Ochoa – Thủ môn tài năng tuyên bố khiến cho cầu thủ Messi không thể đá vô khung thành.

Thách thức với cú sút đại diện từ Messi

Tại bảng C trong mùa World Cup 2022 trước những màn chạm trán với đội bóng Argentina thì thành viên kỳ cựu của đội tuyển Mexico với tên gọi là Guillermo Ochoa– với chức vụ hiện đang nắm giữ là thủ môn đang là thủ thành khiến các cầu thủ khóc thét khi khó có thể ghi bàn. Để biết được thêm nhiều thông tin về Ochoa thì người đọc có thể đọc thêm tại trang bongda24.

Thời điểm tranh tài của hai đội tuyển

Trong đó theo lịch bóng đá World Cup 2022 sẽ được diễn ra nếu đúng với kế hoạch thì đúng 2 giờ sáng vào ngày 27 tháng 11 thì trận đấu so tài giữa đội tuyển Mexico và đội tuyển Argentina sẽ lần lượt diễn ra theo một khuôn khố lượt trận vào thứ 2 bảng C.

Và trong bảng C tại World Cup 2022 thì hiện El Tri đang chia sẻ vị trí thứ 2 cùng với đội tuyển Ba Lan khi cùng có 1 điểm đạt được. Trong khi đó cùng ở trong bảng C thì đội bóng xứ sở Tango đã phải đứng bét hạng bảng với điểm số đạt được là 0 điểm.

Vì thế để có thể cạnh tranh để có được vé vào chơi ở vòng 1/8 thì tất nhiên đội bóng Argentina bắt buộc phải giành được những chiến thắng đối với đội tuyển Mexico. Tuy nhiên trước những lời nhận xét của các chuyên gia bóng đá thì đây không phải là một nhiệm vụ dễ dàng với đội tuyển Argentina.

Ochoa với tinh thần chiến đấu sẵn sàng nhất có thể
Ochoa với tinh thần chiến đấu sẵn sàng nhất có thể

Người anh hùng của ĐT Mexico- Thủ môn Ochoa

Mặc dù bị đánh giá thấp hơn tuy nhiên các học trò của huấn luyện viên Gerardo Martino vẫn giữ nguyên đội hình ra sân thi đấu với các thành viên đã thi đấu ở các vòng trước cho thấy được sự gắn kết đồng đều và tinh thần tự giác của các thành viên.

Ochoa được đánh giá vẫn đang có được sự phong độ đang trong thời kỳ phát triển. Những trận đấu mà anh tham dự thì đều có những phong cách giữ khung thành vô cùng ấn tượng đặc biệt.

Phong cách chơi độc đáo khiến nhiều đối thủ ngao ngán

Phong cách chơi độc đáo khiến nhiều đối thủ ngao ngán

Tài năng của Ochoa khiến cho các đội khác lo sợ

Tại trận đấu mở màn tại mùa World Cup 2022 thì anh chính là người hùng của đội tuyển Mexico khi mà anh đã thành công trong việc cản phá được cú phạt đền từ cầu thủ tiền đạo Robert Lewandowski vào phút thứ 58. Chính việc cản phá được quả bóng đó đã giúp cho đội bóng El Tri có được một tỷ số cầm hòa với với nước Ba Lan với tỷ số là 0 – 0.

Với tỷ số hòa mang lại đã giúp cho Ochoa một lần nước được FIFA lựa chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu với những pha cứu thua một cách chuyên nghiệp nhất và có năng lực trong lĩnh vực bóng đá. Anh chàng thủ môn người Mexico “háo hức“ khi sắp được tranh tài cùng Messi

Lời mong chờ từ Ochoa cho trận đấu tiếp theo xảy ra

Trước những màn đại chiến với đội bóng đá Argentina thì cầu thủ Ochoa cho biết rằng anh đang rất hào hứng và rất nóng lòng trước những màn đối đầu với chân sút của đại diện đến từ Nam Mỹ. Cùng lúc đó anh chàng thủ thành Ochoa cũng vô cùng tự tin vào năng lực của mình để có thể ngăn cản sự ghi bàn của Messi.

Ochoa đã tuyên bố rằng: Đội tuyển Mexico bất cứ lúc nào cũng chuẩn bị sẵn sàng để đứng lên và tranh đấu một cách rõ ràng sòng phẳng nhất cùng với đội tuyển Argentina. Messi là một “pháp sư” mà có thể phá thủng bất kỳ những hàng phòng ngự nào. Tuy nhiên, khi từ phút này sang phút khác Messi lại khó có thể duy trì một trạng thái tốt nhất.

Anh chàng thủ môn người Mexico “ háo hức “ khi sắp được tranh tài cùng Messi
Anh chàng thủ môn người Mexico “ háo hức “ khi sắp được tranh tài cùng Messi

Trận đấu được chuẩn bị sớm nhất tại World Cup 2022

Trận tranh tài sắp tới này sẽ chính là một thử thách tốt nhất đối với Ochoa và các đồng đội của mình. Đối với Ochoa anh thật sự vô cùng nóng lòng và cảm thấy đây chính là một giây phút không thể nào tuyệt vời hơn.

Khi được thi đấu cùng với Messi – một trong những cầu thủ bóng đá tốt nhất trong làng bóng đá thế giới. Anh còn dí dỏm nói thêm sẽ giúp đội tuyển Mexico chiến thắng trước Argentina và chơi một trận thật xuất sắc nhất cùng với họ. 

Bên cạnh đó, đối với đội tuyển Argentina thì họ chỉ còn một hướng đi duy nhất đó chính là chiến thắng trước Mexico, nếu không sẽ bị loại ngay lập tức từ vòng bảng. Mặc dù Messi đang gặp vấn đề chấn thương với mắt cá chân thế nhưng theo lời HLV Lionel Scaloni nói thì anh sẽ sớm bình phục trước trận gặp Mexico.

Người HLV cũng nói thêm trận đấu với đội tuyển Mexico này sẽ là trận chung kết của Argentina. Sau trận thua Saudi Arabia vào trước đó đội cần phải nhanh chóng sửa chữa sai lầm, rút ra kinh nghiệm trước cuộc đua sắp tới này. Đối với ông Argentina là một đội bóng mang tính đoàn kết cao và chắc chắn họ sẽ làm được điều này.

Thách thức với cú sút đại diện từ Messi
Thách thức với cú sút đại diện từ Messi

Bất kỳ ai cũng có tham vọng và đối với Ochoa của đội tuyển Mexico cũng không là ngoại lệ. Bóng đá là một môn thể thao đấu sức, tranh tài gay gắt vì thế Ochoa có những lời nói “thách thức“ Messi đã làm cho mùa giải World Cup 2022 nóng và gay cấn hơn bao giờ hết. Hy vọng cả hai đội tuyển sẽ có những giây phút thi đấu thật tốt trong mùa giải.