Antony xảy ra vấn đề nghiêm trọng trong World Cup 2022

Anh phải chịu đựng nhiều sự chỉ trích với những người chơi khác

Antony là một trong những ngôi sao người Brazil tuy nhiên anh đang phải trải qua một khoảng thời gian vô cùng khó khăn trong sự nghiệp của mình kể cả trước khi World Cup 2022 được khai mạc. Để biết được thêm nhiều thông tin hơn nữa về ngôi sao người Brazil thì người đọc có thể truy cập vào trang bongda24.

Cầu thủ người Brazil là một cầu thủ xuất sắc trọn vẹn

Trong mùa hè năm 2022 khi mà Antony gia nhập câu lạc bộ Manchester United với một bản hợp đồng trị giá khoảng 100 triệu euro và cầu thủ này đã được nhiều chuyên gia đánh giá là người sẽ lập tức giúp cho hàng công “Quỷ đỏ” lột xác.

Và sau những tình hình thực tế cầu thủ Antony đã sớm chứng minh được giá trị của mình trong những ngày đầu trận ra mắt. Ngôi sao người Brazil đã có cú cứa lòng đẹp mắt đã giúp cho Manchester United hạ gục được đội tuyển Arsenal với tỷ số là 3 – 1 nghiêng về Manchester United.

Động lực cho đội Quỷ đỏ phát triển nhanh nhất

Và tới thời điểm này của mùa giải World Cup 2022, đó chính là trận thua duy nhất của pháo thủ cầu thủ Antony đã tiếp tục phong độ ấn tượng ngay sau khi đó và tới trận thua Man City với tỉ số là 3 – 6 nghiêng về đội tuyển Man City. Cầu thủ Antony đã tiếp tục ghi bàn ngay sau khi đó. Trước đội tuyển Everton không ai khác đó chính là cầu thủ Antony đã tiếp tục ghi lại được trận gỡ hòa cho “Quỷ đỏ”.

Cầu thủ Antony là một trong những cầu thủ Manchester United đầu tiên ghi bàn trong 3 trận ra sân đầu tiên tại sân vận động Premier League cho đội bóng này và sau đó rõ ràng là một màn khởi đầu vô cùng tốt đẹp hơn bao giờ hết và dù vậy cầu thủ Antony vẫn là một trong những cầu thủ thường xuyên là mục tiêu bị chỉ trích vô cùng nặng nề.

Là một đối thủ nặng ký kể cả với các thành viên trong đội
Là một đối thủ nặng ký kể cả với các thành viên trong đội

Antony phải chịu đựng sự chỉ trích từ cầu thủ khác

Trong đó cầu thủ Paul Scholes là một trong số những người có ý định chê bai về cầu thủ Antony và cựu danh thủ người Anh này cho rằng cầu thủ Antony không có gì đặc biệt cả. 

Là một cầu thủ một màu ra ngoài ra với những động tác xoay compa của cầu thủ Antony cũng khiến cho nhiều người không ưa thích. Cầu thủ Scholes có nhận định rằng cầu thủ Antony không vượt qua được ai cả và cậu ấy không đem lại sự giải trí với bất kỳ ai.

Để đáp trả lại với những nhận định đó cầu thủ Antony đã tuyên bố với công chúng rằng anh và mọi người đã được biết đến với nghệ thuật của mình và anh sẽ không ngừng làm với những gì mà đã đưa anh đến vị trí ngày hôm nay.

Tuy nhiên đối với điều quan trọng nhất đó chính là phong độ của cầu thủ Antony đã có một phần giảm sút sự phong độ của bản thân mình sau một khoảng thời gian bùng nổ với những vấn đề không mấy tích cực đối với bản thân và khiến cho nhiều người hâm mộ cảm thấy lo lắng về điều đó. Cầu thủ này đã không có thể ghi được nhiều bàn thắng hoặc có thể kiến tạo được những pha lập công cùng với đồng đội sau trận đấu với Everton với tỷ số là 2 – 1 đã giúp anh có được chiến thắng.

Anh phải chịu đựng nhiều sự chỉ trích với những người chơi khác
Anh phải chịu đựng nhiều sự chỉ trích với những người chơi khác

Antony gặp vấn đề sức khỏe sau những tiêu cực xảy ra

Vì vậy vấn đề sức khỏe vẫn luôn là một trong những vấn đề quan trọng nhất đối với các cầu thủ không chỉ riêng cầu thủ Antony. Tránh xa với những vấn đề tiêu cực trong cuộc sống và chỉ tiếp nhận những vấn đề tích cực có thể giúp cho phong độ của các cầu thủ có thể sớm ngày quay lại.

Theo đó tại trận World Cup 2022 cầu thủ Antony đã vắng 5 trận liên tiếp đối với đội Manchester United khi mà khởi tranh giao đấu. Và ở trong trận khai mạc World Cup 2022, cầu thủ Antony đã vào sân từ ghế dự bị.

Với việc mà cầu thủ Neymar gặp nhiều chấn thương thời gian lành có thể rơi vào sau kỳ đấu bảng World Cup 2022. Vì vậy cầu thủ Antony đã được kỳ vọng sẽ có thể thay thế với đàn anh trên tuyến và sẽ ghi được nhiều bàn thắng với phong độ đỉnh cao.

Thế nhưng cơn ác mộng vẫn chưa bao giờ buông tha với cầu thủ Antony khi mà cầu thủ chạy cánh được cho là vắng mặt ở hai buổi tập gần nhất của đội tuyển Brazil. Theo báo cáo cho biết Antony đã bị các triệu chứng giống như là cúm và nôn mửa với tình trạng như vậy cầu thủ này rất khó khăn để có thể ra sân ở trận kế tiếp.

Phong độ của anh có sự giảm sút rõ rệt
Phong độ của anh có sự giảm sút rõ rệt

Sự xui xẻo mà cầu thủ người Brazil phải chịu đựng

Đây có lẽ là một điều rất đáng tiếc dành cho anh khi mà có cơ hội để có thể hiện được phẩm chất với lối chơi vô cùng khác biệt đối với những đối thủ còn lại và cũng là một sân chơi lớn nhất thế giới mà cầu thủ Antony đã gặp những sự cố vô cùng đáng tiếc. Theo nguồn tin thì tại Old Trafford vì những vấn đề sức khỏe mà cầu thủ Antony đã không thể ra trận 5 trận liên tiếp.

Tuy nhiên sự có mặt của anh lại khiến cho các cầu thủ khác phải nỗ lực hơn rất nhiều để có thể giành một suất chính vào vé cạnh tranh đi vào vòng đấu quốc gia. Đó cũng chính là lý do mà huấn luyện viên Tenhang làm khi chiêu mộ anh

Anh gặp nhiều điều không may tại trận World Cup 2022
Anh gặp nhiều điều không may tại trận World Cup 2022

Antony là một trong những cầu thủ tài năng và có thực lực tốt để có thể phát triển cho tương lai. Anh cũng được coi là một động lực vô cùng to lớn đối với các cầu thủ trong đội tuyển Manchester United để có thể giành được những tấm vé đi vào vòng đấu.