World Cup 2022 – Ronaldo có cơ hội ẵm 300 triệu Euro khi rời MU?

Ronaldo không thể giữ được phong độ vì tuổi tác

Ronaldo đang là cầu thủ duy nhất đá World Cup 2022 trong tình trạng tự do khi bị Man UTD chấm dứt hợp đồng. Nhưng với tài năng đã được khẳng định thì CR7 đang là mục tiêu của không ít đội. Theo đó, một đại gia Ả rập sẵn sàng chi trả khoản lương khủng lên tới 300  triệu Euro, mời độc giả hãy tìm hiểu cùng bongda24 trong bài sau.

Chủ tịch Chelsea có ý định chiêu mộ CR7

Kể từ khi mua lại thành công Chelsea, chủ tịch mới Todd Boehly đã chi không ít tiền để nâng cấp đội hình The Blue. Nhưng, cái tên mà ông muốn đem về nhất lại chính là Ronaldo không chỉ hâm mộ mà còn về tài năng của CR7.

Tăng cường sức mạnh hàng công

Trong mùa giải Ngoại hạng Anh này, Chelsea đang gặp phải vô số khó khăn. Theo đó, tính tới lúc World Cup 2022 bắt đầu thì The Blue đang đứng ở vị trí thứ 8, thấp hơn cả câu lạc bộ cũ của tân huấn luyện viên Graham Potter là Brighton.

Todd Boehly muốn chiêu mộ Ronaldo để tăng cường lực lượng
Todd Boehly muốn chiêu mộ Ronaldo để tăng cường lực lượng

Điều này không thể chấp nhận với một đội bóng lớn và nhiều tham vọng như Chelsea. Một trong những nguyên nhân chủ yếu khiến cho đội bóng thành London rơi vào tình trạng này chính là khâu dứt điểm. Theo đó, cho dù đã đưa về Aubameyang, nhưng tiền đạo người Gabon chưa thể hiện được nhiều.

Do đó, chủ tịch Todd Boehly rất muốn đưa Ronaldo về sân Stamford Bridge, nhằm cải thiện hàng tấn công. Đồng thời, sự nổi tiếng của CR7 cũng sẽ giúp hình ảnh Chelsea tăng cao.

Mối quan hệ tốt của siêu cò Jorge Mendes và Todd Boehly

Một điều khiến cho thương vụ CR7 về Chelsea có thể thành công đến từ mối quan hệ khá tốt giữa Todd Boehly với người đại diện của Ronaldo là Jorge Mendes. Theo đó, đã có không ít thông tin về các cuộc tiếp xúc của đôi bên.

Nếu thương vụ thành công, Ronaldo sẽ có thể thỏa mãn giấc mơ được chơi ở Cúp C1, cũng như gia nhập câu lạc bộ có tham vọng. Đồng thời, tiếp tục chơi bóng đỉnh cao ở giải Ngoại hạng Anh.

Todd Boehly có mối quan hệ cực tốt với siêu cò Jorge Mendes
Todd Boehly có mối quan hệ cực tốt với siêu cò Jorge Mendes

Xem thêm nhiều tin bóng đá hấp dẫn nhất tại bongda24:

Đại gia Ả rập quyết tậu Ronaldo với mức lương khủng

Mục tiêu đưa Ronaldo về với sân Stamford Bridge của Todd Boehly sau World Cup 2022 đang gặp phải trở ngại lớn khi đội bóng giàu có từ Ả rập xê út là Al-Nassr. Theo đó, câu lạc bộ này sẵn sang chi mức lương siêu khủng để tậu CR7.

CLB Al-Nassr của Saudi Arabia muốn có CR7

Bấy lâu nay, các đội bóng khu vực Tây Á luôn nổi tiếng về độ chịu chi khi đưa ra những mức lương vô cùng hấp dẫn để thu hút các ngôi sao đến đây chơi bóng. Điều này không chỉ nâng tầm ảnh hưởng bóng đá khu vực này, mà còn quảng bá giải đấu tới thế giới.

Chính vì vậy, CLB Al-Nassr được cho là sẽ quyết tâm chiêu mộ Ronaldo bởi độ phủ sóng lẫn trình độ của siêu sao người Bồ Đào Nha là không cần phải bàn cãi. Điều này sẽ giúp cho đội bóng đến từ Saudi Arabia thu được rất nhiều lợi ích đáng kể.

Mức lương khủng khiếp 300 triệu euro

Theo thông tin có được, CLB Al-Nassr sẵn sàng ký một bản hợp đồng với Ronaldo có thời hạn lên tới 3 năm, cùng với đó là khoản lương lên tới 87 triệu euro. Nếu thi đấu trọn vẹn theo hợp đồng thì anh có thể nhận tổng cộng  261 triệu euro.

Saudi Arabia đưa ra mức lương khủng nhằm thu hút CR7
Saudi Arabia đưa ra mức lương khủng nhằm thu hút CR7

Chưa kể, siêu sao người Bồ Đào Nha còn được trả thêm các khoản phí lót tay lẫn bản quyền truyền hình. Qua đó, theo thống kê thì  Ronaldo hoàn toàn có thể đút túi tới 300 triệu euro.

Lựa chọn khó khăn của CR7

Hiện nay, vẫn chưa có những thông tin xác nhận rằng CR7 sẽ chuyển tới một đội bóng nào đó khi World Cup 2022 khép lại. Thế nhưng, nếu xét tới vấn đề chuyên môn thì việc chuyển sang Al-Nassr sẽ là lựa chọn hợp lý, dù rất khó khăn.

Không thể giữ phong độ khi đã 38 tuổi

CR7 đã từng tuyên bố muốn chơi bóng đỉnh cao tới tuổi 40. Tuy nhiên, khi bước sang tuổi 38 thì người hâm mộ đã chứng kiến sự suy giảm rõ rệt về phong độ của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Theo đó, những bước chạy của Ronaldo đã trở nên chậm chạp hơn rất nhiều so với trước. Chưa kể, việc phải ngồi dự bị quá nhiều ở MU khiến cho CR7 đã đánh mất đi khá nhiều bản năng săn bàn. Điều này được thể hiện tương đối rõ ở 2 lượt trận đầu tại Qatar.

Ronaldo không thể giữ được phong độ vì tuổi tác
Ronaldo không thể giữ được phong độ vì tuổi tác

CR7 trở thành cầu thủ lương cao nhất thế giới

Nếu quyết định chuyển tới Al-Nassr, Ronaldo không chỉ có thể hoàn thành việc chơi bóng đến năm 40 tuổi. Theo đó, với mức tiền 300 triệu euro trong 3 năm thì sẽ biến CR7 trở thành cầu cầu thủ hưởng lương cao nhất  thế giới.

Hơn hết, giải vô địch của Saudi Arabia không khắc nghiệt như Ngoại hạng Anh. Điều này sẽ giúp chi siêu sao người Bồ Đào Nha hạn chế được các chấn thương có thể gặp phải khi đá bóng.

Dù gì đi chăng nữa, việc chuyển sang một môi trường mới, cùng mức lương khủng sau World Cup 2022 sẽ giúp cho Ronaldo có thể kết thúc sự nghiệp lẫy lừng của mình. Độc giả nếu muốn biết thêm thông tin về tin tức này thì hãy thường xuyên truy cập bongda24 để biết thêm chi tiết