World Cup 2022 – Màn cà khịa của thành viên Ghana với Son Heung Min

Hàn Quốc thi đấu quật cường trước Ghana

Lượt trận thứ 2 bảng H World Cup 2022 giữa Hàn Quốc và Ghana đã để lại không ít ấn tượng với người hâm mộ. Đó là tinh thần thi đấu quật cường của các cầu thủ xứ kim chi, tiếng khóc tràn ngập thất vọng của Son Heung Min và hành vi phản cảm của một thành viên huấn luyện Ghana, cùng bongda24 tìm hiểu dưới đây. 

Tinh thần thi đấu quật cường của Hàn Quốc

Trong trận đấu giữa Ghana và Hàn Quốc, những người theo dõi đã phải thán phục trước tinh thần thi đấu quật cường của các cầu thủ đến từ xứ Kim Chi khi cố gắng gỡ hòa. Nhưng, cuối cùng thì may mắn vẫn ngoảnh mặt và đại diện đến từ Châu Á đã phải chấp nhận thất bại đầy cay đắng.

Hàn Quốc thi đấu quật cường trước Ghana
Hàn Quốc thi đấu quật cường trước Ghana

Hai bàn thắng gỡ hòa của Cho Gue-Sung

Mở đầu trận đấu lượt 2 bảng H World Cup 2022, cả 2 đội bóng đều nhập cuộc tương đối chủ động và tạo ra không ít cơ hội nguy hiểm. Tuy nhiên, đến phút thứ 24 thì Ghana có bàn thắng vươn lên dẫn trước của Salisu, đúng 10 phút sau thì Kudus nhân đôi cách biệt cho những ngôi sao đen.

Bị dẫn trước tới 2-0 trong hiệp 1, đội tuyển Hàn Quốc thi đấu đầy nỗ lực trong hiệp 2 và đã được đền đáp xứng đáng với 2 bàn thắng bằng đầu của Cho Gue-sung trong các phút 58 – 61. Điều này không chỉ giúp gỡ hòa, mà còn tăng thêm tinh thần cho đội bóng xứ kim chi.

Nỗi buồn của những “ Chiến binh Taegeuk”

Thế nhưng, niềm vui của Hàn Quốc không kéo dài được quá lâu khi Kudus hoàn thành cú đúp và ấn định tỷ số chung cuộc 3-2 dành cho Ghana. Qua đó, mang về 3 điểm đầu tiên đầy quý giá.

Kudus ấn định tỷ số trận đấu 3-2
Kudus ấn định tỷ số trận đấu 3-2

Ngược lại, các“ Chiến binh Taegeuk” mặc dù đã rất cố gắng trong các phút còn lại, nhưng không thể ghi bàn thắng gỡ hòa và chấp nhận thất bại. Điều này khiến cho không ít cầu thủ hụt hẫng khi lượt đấu cuối, Hàn Quốc sẽ phải chạm chán Bồ Đào Nha.

Xem thêm nhiều tin bóng đá hấp dẫn nhất tại bongda24:

Son Heung Min khóc và hành động phản cảm của thành viên Ghana

Sau trận đấu, nếu nói trong số những cầu thủ Hàn Quốc buồn về thất bại này nhất thì không ai khác ngoài Son Heung Min. Tuy nhiên, lúc này lại có một thành viên trong ban huấn luyện Ghana thể hiện hành động không đẹp.

Son Heung Min bật khóc khi đội nhà thất bại

Có thể nói, cuộc rượt đuổi tỷ số của Hàn Quốc cũng tương tự như trận Ghana vs Bồ Đào Nha bảng H World Cup 2022. Chỉ tiếc đội bóng đến từ Châu Á là bên phải chấp nhận thất bại sau cùng. Dù cho đã cố gắng gỡ hòa trong những phút cuối trận, nhưng các cầu thủ xứ kim chi lại không thể thành công.

Người buồn nhất sau trận bên Hàn Quốc chính là Son Heung Min, thậm chí tiền đạo đang thuộc biên chế Tottenham đã không thể che dấu cảm xúc của mình và bật khóc. Điều này khiến cho không ít người hâm mộ phải cảm động.

Son Heung Min bật khóc khi Hàn Quốc nhận thất bại
Son Heung Min bật khóc khi Hàn Quốc nhận thất bại

Hành động phản cảm của thành viên ban huấn luyện Ghana

Trong lúc tiền đạo người Hàn Quốc đang thể hiện nỗi buồn của mình thì một thành viên trong ban huấn luyện của Ghana đã có một hành vi phản cảm. Theo đó, người này đã lấy điện thoại để chụp ảnh selfie khi mà Son Heung Min đang khóc.

Ngay sau khi phát hiện hành động này, Heung Min đã ngay lập tức quay mặt đi để tránh ống kính của điện thoại. Đây được xem là hành động không tôn trọng cảm xúc người khác đến từ người này.

Những sự không hài lòng về hành vi của thành viên Ghana

Hành vi này của một thành viên ban huấn luyện Ghana sau khi kết thúc trận đấu với Hàn Quốc trong khuôn khổ bảng H được lan truyền đã khiến cho không ít cổ động viên kim chi giận dữ. Thậm chí, ngay cả những người khác của Ghana

Phản ứng của ban huấn luyện Ghana

Cụ thể, hành động của người trợ lý này đã ngay lập tức nhận về sự không hài lòng đến từ các thành viên khác trong ban huấn luyện Ghana. Theo đó, một người khác đã ngay lập tức nhắc nhở vị trợ lý này cất điện thoại khi trông thấy hành vi này.

Phản ứng của ban huấn luyện Ghana
Phản ứng của ban huấn luyện Ghana

Ngoài ra, theo một số nguồn tin thì người đàn ông selfie Son Heung Min lúc khóc đã phải nhận một án phạt nội bộ. Đồng thời, cắt cử người đi xin lỗi với chính cầu thủ của Tottenham.

Sự phẫn nộ của cổ động viên Hàn Quốc

Vụ việc này sau khi được lan truyền trên mạng thì đã khiến không ít người cảm thấy phẫn nộ. Đặc biệt với những fan bóng đá Hàn Quốc thì cho rằng hành vi này là không thể chấp nhận.

Theo đó, trên các trang diễn đàn mạng của xứ kim chi đang tổ chức một cuộc truy tìm danh tính, cũng như trang cá nhân của trợ lý Ghana. Hiện tại, lượng lớn của Son Heung Min vẫn đang thực hiện việc này.

Cho dù thế nào thì hành vi chụp ảnh cầu thủ đang khóc vì sự thua trận của đội nhà là khó có thể chấp nhận, đặc biệt là ở giải đấu lớn như World Cup 2022. Bởi đây là hành động không tôn trọng đối thủ, cũng như phi tinh thần thể thao, nếu mọi người muốn theo dõi thêm về vụ này hãy vào bongda24 để biết thêm.