Olivier Giroud -’’Quý ông’’ chơi bóng tại World Cup 2022

Olivier Giroud

Đến với World Cup 2022, Olivier Giroud chỉ được xem như ‘’kép phụ’’ tại đội tuyển Pháp. Tuy nhiên cho đến lúc này, cựu sao Chelsea mới chính là người đang đóng góp rất lớn cho Les Bleus ở mặt trận tấn công. Dù đã 36 tuổi nhưng Giroud vẫn duy trì một phong độ tương đối ấn tượng và sau đây bạn hãy cùng Bongda24 nhìn lại màn trình diễn của anh. 

Olivier Giroud cần 1 bàn thắng để vượt mặt huyền thoại Pháp 

Chỉ cần 1 bàn thắng nữa thôi, Olivier Giroud sẽ chính thức vượt qua người tiền mối Henry để điền tên mình vào lịch sử bóng đá Pháp. Hiện tại chân sút thuộc biên chế AC Milan hoàn toàn có đủ yếu tố ‘’thiên thời địa lợi’’ để hoàn thành mục tiêu. 

Cú đúp vào lưới tuyển Úc làm bàn đạp cho Olivier Giroud

Sẽ còn rất nhiều điều để nói và bàn luận về cú đúp của Olivier Giroud trong trận đấu ra quân gặp đội tuyển Úc. Bởi đó không chỉ các pha lập công giúp Pháp giành trọn 3 điểm mà còn có ý nghĩa nhất định đối với cá nhân cựu sao Arsenal. 

Olivier Giroud cân bằng số bàn thắng kỷ lục của Thierry Henry ở tuyển Pháp
Olivier Giroud cân bằng số bàn thắng kỷ lục của Thierry Henry ở tuyển Pháp

Trước trận đấu với Úc, Olivier Giroud đang kém huyền thoại Henry 2 bàn (49 so với 51). Tuy nhiên sau khi xuất sắc lập cú đúp vào lưới đối thủ, chân sút 36 tuổi chính thức sánh ngang với người tiền bối cũng như có ‘’bàn đạp’’ để vượt mặt cựu sao Arsenal. 

Niềm tin của Deschamps dành cho Giroud được đền đáp 

Không một ai nghĩ rằng Olivier Giroud thay gì Mbappe lại đang là nhân tố quan trọng của đội tuyển Pháp tại World Cup 2022 cho đến lúc này. Thậm chí khi huấn luyện viên Deschamps điền tên anh vào danh sách tới Qatar cũng khiến nhiều người bất ngờ. 

Bởi Olivier Giroud năm nay đã 36 tuổi, trong khi Pháp còn rất nhiều chân sút đẳng cấp trẻ khoẻ hơn. Tuy nhiên trước cơn bão chấn thương, huấn luyện viên Deschamps quyết định đặt niềm tin vào chân sút thuộc biên chế AC Milan và ông đang được đền đáp xứng đáng. 

Deschamps đã đặt niềm đúng chỗ khi lựa chọn Olivier Giroud
Deschamps đã đặt niềm đúng chỗ khi lựa chọn Olivier Giroud

Xem thêm nhiều tin bóng đá hấp dẫn nhất tại bongda24:

Olivier Giroud – Nam thần Paris chơi bóng 

Không chỉ thể hiện tài năng trên sân bóng, Olivier Giroud còn được mệnh danh là ‘’Nam thần’’ trong giới cầu thủ. Vẻ bề ngoài đạm chất đàn ông Pháp khiến chân sút 36 tuổi dễ dàng ‘’đốn tim’’ bất cứ chân dài nào.

Olivier Giroud
Olivier Giroud

Diện mạo điển trai của cựu sao Arsenal 

Cao 1m92 cùng thân hình cân đối, cơ bắp cuồn cuộn, Olivier Giroud chẳng khác nào một nam tài từ chơi bóng đá. Đặc biệt ở ngôi sao sinh năm 1986 sở hữu những nét đặc trưng nhất của đàn ông Pháp với đôi mắt sâu, biết nói. 

Ở bất kỳ giải đấu hay cuộc bình chọn nào, Olivier Giroud cũng đều lọt top những cầu thủ đẹp trai nhất thế giới. Rất nhiều phụ nữ xinh đẹp được ‘’xin chết’’ dưới chân anh nhưng cựu sao Arsenal lại cực kỳ chung thuỷ với cô vợ gắn bó cùng mình từ lúc khởi đầu sự nghiệp. 

Từ cầu thủ bóng đá đến gương mặt đại diện cho brand nước hoa 

Vẻ bề ngoài điển trai, khuôn mặt góc cạnh và chiều cao như một người mẫu, không ngạc nhiên khi Olivier Giroud được rất nhiều nhãn hàng săn đón quảng cáo. Nếu như ai đó chưa biết cựu sao Chelsea là cầu thủ rất dễ bị nhầm lẫn anh đang theo nghiệp diễn viên.

Olivier Giroud- gương mặt đại diện cho brand nước hoa Hugo Boss
Olivier Giroud- gương mặt đại diện cho brand nước hoa Hugo Boss

Vừa qua, Olivier Giroud cũng chính thức đồng ý làm gương mặt đại diện cho thương hiệu nước hoa của Hugo Boss. Đây là brand tương đối danh tiếng của Đức nên việc hợp tác với một ngôi sao điển trai như cựu sao Real lại càng khiến công ty kinh doanh tốt hơn. 

Sự chuyên nghiệp giúp Giroud duy trì phong độ đỉnh cao 

Không nhiều cầu thủ ở ngưỡng tuổi 36 như Olivier Giroud còn duy trì được phong độ. Đặc biệt ở một sân chơi World Cup 2022 vốn rất khốc liệt, rất ít ngôi sao tuổi ‘’băm’’ có thể tỏa sáng giống cái cách mà cựu sao Chelsea đang làm. 

Để có thể duy trì phong độ đỉnh cao đến hiện tại, Olivier Giroud đã thực sự chuyên nghiệp từ trong thói quen sinh hoạt, tập luyện. Rất hiếm khi người ta thấy anh xuất hiện tại các hộp đêm, gái gú mà chỉ bắt gặp chân sút 36 tuổi trong phòng Gym mà thôi. 

Olivier Giroud – Vai trò quan trọng trong đội hình tuyển Pháp 

Không phải ở World Cup 2022 mà trước đó Olivier Giroud cũng đã đóng một vai trò nhất định tại đội tuyển Pháp. Còn nhớ cách đây 4 năm trên đất Nga, dù chân sút 36 tuổi không ghi bàn nào những đều có trên trong đội hình xuất phát của Les Bleus. 

Giờ đây Olivier Giroud nắm giữ vai trò quan trọng trong đội hình tuyển Pháp
Giờ đây Olivier Giroud nắm giữ vai trò quan trọng trong đội hình tuyển Pháp

Ngôi sao tuyển Pháp sở hữu bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ 

Olivier Giroud đang có một bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ mà bất kỳ cầu thủ nào cũng mơ ước. Chân sút 36 tuổi lên ngôi vô địch World Cup 2018 cùng tuyển Pháp điều ở Messi hay Ronaldo hiện tại chưa thể đạt được dù cho họ đẳng cấp hơn hẳn. 

Những gì mà Olivier Giroud làm được cho đến lúc này tại World Cup 2022 quả thực rất đáng ngưỡng mộ. Đặc biệt cách cách mà anh tỏa sáng giúp tuyển Pháp chiến thắng lại càng ấn tượng hơn. Anh em hãy nhớ theo dõi Olivier Giroud cùng đội bóng áo màu xanh lam liệu có bảo vệ thành công ngôi vương hay không thông qua sóng trực tiếp Bongda24.