World Cup 2022 – Casemiro thực hiện siêu phẩm đưa Selecao vào vòng 1/8

Casemiro chia sẻ bí quyết giúp Brazil chiến thắng trước Thụy Sĩ

Trong trận đấu giữa Brazil và Thụy Sĩ thuộc khuôn khổ bảng H World Cup 2022, Selecao đã thành công đánh bại đối thủ để trở thành đội tuyển tiếp theo đoạt vé sớm vào vòng 1/8 bằng bàn thắng của Casemiro. Sau trận thì tiền vệ này đã nhận được nhiều lời khen từ nhiều phía, cùng bongda24 tìm hiểu qua nội dung sau.

Màn trình diễn ấn tượng trước Thụy Sĩ của Casemiro

Trận đấu với Thụy Sĩ thuộc lượt trận thứ 2 bảng H, được xem là cơ hội không thể tốt hơn để Brazil sớm giành vé đi tiếp sau khi đá có 3 điểm đầu tiên. Mặc dù gặp phải đôi chút khó khăn, nhưng Selecao đã hoàn thành mục tiêu của mình bằng sự tỏa sáng của Casemiro.

Casemiro có màn trình diễn xuất sắc trước Thụy Sĩ
Casemiro có màn trình diễn xuất sắc trước Thụy Sĩ

Đánh chặn và kiểm soát trung tuyến hiệu quả

Trước khi ghi bàn thắng mang về chiếc vé sớm vào vòng kế tiếp cho Brazil thì Casemiro đã hoàn thành xuất sắc việc kiểm soát khu trung tuyến. Đồng thời, tiền vệ này cũng thực hiện được khá nhiều pha đánh chặn chính xác.

Qua đó, khiến cho các đợt lên bóng của Thụy Sĩ hầu hết đều không gây ra quá nhiều sự nguy hiểm lên hàng thủ của Brazil. Đảm bảo tuyến trên của Selecao có thể yên tâm ở mặt trận tấn công.

Ghi bàn thắng ấn định đưa Brazil giành vé vào vòng trong

Tuy nhiên, phía bên kia thì đội tuyển Thụy Sĩ cũng cho thấy được mình là một đối thủ không dễ bị bắt nạt tại vòng chung kết World Cup 2022. Theo đó, đại diện đến từ Châu Âu tổ chức phòng ngự vô cùng kín kẽ, hóa giải các cơ hội ngon ăn của các chân sút Brazil.

Phải đến phút 83 của trận đấu, đội bóng đến từ Nam Mỹ mới có thể khai thông thế bế tắc của trận đấu. Người ghi bàn chính là Casemiro với một cú sút chìm vô cùng đẳng cấp để mang về chiến thắng tối thiểu, cùng 3 điểm đủ để đưa Selecao tiến vào vòng trong với vị trí nhất bảng.

Casemiro ghi bàn mang tấm vé vòng 16 về cho Brazil
Casemiro ghi bàn mang tấm vé vòng 16 về cho Brazil

Xem thêm nhiều tin bóng đá hấp dẫn nhất tại bongda24:

Những chia sẻ của Casemiro sau trận

Sau trận đấu, Casemiro đã có những chia sẻ của riêng mình về đối thủ, cũng như những bí quyết để anh cùng đồng đội dành được chiến thắng. Hơn nữa, qua buổi họp báo này thì cũng cho thấy quyết tâm của tiền vệ đang thuộc biên chế MU về những trận sắp tới.

Đánh giá cao và nể trọng đối thủ

Casemiro đã nói trong cuộc họp báo việc bản thân rất nể trọng đối thủ Thụy Sĩ. Theo đó, đây là một đội bóng có nhiều cầu thủ giỏi, cùng với đó là việc tổ chức đội hình tốt, tạo ra cho Brazil không ít khó khăn khi thi đấu.

Đồng thời, tiền vệ này cũng cho rằng bảng G quy tụ các đội bóng xuất sắc và bất kỳ trận đấu cũng đều sẽ có khó khăn lẫn vất vả. Tuy nhiên, anh và đồng đội luôn tự tin để đánh bại mọi đối thủ và vui mừng khi vượt qua vòng bảng.

Chia sẻ bí quyết giúp Brazil chiến thắng trước Thụy Sĩ

Ngoài ra, Casemiro cũng đã chia sẻ một vài bí quyết mà toàn đội áp dụng để có được chiến thắng trước trước Thụy Sĩ trong lượt trận 2 bảng G World Cup 2022. Theo đó, đội tuyển tuân thủ hoàn toàn chiến thuật mà ban huấn luyện đã đề ra. 

Casemiro chia sẻ bí quyết giúp Brazil chiến thắng trước Thụy Sĩ
Casemiro chia sẻ bí quyết giúp Brazil chiến thắng trước Thụy Sĩ

Đồng thời, các cầu thủ luôn cố gắng tận dụng tất cả cơ hội mà bản thân có được để tối ưu hóa lợi thế, kết hợp với lối chơi đảm bảo chắc chắn bên phần sân nhà. Qua đó, giúp mang tới thành công sau vòng bảng.

Những lời khen có cánh dành cho Casemiro

Sau trận đấu với Thụy Sĩ và ghi được bàn thắng duy nhất để đưa Brazil giành vé sớm vào vòng 1/8. Casemiro đã được đồng đội, cùng huấn luyện viên trưởng dành cho nhiều lời khen có cánh

Neymar cho rằng cầu thủ MU là tiền vệ hay nhất thế giới

Mặc dù vẫn còn đang bị chấn thương và không biết bao giờ mới quay trở lại. Thế nhưng, Neymar vẫn đăng dòng trạng thái chúc mừng với các đồng đội khi thành công đoạt vé sớm.

Không chỉ có vậy, Neymar cũng đã giành được những lời khen ngợi đặc cho Casemiro. Đồng thời, xem cầu thủ đang khoác áo Man Utd đang là tiền vệ hay nhất thế giới trong thời điểm hiện tại.

HLV Tite bày tỏ quan điểm về Casemiro

Đích thân HLV Tite cũng đã bày tỏ quan điểm thể hiện rõ sự đồng tình với Neymar về trường hợp của cậu học trò cưng. Theo đó, ông cho biết bản thân rất hiếm khi khen ngợi bất kỳ cầu thủ nào, nhưng với Casemiro thì điều này lại hoàn toàn là ngoại lệ, đánh giá đây người thi đấu nổi bật nhất của Brazil trong trận này.

HLV Tite bày tỏ quan điểm về Casemiro
HLV Tite bày tỏ quan điểm về Casemiro

Sau khi trận đấu với Thụy Sĩ, Casemiro đã được các chuyên gia chấm điểm cao và được trao giải cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Điều này không chỉ là minh chứng mà còn khẳng định tài năng không cần bàn cãi của tiền vệ phòng ngự  Brazil.

Việc Brazil giành chiến thắng trước Thụy Sĩ ở lượt trận 2 bảng G World Cup 2022 với bàn thắng duy nhất của Casemiro đã giúp cho Selecao giành tấm vé vào vòng trong sớm, cũng như giúp HLV Tite có thêm toan tính cho các trận sau. Mọi người nếu muốn biết thêm thông tin hữu ích khác hãy truy cập bongda24 ngay để theo dõi.