Sự đối lập rõ ràng của Hai nửa thành Manchester tại World Cup 2022

Các cầu thủ Manchester City khá nhạt nhòa trong các trận đấu tại World Cup 2022

World Cup 2022 là một sân chơi tụ tập rất nhiều những cầu thủ nổi tiếng ở các câu lạc bộ bóng đá hàng đầu trên thế giới. Một trong số đó phải kể đến “Hai nửa thành Manchester”. Tuy nhiên những cầu thủ của Manchester United vs Manchester City đã mang tới hai sự đối lập hoàn toàn trái ngược lại nhiều cho toàn bộ các fan hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới. Hãy cùng Bongda24 tìm hiểu sự đối lập này là như thế nào.

Các cầu thủ của câu lạc bộ Manchester United có phong độ thi đấu cực tốt trong các trận đấu

Nói đến những cầu thủ được kỳ vọng nhất tại giải bóng đá lớn nhất hành tinh năm nay thì đó chắc chắn là những cầu thủ của Manchester United vs Manchester City. Nếu những ngôi sao tại Manchester United đã mang đến cho fan hâm mộ những những trận đấu cực kỳ ấn tượng.  Thì ngược lại những cầu thủ tại Manchester City lại thi đấu hết sức mờ nhạt tại World Cup năm nay.

Sự đối lập rõ ràng của Hai nửa thành Manchester tại World Cup 2022
Sự đối lập rõ ràng của Hai nửa thành Manchester tại World Cup 2022

Bruno Fernandes với cú đúp bàn thắng đã giúp Bồ Đào Nha tiến thẳng vào vòng knock-out World Cup 2022

Trong trận đối đầu vòng loại bảng H World Cup 2022 , đã có một trận đấu thăng hoa khi ghi được cú đúp bàn thắng giúp Bồ Đào Nha giành chiến thắng vượt bậc với tỷ số 2-0 trước. Tiền vệ đang khoác áo Manchester United vào phút thứ 54 đã phá vỡ thế cân bằng của trận đấu bằng pha sút bóng đẹp mắt vào khung thành của .

Tiếp theo, trong khoảng thời gian hiệp phụ Bruno Fernandes tiếp tục có cú dứt điểm chân sáo từ chấm đá phạt 11m làm rung lưới của Uruguay ấn định chiến thắng 2-0.

Bruno là cầu thủ đã ghi được 2 bàn thắng vào lưới thủ thành Sergio Rochet Alvarez, xuất sắc mang 3 điểm quan trọng giúp Bồ Đào Nha tiến thẳng vào vòng knock-out World Cup 2022..

Casemiro giúp Brazil không bị thủng lưới trước Serbia và Thụy Sỹ

Casemiro đang chơi ở vị trí tiền vệ cho đội tuyển Brazil. Tiền vệ 30 tuổi đã có phong độ thi đấu chơi vô cùng chắc chắn ở tuyến giữa góp công rất lớn giúp Brazil giữ vững khung thành trước 2 đối thủ Serbia và Thụy Sỹ. 

Thậm chí, anh còn là người ghi bàn thắng duy nhất  vào lưới Yann Sommer (Thụy Sĩ). Từ đó mang về tấm vé đi tiếp sớm dành cho Selecao.

Các cầu thủ của câu lạc bộ Manchester United có phong độ thi đấu cực tốt
Các cầu thủ của câu lạc bộ Manchester United có phong độ thi đấu cực tốt

Harry Maguire – đập tan mọi nghi ngờ về thực lực của mình  

Ở đội tuyển Anh Harry Maguire đang là cầu thủ theo biên chế của Manchester United. Trong World Cup năm nay, Harry Maguire đã có một kỳ thi đấu cực kỳ xuất sắc, Anh đã đập tan mọi nghi ngờ trước trận đấu về thực lực của mình cũng đã chứng minh sự đúng đắn của HLV Southgate khi đã chọn anh đá chính lần này. 

Maguire chính là người kiến tạo nên một bàn thắng trong chiến thắng 6 – 2 trước Iran. Đặc biệt  đáng chú ý đó là lúc Maguire bị HLV Southgate thay người, đã tạo ra cơ hội giúp Iran có bàn thắng.

Eriksen – vị nhạc trưởng quan trọng của Đan Mạch

Eriksen là một trong những cầu thủ của Manchester United chơi tốt từ ngay những trận đầu tiên. Eriksen được đánh giá là vị nhạc trưởng có sự lãnh đạo, dẫn dắt giúp Đan Mạch có những thành tích xuất sắc trong World Cup 2022.

Lisandro Martinez – hòn đá tảng giúp Argentina giữ sạch lưới

Bên cạnh Lisandro Martinez cũng là cầu thủ gây ấn tượng trong kỳ thi đấu năm nay. Anh được mệnh danh là “hòn đá tảng” khi đã giúp đội tuyển Argentina giữ sạch lưới trong suốt thời gian thi đấu vừa qua.  

Cầu thủ Manchester United gây chú ý
Cầu thủ Manchester United gây chú ý

Các cầu thủ Manchester City khá nhạt nhòa trong các trận đấu tại World Cup 2022

Kevin de Bruyne gây thất vọng khi chưa ghi được bàn thắng nào

Đối lập với những thành tích ấn tượng mà các cầu thủ Manchester United thì các cầu thủ Manchester City lại có một kỳ thi đấu nhạt nhòa tại các trận đấu World Cup 2022. 

Cơ hội đi tiếp của Hàn Quốc và Nhật Bản cũng cự

Tiêu biểu phải kể đến Kevin de Bruyne đã gây nên thất vọng rất lớn cho fan hâm mộ. Với tư cách là tiền vệ đang chơi cho đội tuyển Bỉ, anh vẫn chưa có bất kỳ một kiến tạo hay bàn thắng nào trong suốt thời gian thi đấu vừa qua. 

Dàn sao nhà Manchester City thi đấu chưa có dấu ấn tại World cup 2022

Ngoài Kevin de Bruyne thì phần lớn các cầu thủ nổi tiếng của Manchester City như Ruben Dias, Joao Cancelo, Phil Foden, Julian Alvarez, Nathan Ake, Jack Grealish hay Ilkay Gundogan đều không có để lại  bất kỳ ấn tượng nào trong World Cup 2022.

Các cầu thủ Manchester City khá nhạt nhòa trong các trận đấu tại World Cup 2022
Các cầu thủ Manchester City khá nhạt nhòa trong các trận đấu tại World Cup 2022

Đánh giá của chuyên gia về Hai nửa thành Manchester tại World Cup 2022

Từ đầu các cầu thủ của Hai thành Manchester đều là những cầu thủ được các chuyên gia đánh giá cao cả về kỹ năng lẫn kinh nghiệm thi đấu. Tuy nhiên chỉ với những trận đấu đầu của giải bóng đá quốc tế lần này, họ đã cho thấy sự đối lập mạnh mẽ giữa 2 câu lạc bộ. Lý do dẫn đến phong độ thi đấu của các cầu thủ Manchester City có thể là thiếu vắng những đồng đội phối hợp ăn ý khi thi đấu.

Trên đây chúng tôi đã chia sẻ đến các bạn về phong độ thi đấu hoàn toàn trái ngược giữa 2 nửa thành của Manchester trong giải đấu World Cup 2022. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin và những đánh giá chính xác nhất của các chuyên gia về các cầu thủ mà các bạn quan tâm hãy quan tâm nagy những bài viết mới nhất tại Bongda24.