CHÍNH THỨC: Đã tìm ra đội bóng đầu tiên được vào tiếp theo (1/8) World Cup 2022

Đan Mạch được đánh giá là một đội tuyển cũng rất mạnh

Vậy là các đội tuyển đã hoàn thành màn chào sân tại World Cup 2022 của mình và cũng có những kết quả đầy ngỡ ngàng . Có những đội thi đấu xuất sắc như Anh, Pháp, Brazil, Tây Ban Nha,… Ngoài ra, tất cả các đội đều có cơ hội để hiểu thêm về các đối thủ để có những chiến lược tốt nhất cho các trận tiếp ở vòng bảng.Tất cả những thông tin sẽ được cập nhật tại bongda24.

Những chú gà trống Gô-loa đã phô diễn sức mạnh tuyệt đối

Pháp phải dừng chân tại vòng 1/8 đầy tiếc nuối thì họ vẫn được đánh giá cao với vị trí là nhà đương kim vô địch mùa giải trước. Và điều ấy đã thể hiện qua lối chơi vô cùng xuất sắc của mình tại lượt trận ra quân ở bảng D. 

Trọng trận đấu đó họ đã đối đầu với đội tuyển Australia – được đánh giá là yếu hơn. Đây có lẽ là một trận đấu nhẹ nhàng với Pháp khi cầu thủ Giroud và các đồng đội của mình mang về chiến thắng 4-1 đầy ngoạn mục.

Đây dường như là dấu hiệu tích cực cho Pháp đứng trước cơ hội lớn
Đây dường như là dấu hiệu tích cực cho Pháp đứng trước cơ hội lớn

Những chú gà trống Gô- loa cũng đồng nghĩa với việc dành về cho mình 3 điểm đầu tiên trước đại diện đến từ châu Á. Đây dường như là dấu hiệu tích cực cho Pháp đứng trước cơ hội lớn có được tấm vé đầu tiên góp mặt ở vòng 1/8 trong mùa World Cup 2022.

Đan Mạch là đối thủ đáng gờm của Pháp

Đan Mạch được đánh giá là một đội tuyển cũng rất mạnh. Bởi ở tất cả các giải đấu chính thức trong thế kỉ 21 này, Pháp chưa hề dành được chiến thắng nào trước đội tuyển Đan Mạch. 

Pháp cũng được đánh giá là một đội tuyển mạnh

Mặc dù Pháp cũng được đánh giá là một đội tuyển mạnh cho đại diện Châu Âu. Vì vậy thực tế cho thấy, các học trò của vị huấn luyện viên Didier Deschamps đã có rất nhiều thách thức trước đội tuyển Đan Mạch. 

Những chàng cầu thủ trẻ tuổi Mbappe của Pháp đã thực sự tỏa sáng khi chính thức phá bỏ rào cản trước đó về những lần đối đầu với đội tuyển Đan Mạch. Họ đã giành được tấm vé vào vòng 1/8 sớm khi có được tỉ số 2-1 dành về 3 điểm tiếp theo cho đội bóng của mình.

Đan Mạch được đánh giá là một đội tuyển cũng rất mạnh
Đan Mạch được đánh giá là một đội tuyển cũng rất mạnh

Pháp đã khẳng định được phong độ trước đối thủ

Kết quả sau hai trận thắng liên tiếp là Pháp đã dành về cho mình trọn 6 điểm, điều đó cũng khẳng định sức mạnh , phong độ của đội tuyển này trước các đối thủ khác. Họ cũng sẽ có một trận đấu ở lượt cuối cùng khi sẽ đối đầu với Tunisia – một đội bóng vừa phải chào thua trước đội tuyển Australia. 

Phải chăng đối với Pháp trận đấu cuối này chỉ như một trận giao hữu không cân sức và dễ dàng đối với họ. Dù sao thì họ cũng đã nắm chắc trong tay tấm vé vào vòng sâu hơn rồi.

Đan Mạch sẽ có được tấm vé đó.
Đan Mạch sẽ có được tấm vé đó.

Trong khi đó, vẫn đang còn một tấm vé chưa được mở ra. Liệu Autralia hay Đan Mạch sẽ có được tấm vé đó đấy. Chắc hẳn cuộc cạnh tranh của Australia và Đan Mạch sẽ là trận đấu đầy căng thẳng và hấp dẫn người hâm mộ khi phải nín thở từng phút giây để đón chờ tấm vé tiếp theo vào vòng trong tại bảng D này. Liệu Đan Mạch hay Australia sẽ là người có được tấm vé còn lại bước vào vòng trong.

Australia có cơ hội giành vé đi tiếp nếu dẫn trước 3 điểm

Và một điều tích cực cho đội bóng đại diện châu Á là chỉ cần một trận cầm hòa thì người anh em châu Á này chính thức có trong tay tấm vé đặt chân vào vòng 1/8 năm nay. Trong khi đó về phía đối thủ Đan Mạch họ phải cố gắng để dành được trọn vẹn 3 điểm thì mới có được tấm vé vào vòng trong.

Đội tuyển này đã phải chịu hai trận thua liên tiếp nhau tại World Cup 2022
Đội tuyển này đã phải chịu hai trận thua liên tiếp nhau tại World Cup 2022

Trước đó, tại một số bảng khác như bảng A, đội chủ nhà mang tên Qatar lại không thể nào tận dụng được lợi thế sân nhà mà đã thành đội bóng đầu tiên bị loại trước các đối thủ khác trong cùng bảng. Đội tuyển này đã phải chịu hai trận thua liên tiếp nhau đến từ Ecuador và Senegal và chưa dành được một điểm nào về tay.

Với khả năng và phong độ của mình Pháp đã có trong tay tấm vé vào vòng trong tại bảng D. Nhưng đây cũng mới là vòng đầu tiên, để có thể giữ vững ngôi vị của mình Pháp cần phải cẩn trọng và phân tích kỹ càng đối thủ cũng như rèn dũa lối chơi của mình hơn. Và liệu ai sẽ là người góp mặt tiếp theo trong vòng 1/8 World Cup 2022, liệu có những khác biệt, ngỡ ngàng nào thú vị cho người hâm mộ trên toàn thế giới không.