Bùi Tiến Dũng không tiếp tục đồng hành cùng CLB Hồ Chí Minh

Điều này là trái với mong muốn của ban lãnh đạo

Có nhiều khả năng sẽ ký hợp đồng cùng với câu lạc bộ Công an Hà Nội ở mùa giải 2023. Khi hợp đồng được ký kết đồng nghĩa với việc thủ môn sinh năm 1997 sẽ không gia hạn cùng với đội bóng cũ là câu lạc bộ thành phố Hồ Chí Minh. Như vậy Bùi Tiến Dũng sẽ chia tay câu lạc bộ Hồ Chí Minh sau 3 mùa giải gắn bó, để có thêm thông tin hãy truy cập ngay bongda24.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng không ký hợp đồng cùng với CLB Hồ Chí Minh

Sau khoảng thời gian đồng hành với câu lạc bộ thành phố Hồ Chí Minh, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã đưa ra quyết định cuối cùng là không gắn bó thêm cùng với câu lạc bộ sau 3 năm đồng hành. Điều này là trái với mong muốn của ban lãnh đạo và ban huấn luyện viên của đội bóng trước đó khi muốn anh gia hạn hợp đồng để tiếp tục thi đấu cho câu lạc bộ thành phố Hồ Chí Minh. 

Quyết định rời đi của nam thủ môn Bùi Tiến Dũng sau thời gian gắn bó  

Khi đưa ra quyết định này đồng nghĩa với việc Bùi Tiến Dũng sẽ rời khỏi câu lạc bộ thành phố Hồ Chí Minh sau ba mùa giải gắn bó từ năm 2020 đến năm 2022. 

Thời điểm anh cùng với câu lạc bộ thành phố Hồ Chí Minh ký hợp đồng với mức lốp tay không dưới 7 tỷ đồng/3 năm trong thời kỳ anh là một ngôi sao sáng trong làng bóng đá. Nhiều lần câu lạc bộ thành phố Hồ Chí Minh đã mở ý muốn làm thủ môn tái ký hợp đồng nhưng vì một số lý do mà Bùi Tiến Dũng đã không đồng ý.

Điều này là trái với mong muốn của ban lãnh đạo
Điều này là trái với mong muốn của ban lãnh đạo

Lý do Bùi Tiến Dũng không ký hợp đồng cùng với câu lạc bộ Hồ Chí Minh

Có nhiều lý do để làm thủ môn Bùi Tiến Dũng không tiếp tục đồng hành cùng với câu lạc bộ Hồ Chí Minh. Lý do là anh cân nhắc đến việc thời điểm vợ sinh nở. Nếu tiếp tục tái ký hợp đồng cùng với câu lạc bộ đồng nghĩa với việc anh sẽ không có nhiều thời gian ở bên chăm sóc vợ và con của mình. 

Chắc hẳn đây là một yếu tố quan trọng giúp cho nam thủ môn đưa ra quyết định không tiếp tục đồng hành cùng với câu lạc bộ cũ. Yếu tố tiếp theo mà Bùi Tiến Dũng không tiếp tục tái ký hợp đồng cùng với CLB thành phố Hồ Chí Minh là mức phí chuyển nhượng của anh bị giảm xuống. 

Có lẽ vì nguyên nhân này mà thủ môn Tiến Dũng đã không tiếp tục đồng hành cùng với câu lạc bộ mà đi tìm bến đỗ mới cho mình. Trong một bài thông báo mới nhất của CLB Công an Hà Nội, Bùi Tiến Dũng là một trong những cái tên có trong danh sách tân binh. Anh sẽ chuẩn bị ra Hà Nội để kiểm tra y tế và ký hợp đồng cùng với đội bóng mới thăng hạng V.League 2023.

Yếu tố tiếp theo mà Bùi Tiến Dũng không tiếp tục tái ký hợp đồng cùng với CLB
Yếu tố tiếp theo mà Bùi Tiến Dũng không tiếp tục tái ký hợp đồng cùng với CLB

Thủ môn Sinh năm 1997 thường xuyên mắc sai lầm

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã thường xuyên phạm phải sai lầm không giữ được xuất bất chính. Trong vòng 3 năm anh chơi tổng cộng 22 trận V. League. Ở V.League năm nay, anh đã thủng lưới hết 10 bàn, trung bình 2 bàn/trận. 

Nếu tính ở tất cả các đấu trường của mình thủ môn Tiến Dũng có 10 lần ra sân nhưng đã phải nhận tới 21 bàn thua, trung bình là 2,1 bàn/trận. Có thể thấy phong độ của Bùi Tiến Dũng đang dần giảm sút và anh dần không cạnh tranh được vị trí với các thủ môn tiềm năng khác. 

Anh từng là người hùng của đội tuyển Việt Nam, U23 Châu Á 2018

Giải đấu này đã mở ra giai đoạn vô cùng thành công cùng với huấn luyện viên Park Hang-seo. Với hàng loạt pha cản phá xuất thần của mình, đặc biệt là trong tình huống bắt 11m, thủ môn Tiến Dũng đã góp phần đưa đội tuyển Việt Nam đạt được Á quân của giải đấu tại thường Châu Trung Quốc.

Ở V.League năm nay, anh đã thủng lưới hết 10 bàn
Ở V.League năm nay, anh đã thủng lưới hết 10 bàn

Sau đó Bùi Tiến Dũng tiếp tục được huấn luyện viên Park tin tưởng và trọng dụng đưa lên đội tuyển quốc gia. Tuy nhiên, sau đó phong độ của thủ môn sinh năm 1997 đi xuống và không thể cạnh tranh cùng với các thủ môn khác như: Đặng Văn Lâm và Trần Nguyên Mạnh. 

Bùi Tiến Dũng sẽ gắn bó cùng Công an Hà Nội 2 năm

Được biết Bùi Tiến Dũng sẽ ký kết hợp đồng cùng với Công an Hà Nội theo dạng chuyển nhượng tự do với bản ký kết hợp đồng là 2 năm. Như vậy trong 2 năm tiếp theo Bùi Tiến Dũng sẽ đồng hành và gắn bó với câu lạc bộ Công an Hà Nội và tham gia những giải đấu dưới sự quản lý của câu lạc bộ. 

Câu lạc bộ này đang mạnh mẽ tuyển quân cho mùa giải mới, một số cái tên xảy ra nhập vào câu lạc bộ này như: Phan Văn Đức, Đoàn Văn hậu, Nguyễn Xuân Nam, Bùi Tiến Dũng, ….

Bùi Tiến Dũng tiếp tục được HLV Park tin tưởng và trọng dụng đưa lên đội tuyển quốc gia
Bùi Tiến Dũng tiếp tục được HLV Park tin tưởng và trọng dụng đưa lên đội tuyển quốc gia

Sao ba năm kể từ khi gắn bó cùng với câu lạc bộ thành phố Hồ Chí Minh Bùi Tiến Dũng đã chính thức kết thúc hợp đồng cùng với câu lạc bộ cũ và nhận lời mời gia nhập vào câu lạc bộ Công an Hà Nội với thời gian ký kết hợp đồng là 2 năm.