World Cup sẽ đuổi những cầu thủ vô kỷ luật ra khỏi sân cỏ

World Cup 2022 và những thông tin rất thú vị, hấp dẫn cổ động viên

World Cup là một trong những mùa giải được chờ đợi nhiều nhất trên toàn cầu. Mùa giải năm nay có những điều bất ngờ khiến khán giả yêu thích và nhiệt tình cổ động. Thông tin tuyển thủ vô kỷ luật sẽ bị theo đuổi tại mùa giải thế giới đang gây được sự chú ý rất lớn. Hãy chờ đón nội dung bài viết sau đây của bongda24 để biết những tin hay. 

World Cup 2022 và những thông tin cực thú vị, hấp dẫn cổ động viên

World Cup 2022 là mùa bóng được chờ đợi nhất năm, thôi thúc các tay đam mê bóng đá yêu thích tột đỉnh. Những trận đấu luôn mang đến sự cuồng nhiệt, phấn khích và tạo ra niềm vui hào hứng lớn cho khán giả. 

Mùa giải World Cup sau 4 năm lại được tổ chức một lần và đến tháng 11 mùa Đông năm nay mùa giải thế giới mới được khởi tranh. Những thông tin xoay quanh mùa giải này liên tục được nhiều người theo dõi nhiệt tình. 

Không những thế, màu bóng này còn đưa ra mức giải thưởng cao hơn Chắc chắn cả năm tạo nên rất nhiều nghệ sĩ cổ động hào hứng đến xem. Không chỉ vậy, các trận đấu sẽ được diễn ra hết sức bùng nổ làm mê đắm mộng giả. 

Giải vô địch bóng đá thế giới này chính thức khởi động vào cuối tháng 11 năm ngoái tại chủ nhà Qatar. Bên cạnh đó, quốc gia này cùng liên đoàn bóng đá thế giới sẽ có những luật lệ dành riêng cho các tuyển thủ, cầu thủ và cả cổ động viên. 

Các đội tuyển quốc gia khi ghé thăm sân Qatar sẽ được thi đấu theo thể thức chính với nhiều đối thủ mạnh đến từ các châu lục khác nhau. Những màn đấu tranh có tính cạnh tranh lớn sẽ tạo nên nét cuốn hút, sự bùng nổ cho cả mùa giải. 

World Cup 2022 và những thông tin cực thú vị, hấp dẫn cổ động viên
World Cup 2022 và những thông tin cực thú vị, hấp dẫn cổ động viên

Thủ môn Andre Onana dự World Cup 2022

Andre Onana là tuyển thủ chuyên nghiệp sinh ngày 2 tháng 4 năm 1996. Anh bắt chính cho đội tuyển Cameroon và là thủ môn rất chuyên nghiệp được nhiều người đánh giá cao.

Chàng trai sinh năm 1996 này đang lớn lên tại Nkol Ngok, Cameroon và sở hữu chiều cao tuyệt đỉnh là 1,9m. Nhờ những thành tích nổi bật mà anh đã được Huấn luyện viên người Cameroon dẫn đến Qatar để tham dự mùa giải World Cup.

Tuy nhiên, thủ môn Andre này thường xuyên có những hành động vô kỷ luật khi thi đấu và không tuân theo quy định. Trước đây chàng trai này cũng từng bỏ lệnh cấm thi đấu 1 năm do phạm doping và thắc mắc vào việc đâm xe kinh hoàng.

Thủ môn Andre Onana dự World Cup 2022
Thủ môn Andre Onana dự World Cup 2022

Cameroon loại bỏ thủ môn Andre Onana ra khỏi đội hình dự World Cup

World Cup được đánh giá là rất hấp dẫn được dẫn dắt bởi những tuyển thủ thi đấu đều có tài năng vượt trội và là những nhân tố giỏi làm nên sự chuyên nghiệp cho mùa bóng năm nay. Nhiều cổ động viên khi ra sân đã rất bất ngờ khi chứng kiến ​​thủ môn Andre Onana đã chơi xuất sắc.

Có thể nói, trong trận mở màn World Cup của Cameroon trước Thụy Sĩ, thủ môn này đã mang đến những thành tích vượt trội với khả năng bắt bóng nhạy bén của mình. Tuy nhiên, trong trận đấu ra sân giữa Cameroon và Serbia thì tay bắt bóng này lại bất ngờ vắng mặt trong đội hình khiến những khán giả vô cùng tò mò. 

Thông tin được đưa ra của một số tờ báo cho hay, nhà cầm quân ông Song rất muốn thủ môn của mình có thể nắm bắt được cách tiếp cận các khung hình để truyền thống hơn. Dù biết thủ môn này có năng lực chơi rất ấn tượng cũng như khả năng bắt bóng tốt những người thầy Song vẫn muốn học trò cưng của mình có thể phát triển hơn. 

Tuy nhiên, sau những ý kiến ​​đóng góp mà anh Song đưa ra, thủ môn này lại có ý kiến ​​phản bác và không muốn thay đổi phong cách bắt bóng của mình. Khi tranh cãi và chỉ trích diễn ra gay gắt với HLV thì Andre bị loại khỏi đội hình đội bóng đại diện châu Phi này và buộc phải thôi thi đấu mùa giải World Cup

Cameroon loại bỏ thủ môn số một Andre Onana rời đội hình
Cameroon loại bỏ thủ môn số một Andre Onana rời đội hình

Devis Epassy bắt chính tại mùa giải World Cup 2022 cho đội tuyển Cameroon

Andre Onana đã được đào tạo thành viên huấn luyện của mình loại từ đội hình Cameroon. Theo một số thông tin báo chí mới đây cho rằng chàng trai này đã bị loại bởi lý do kỷ luật sau khi thảo luận với HLV Rigobert Song. 

Một người hâm mộ bóng đá cũng rất bất ngờ sau khi Andre bị loại khỏi trận bóng gần đây nhất và anh còn bị thay thế bởi cái tên Devis Epassy. Dù tuyển thủ này mới chỉ khoác áo đội tuyển tuyển quốc gia 5 lần và đây là một mùa giải lớn nên nhiều người tỏ ra rất lo lắng.

Không những vậy, trong cuộc đấu này, Cameroon sẽ có một cuộc xung đột ở chế độ chính thức và rất cuồng nhiệt, không khoan nhượng với Serbia trên sân cỏ Al Janoub. Chính vì vậy mà sự mất mặt của một tuyển thủ dày dặn kinh nghiệm như Andre được cho là một điều đáng tiếc lớn. 

Devis Epassy bắt chính tại mùa giải World Cup 2022
Devis Epassy bắt chính tại mùa giải World Cup 2022

World Cup là một trong những mùa giải thu hút rất nhiều người hâm mộ hâm mộ đến xem và chờ đợi những trận cầu cuồng nhiệt. Trong quá trình xem các mùa giải, các cổ động viên cũng thường xuyên chờ đợi những tin tức nóng hổi bên lề. Đối với việc Andre rời khỏi mùa bóng do vô kỷ luật cũng nhận được nhiều ý kiến ​​tán thành của người hâm mộ bóng đá.