CR7 có màn ăn mừng hụt đầy cảm xúc trước thành quả ghi bàn của đồng đội tại World Cup 2022

Siêu cầu thủ Ronaldo tạo nhiều cơ hội ghi bàn cho đồng đội

Trong trận đấu giữa hai đội tuyển Bồ Đào Nha và Uruguay ở lượt trận thứ hai của vòng bảng World Cup 2022, Ronaldo tiếp tục được kỳ vọng sẽ mang lại thành tích cho đội nhà. Tuy nhiên một tình huống dở khóc dở cười đã diễn ra khi Ronaldo có màn ăn mừng cực khét trong khi nhầm lẫn chiến công đó là của mình. Cùng bongda24 nhìn lại khoảnh khắc thú vị này nhé.

Ronaldo lu mờ chuyển sang làm tường cho đồng đội

Những phút đầu tiên CR7 tạo cơ hội cho đồng đội dứt điểm

Ở lượt đấu này siêu sao Bồ Đào Nha tiếp tục được xếp đá chính với sự hỗ trợ đắc lực của các chiến hữu như Felix, Silva và Fernandes. Ngay từ những phút đầu tiên Ronaldo đã tạo ra rất nhiều cơ hội cho đồng đội có cơ hội dứt điểm nhưng đáng tiếc họ chưa thể tận dụng được. Ở hiệp đấu đầu tiên CR7 được đội bạn quan tâm chăm sóc một cách đặc biệt nên anh ít có cơ hội dứt điểm. 

Siêu cầu thủ Ronaldo tạo nhiều cơ hội ghi bàn cho đồng đội
Siêu cầu thủ Ronaldo tạo nhiều cơ hội ghi bàn cho đồng đội

Các cầu thủ ĐT Uruguay đã theo sát Ronaldo từng chút một nhằm ngăn anh có những pha bóng nguy hiểm về đội mình. Mặc dù bị áp sát đến nỗi người xem cũng thấy ngạt thở nhưng cầu thủ 37 tuổi này vẫn cho thấy đẳng cấp tại đấu trường World Cup 2022 của mình khi tạo ra nhiều đường bóng đẹp để đồng đội có thể nắm bắt và ghi bàn.

ĐT Bồ Đào Nha có nhiều cơ hội sau điều chỉnh của HLV

Sau khi HLV Fernando Santos có sự điều chỉnh trong đội tuyển đã giúp Bồ Đào Nha tạo ra được nhiều cơ hội hơn trong trận đấu. Những pha bóng cơ hội liên tiếp được nhồi về phía CR7 để tận dụng khả năng chiến đấu của anh chàng siêu sao huyền thoại này. Tuy nhiên do được chăm sóc rất kỹ lưỡng nên anh không thể dứt điểm được mà quay sang là nền cho đồng đội.

HLV Santos có sự điều chỉnh đặc biệt với Ronaldo
HLV Santos có sự điều chỉnh đặc biệt với Ronaldo

Màn ăn mừng hụt cực sung của Ronaldo ở hiệp đầu tiên

Bàn thắng rắc rối được tính cho ĐT Bồ Đào Nha

Không nằm ngoài dự đoán chiến thắng đã đến với ĐT Bồ Đào Nha ở phút thứ 53. Tình hình trên sân lúc đó khá lộn xộn nên tại thời điểm đó Ronaldo đã có màn ăn mừng đầy cảm xúc, không một chút mảy may rằng đó có phải chiến công của mình thật không. Sau khi hình ảnh của anh được lan truyền trên mạng xã hội đã có không ít người chế giễu hành động có vẻ lố của anh.

Bàn thắng khiến Ronaldo gây tranh cãi với trọng tài
Bàn thắng khiến Ronaldo gây tranh cãi với trọng tài

Tuy nhiên việc này cũng không đáng để trở thành tâm điểm của sự bàn tán bởi vốn dĩ anh cũng đã cố gắng rất nhiều cùng với đồng đội của mình. Dù không phải bàn thắng của anh thì cũng là bàn thắng của đội nhà và anh có quyền ăn mừng vì điều đó. Cầu thủ lập công sau khi trọng tài xem xét là Fernandes và anh đã xuất sắc ẵm về tỷ số 2-0 cho ĐT Bồ Đào Nha.

Ronaldo khẳng định với trọng tài mình đã chạm bóng

Sau khi bàn thắng được ghi nhận là của Fernandes thì Ronaldo đã bày tỏ sự không hài lòng với trọng tài. Anh khẳng định là mình đã chạm bóng và là người ghi công. Nếu bàn thắng được chuyển đổi thì Bruno cũng sẵn sàng ăn mừng cho người anh của mình nhưng hình ảnh ghi lại đã phản bác lại ý kiến đó. Sở dĩ CR7 mừng như vậy cũng là nóng lòng muốn lập kỉ lục như thần tượng của mình.

Được biết hình tượng huyền thoại mà Ronaldo đang theo đuổi là cố huyền thoại Eusebio, người đã ghi 9 bàn thắng ở các kỳ World Cup. Có lẽ vậy nên trong vài vút hy vọng và chưa thông suốt mà Ronaldo đã có hành động được cho là không hay trên sóng trực tiếp. Dù gì đây mới là phân nửa chặng đường của giải đấu lớn nhất trong lịch sử bóng đá quốc tế sẽ còn nhiều cơ hội ở phía sau cho anh thể hiện.

Xem thêm:

Fan hâm mộ CR7 tiếc cho màn ăn mừng hụt của anh

Sau pha ăn mừng hụt hẫng và có chút ái ngại này chắc hẳn fan của Ronaldo cũng cảm thấy tiếc cho thần tượng của mình. Ở những phút sau đó thì anh cũng không lập được thêm thành tích nào về cho đội nhà. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi ở trận gặp này ĐT Uruguay đã chú ý và kèm chặt Ronaldo không để anh có cơ hội ghi bàn. CR7 chưa có cơ hội lập kỷ lục thành tích như thần tượng là cố huyền thoại Eusebio.

Bàn thắng thuộc về ai cũng không quan trọng bằng đội nhà chiến thắng
Bàn thắng thuộc về ai cũng không quan trọng bằng đội nhà chiến thắng

Có thể nói tình huống tạo ra tranh cãi này lại do chính góc quay của truyền hình World Cup 2022 mà ra. Các fan của anh 7 cũng có phen được tay đôi với những luồng thông tin không hay về anh. 

Sau tất cả, hình ảnh Ronaldo và Bruno ôm nhau cười trong tình cảm đã xóa tan đi mọi căng thẳng trước đó. Dù sao thì họ vẫn còn đi với nhau trên chặng đường dài nên sẽ không vì vậy mà làm ảnh hưởng đến hòa khí và tinh thần thi đấu.

Trận đấu tiếp theo gặp Hàn Quốc chắc chắn Ronaldo sẽ có nhiều cơ hội để thực hiện mơ ước của mình tại kỳ World Cup 2022 và cũng là kỳ cuối cùng trong sự nghiệp sân cỏ của anh. Cùng theo dõi bongda24 để tiếp tục cập nhật những thông tin thú vị về các cầu thủ và các trận đấu hay ho tại mùa giải năm nay nhé.