Hazard muốn trọng tài ra tay nặng hơn sau chấn thương của tiền đạo Neymar

Tiền đạo thuộc biên chế Real Madrid mong muốn các trọng tài dứt khoát hơn

Chỉ sau một vài tuần diễn ra World Cup 2022 đã có nhiều tuyển thủ bị chấn thương nặng, trong đó có tiền đạo Neymar. Trước những tình huống này, Hazard mong muốn các trọng tài ra tai nạn hơn để bảo vệ những tuyển thủ trong trận đấu tại mùa giải World Cup năm nay, để có thêm thông tin hãy truy cập ngay bongda24.

Mong muốn của Hazard là các trọng tài rút thẻ dứt khoát hơn

Chỉ sau một vài tuần diễn ra World Cup nhưng đã có nhiều cầu thủ bị thương nặng và đã có trường hợp phải chia tay sân cỏ ở đất nước Qatar, do thương tích nghiêm trọng trên sân cỏ và không thể tiếp tục thi đấu. Với tiền đạo Neymar, anh đã phải nhận nhiều pha triệt hạ trong khi thi đấu với đội tuyển Serbia. 

Và do thương tích khá nghiêm trọng nên tiền đạo không thể góp mặt trong hai trận đấu còn lại ở vòng bảng cùng với đội tuyển Brazil. Tại lượt 1 bảng G World Cup ngày 25/11, tiền đạo sinh năm 1992 Neymar đã phải trải qua khoảnh khắc tồi tệ nhất trong sự nghiệp của mình sau chấn thương ở trận đối đầu với đội tuyển Serbia. 

Tiền đạo thuộc biên chế Real Madrid mong muốn các trọng tài dứt khoát hơn
Tiền đạo thuộc biên chế Real Madrid mong muốn các trọng tài dứt khoát hơn

Eden Hazard cũng bày tỏ sự lo ngại cho đôi chân của mình khi chứng kiến đồng nghiệp của đội tuyển Brazil trở thành mục tiêu cho những pha phạm lỗi của đối phương. Trước làm diễn ra trận chiến với Morocco, tiền đạo thuộc biên chế Real Madrid mong muốn các trọng tài dứt khoát hơn với những pha bóng mang tính triệt hạ từ cầu thủ phòng ngự. 

Cụ thể trong bài phỏng vấn gần đây, Hazard có chia sẻ như sau: ” Tôi luôn nói rằng nếu tôi bị phạm lỗi. Đây là một tín hiệu để báo hiệu tôi là người giữ bóng tốt và có thể tạo ra nguy hiểm cho đối phương. Bên cạnh tôi cũng có nhiều cầu thủ khác có lối đá kỹ thuật ở World Cup năm nay như Neymar hay Vinicius Jr

Việc các trọng tài phải nghiêm khắc hơn đối với những pha phạm lỗi nguy hiểm
Việc các trọng tài phải nghiêm khắc hơn đối với những pha phạm lỗi nguy hiểm

Thương tích của Neymar trong thi đấu

Tiền đạo Neymar đã bị chấn thương nghiêm trọng ở mắt cá chân. Ngôi sao bóng đá của Paris St Germain bị tổn thương dây chằng nghiêm trọng sau pha vào bóng thô bạo của hậu vệ Nikola Milenkovic. 

Tình hình về trận đấu giữa đội tuyển Brazil và Serbia

Sau chẩn đoán của đội ngũ y tế,  chấn thương của Neymar đáng lo ngại sau khi mất cái chân phải có dấu hiệu sưng to. Trước mắt, Neymar không thể tham gia hai trận đấu vòng bảng còn lại cùng với đội tuyển Brazil. Trong hình ảnh mới nhất được tuyển thủ đăng tải trên nền tảng mạng xã hội Instagram cho thấy, mắt cái chân của Neymar vẫn còn đỏ và sưng to. 

Tuy nhiên, sau khi điều trị và dần hồi phục tuyển thủ Neymar vẫn cho thấy vui vẻ
Tuy nhiên, sau khi điều trị và dần hồi phục tuyển thủ Neymar vẫn cho thấy vui vẻ

Điều này đã làm cho người hâm mộ Brazil lo lắng về tình hình hiện tại của anh. Có thể thấy trong trận chạm trán giữa đội tuyển Brazil và Serbia, Neymar đã thi đấu hết sức mình thế nhưng anh lại bị thương nghiêm trọng trong khi thi đấu.

Tuy nhiên, sau khi điều trị và dần hồi phục tuyển thủ Neymar vẫn cho thấy vui vẻ và lạc quan về khả năng phục hồi của mình. Tình hình của tiền vệ này đã có được những cải thiện đáng kể. Những chia sẻ lạc quan gần đây của tiền đạo Brazil đã khiến cho các CĐV tin rằng anh có thể vẫn sẽ ra sân trong trận đấu tiếp theo khi đối đầu với Thụy Sỹ.

Neymar có chia sẻ về những khoảnh khắc trong sự nghiệp

“Đây là một trong những khoảnh khắc khó khăn nhất trong sự nghiệp bóng đá của tôi. Một lần nữa tại mùa giải World Cup tôi lại bị chấn thương. Thật khó chịu và đau đớn nhưng chắc chắn tôi sẽ quay trở lại”. Với những chia sẻ này, đã cho thấy quyết tâm quay trở lại Neymar là vô cùng mạnh mẽ. Chắc chắn ở những vòng đấu tiếp theo, đang tuyển thủ sẽ bộc lộ hết khả năng của mình để giúp cho đội tuyển Brazil có thể tiến sâu vào vòng trong và giành chức vô địch. 

Thông tin khác

So với Neymar, Paqueta giàu thể lực hơn, và cũng là một người nhiều kinh nghiệm tổ chức tốt cho việc lên bóng. Trong khi đó, Neymar nổi tiếng về sự nhạy bén khi nhận diện những khoảng trống chết chóc. Không chỉ dừng lại ở đó, sự bất đối xứng này còn được nhấn mạnh một lần nữa khi Brazil phòng ngự. Khi đó, đội tuyển như chuyển một cách rõ ràng về hệ thống 4-4-2. Paqueta ngay lập tức lùi xuống ngang với Casemiro trong lúc Neymar được phép chỉ cần chạy bộ nhẹ nhàng và giữ vị trí cao ngang tiền đạo Richarlison.

Giúp cho đội tuyển Brazil có thể tiến sâu vào vòng trong và giành chức vô địch
Giúp cho đội tuyển Brazil có thể tiến sâu vào vòng trong và giành chức vô địch

Sau những chấn thương của các tuyển thủ trong mùa giải World Cup 2022, điển hình là Neymar. Tuyển thủ Hazard mong muốn rằng các trọng tài hãy ra tay dứt khoát và nghiêm túc hơn khi rút thẻ. Điều này sẽ giúp hạn chế diễn ra thương tích trên sân đấu.