Ronaldo bị chế nhạo khi xúc động rơi nước mắt tại World Cup 2022

Hình ảnh chàng cầu thủ người Bồ Đào Nha rơi nước mắt

Đêm qua ngày 24.11, chúng ta vừa được chứng kiến màn ra sân giữa đội tuyển Bồ Đào Nha và Ghana và đặc biệt có sự xuất hiện của siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha – Cristiano Ronaldo. Những điều đó sẽ được giải thích chi tiết tại bongda24.

Trận ra quân giữa Bồ Đào Nha và Ghana

Bồ Đào Nha đã có màn ra quân đầy mãn nhãn và kịch tính khi chiến thắng đội tuyển Ghana với tỉ số 3-2. Và không ai khác chính là Cristiano Ronaldo chàng tiền vệ mang áo số 7 này đã có màn khai thông bế tắc cho đội tuyển Bồ Đào Nha tại hiệp 2, khi ghi cho mình một bàn thắng mở đầu tỷ số. 

Đội hình dự kiến cho trận ra quân giữa hai đội
Đội hình dự kiến cho trận ra quân giữa hai đội

Cũng nhờ bàn thắng đó đã thiết lập cho Ronaldo vô số kỷ lục mà nhiều cầu thủ khác đều mơ ước: Cầu thủ duy nhất ghi bàn cả 5 kỳ World Cup, với 118 bàn, 192 trận đấu đồng thời trở thành chân sút vĩ đại nhất Bồ Đào Nha.

Hình ảnh Ronaldo ghi bàn ở kỳ World Cup thứ 5
Hình ảnh Ronaldo ghi bàn ở kỳ World Cup thứ 5

Sau bàn thắng khai thông bế tắc thì cầu thủ Joao Felix và Rafael Leao lần lượt ghi bàn thắng và ấn định tỷ số 3 – 2 trước đội tuyển Ghana đầy nhọc nhằn. Và cũng chính nhờ chiến thắng trước Ghana mà đội tuyển Bồ Đào Nha đã vươn lên vị trí đầu bảng H và dẫn trước những đội khác 2 điểm. 

Ở trận đấu tiếp theo, Ronaldo và những cầu thủ đội tuyển Bồ Đào Nha sẽ có trận đấu vô cùng quan trọng với Uruguay. Tại bảng H, thì đây chính là đối thủ nặng ký nhất đối với đội tuyển Bồ Đào Nha. Chính vì vậy, họ cần phải cố gắng chiến thắng và giành lấy 3 điểm để an toàn tiến vào vòng trong.

Cristiano Ronaldo đã trở lại tại World Cup 2022 

Ở phút 65, Ronaldo đã mang lại cho đội tuyển Bồ Đào Nha quả phạt đền và đã mở ra tỉ số 1 – 0  cho trận đấu. Nhưng ngoài ra, chàng cầu thủ này lại không có ấn tượng nào khác trong suốt khoảng thời gian trên sân cả. 

“Cầu thủ xuất sắc nhất trận” – “Trò hề” – Ronaldo

Một lần nữa giải “cầu thủ xuất sắc nhất trận” lại được ban tổ chức trao trận cho Ronaldo dù trong trận Bồ Đào Nha thắng Ghana 3 – 2, cầu thủ mang áo số 7 này không phải là người đá hay nhất. 

Hình ảnh Ronaldo nhận giải “ Cầu thủ xuất sắc nhất trận”
Hình ảnh Ronaldo nhận giải “ Cầu thủ xuất sắc nhất trận”

Trong khi đó, tiền vệ Bruno Fernandes là người đá nổi bật nhất trận đấu vừa qua, hai pha kiến ​​tạo tuyệt vời của anh cho Joao Felix và Rafael Leao ghi bàn thắng và chiến thắng trước Ghana. Nhưng điều nghịch lý lại là “Cầu thủ xuất sắc nhất trận” đã đến tay Ronaldo

Đây không phải lần đầu tiên mà là lần thứ 2 gây tranh cãi khi trao giải “ không đủ chính xác”. Tại trận đầu giữa Bỉ và Canada, Kevin đã rất ngượng ngùng khi nhận giải “ Cầu thủ xuất sắc nhất trận” và chia sẻ: “Tôi không biết tại sao mình có thể giành được nó có lẽ là do tên tuổi của tôi chăng? Tôi thực sự đã không chơi hay tại trận đấu ngày hôm nay.” Chính vì những điều đó mà một tờ báo tại Châu Âu đã đặt tên “ Trò Hề” cho việc trao giải thưởng tại World Cup 2022. 

Ronaldo xúc động khi hát quốc ca  

Ronaldo xúc động bật khóc trong ngày ra quân tại World Cup 2022. Nhưng vô tình lại trở thành “trò hề” trước người hâm mộ trên khắp thế giới. Người hâm mộ đã được chứng kiến cảnh Ronaldo xúc động rơi nước mắt khi hát quốc ca và siêu sao 37 này đã không thể kìm nổi cảm xúc bản thân mà rơi nước mắt khi đã 5 lần tham dự World Cup. 

Hình ảnh người cầu thủ Bồ Đào Nha xúc động rơi nước mắt đã được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Cứ tưởng đây sẽ là xúc động của cựu siêu sao Real Madrid nhưng lại nhận về vô số chế nhạo không thương tiếc.

Hình ảnh chàng cầu thủ người Bồ Đào Nha rơi nước mắt
Hình ảnh chàng cầu thủ người Bồ Đào Nha rơi nước mắt

Nhiều tài khoản cho rằng Ronaldo khóc khi biết mình sắp trở thành cầu thủ Inter Miami. “Khi nhận ra rằng sẽ phải làm việc với Neville và chịu sự quản lý của ông ta đây thật là một điều không mấy hạnh phúc”. Neville người từng có xích mích với Ronaldo trước đó và cũng là người quản lý câu lạc bộ Inter Miami.

Nhưng bên cạnh những lời chế nhạo cũng có nhiều cổ động viên cho rằng đã đến lúc Ronaldo nghĩ đến tương lai của mình khi vừa chấm dứt hợp đồng với Man United: “MLS – tôi nghĩ là nơi anh ấy nên về”. Và nhiều tài khoản cũng đăng tải: “Ronaldo, MLS chào đón .”

Vì những vấn đề giữa Quỷ đỏ với chủ nhân 5 Quả bóng vàng, Man United đã chính thức chấm dứt hợp đồng Ronaldo trước thời hạn. Bến đỗ tương lai của Ronaldo bây giờ chính là vấn đề mà nhiều người hâm mộ bóng đá quan tâm. 

Đã có rất nhiều tin đồn liên quan đến bến đỗ tương lai của siêu sao người Bồ Đào Nha, thế nhưng Inter Miami chính là câu lạc bộ quan tâm đến thương vụ lần này nhất. Phải chăng Ronaldo sẽ chọn Inter Miami là nơi dừng chân tiếp theo cho mình?