World Cup 2022: Messi vẫn là cái tên vang danh chưa ai có thể đánh bại

Sự xuất hiện của tuyển thủ đội Argentina tại World Cup 2022

Tại mùa giải World Cup 2022 bóng đá lớn nhất thế giới tại Qatar có sự góp mặt của nhiều gương mặt tiếng tăm từ trước tới nay. Nổi bật nhất vẫn là anh chàng Lionel Messi đến từ đội tuyển Nam Mỹ, nhà vô địch nhiều năm nhất trong lịch sử. Hãy cùng bongda24 lướt xuống bài viết dưới đây để dõi theo anh chàng tuyệt vời này ngay nào.

Sự xuất hiện của tuyển thủ Messi tại World Cup 2022

Mùa giải bóng đá World Cup 2022 năm nay theo anh chàng ứng cử viên vô địch Argentina chia sẻ đây sẽ là trận đấu cuối cùng để anh tìm kiếm danh hiệu còn thiếu và lập kỷ lục trong lịch sử. Với thành tích nổi bật trong 4 kỳ thi đấu gần nhất anh đã có tổng cộng 19 trận và có khả năng sẽ trở thành cầu thủ được mời tham gia thi đấu nhất trong lịch sử từ trước đến nay.

Sự xuất hiện của tuyển thủ đội Argentina tại World Cup 2022
Sự xuất hiện của tuyển thủ đội Argentina tại World Cup 2022

“Xém” đạt được kỷ lục những cầu thủ tham gia thi đấu nhiều nhất

Nhưng anh vẫn còn thiếu chút xíu nữa khi cầu thủ Matthaus đá hay nhất mọi thời đại vẫn đang dẫn đầu bảng xếp hạng đã tham gia thi đấu với tổng 25 trận hơn anh những 6 trận. Các kỷ lục khác như cầu thủ Miroslav Klose với 24 trận và Paolo Maldini với 23 trận. Và anh phải cần chơi thêm 7 hoặc hơn để có thể đi lên vị trí đứng đầu. Và điều đó sẽ thành sự thật nếu đội tuyển Argentina đi vào được vòng bán kết tại World Cup năm nay và anh sẽ phải thi đấu mọi trận. Khả năng này được đánh giá cao và có thể nếu anh chàng là người dẫn dắt với vai trò là ứng cử viên cho chức vô địch 2022.

“Xém” đạt được kỷ lục những cầu thủ tham gia thi đấu nhiều nhất
“Xém” đạt được kỷ lục những cầu thủ tham gia thi đấu nhiều nhất

May mắn trong trận đấu với Mexico tại World Cup 2022

Tuy nhiên, với tinh thần mãnh liệt và niềm tin giành chiến thắng của nhà vô địch trong suốt nhiều năm liền thì đội tuyển Argentina đã để bị đánh bại bởi đội Saudi Arabia với tỷ số 1-2 thất vọng ngay tại trận đầu ra quân. Tưởng chừng như chấm hết với đội nhưng anh chàng Messi của chúng ta đã giúp đội đánh bại Mexico và giành chiến thắng với tỷ số 2-0 ở lượt trận thứ 2 và sở hữu 3 điểm tuyệt đối. Do đó, đội tuyển có tấm vé chắc chắn đi tiếp vào vòng trong khi trước đó đội bóng đang đứng trên bờ sụp đổ.

Tình hình của đội tuyển Argentina tại World Cup 2022

Giống nhau đội tuyển Ba Lan, nhờ sự thận trọng và đoàn kết của các thành viên đã khiến đội bóng có quyền nắm giữ lấy tấm vé cuối cùng tại trận vòng cuối vòng bảng World Cup 2022 đầy khó khăn.

Tình hình đội tuyển Argentina tại World Cup 2022
Tình hình đội tuyển Argentina tại World Cup 2022

Dự đoán trước nếu đấu với Ba Lan

Nếu trong trường hợp đội tuyển Argentina giành chiến thắng đội tuyển Ba Lan và có 6 điểm thì cơ hội đi tiếp rất cao và có thể đi tiếp và tiến sâu vòng trong mà không cần phải đánh trận cuối.

Nếu trong trường hợp đội tuyển Nam Mỹ có trận hòa với đội tuyển Ba Lan thì sẽ xóa 4 điểm và mất quyền tự quyết, điểm sẽ được chia đều cho hai đội. Nếu đội bóng Mexico giành chiến thắng không cách quá 2 điểm số với trận trước với Saudi Arabia hoặc hai đội hòa nhau.

Tin liên quan:

Biểu hiện đáng tiếc trong trận đấu Saudi Arabia 

Trong trận ra quân WC 2022, đội tuyển Saudi Arabia gây bất ngờ với thành tích đánh bại nhà vô địch nhiều năm đội tuyển Argentina một cách đầy ngoạn mục. Tuy nhiên đến trận giao đấu với các tuyển thủ Ba Lan đến từ Châu Âu đã khiến họ phải ngậm ngùi nhận bàn thua với tỷ số không mong muốn 0-2 khi thủ môn Szczęsny đã để bóng lọt lưới và họ chỉ sở hữu 3 điểm sau 2 lượt trận đấu kéo dài tại World Cup 2022.

Huấn luyện viên Michniewicz đưa ra chia sẻ với tuyển thủ Argentina 

Trước buổi họp báo trên sân đấu bóng đá lớn nhất thế giới 2022, huấn luyện viên Michniewicz đã có phát ngôn với truyền thông như sau:

Huấn luyện viên Michniewicz đưa ra chia sẻ với tuyển thủ Argentina 
Huấn luyện viên Michniewicz đưa ra chia sẻ với tuyển thủ Argentina

Dựa trên khách quan

Ông chia sẻ chi tiết: “Nếu đội tuyển Argentina giành chiến thắng trong trận đấu với Mexico thì sẽ có 6 điểm và chắc chắn tấm vé đi tiếp vào trong mùa giải World Cup 2022. Còn trường hợp hoà đội bóng Mexico thì sẽ có 4 điểm và mất quyền tự quyết. Nếu đội tuyển Ba Lan giành chiến thắng trước đội Nam Mỹ thì sẽ đi tiếp và củng cố vị trí thứ 2 vòng bảng. Nếu đội thua thì đội Saudi Arabia chắc chắn sẽ bị loại khỏi mùa giải năm nay. Thế giới đã làm nhiều thứ để phá hỏng Messi trong suốt 18 năm nhưng hiện tại vẫn chưa tìm được công thức. Tôi nghĩ chúng ta sẽ tìm ra được điều này sớm thôi nếu tuyển thủ đội Nam Mỹ còn thi đấu”. 

Sự mến mộ với tuyển thủ Argentina

Huấn luyện viên của đội tuyển Ba Lan, ông Michniewicz đã nói rằng ông rất hâm mộ tài năng bóng đá của cầu thủ đến từ Argentina và đã nhiều lần có mặt tại sân vận động Camp Nou để xem tuyển thủ của đội tuyển Nam Mỹ khi còn đang khoác chiếc áo của Barcaccia thi đấu.

Trên đây là thông tin cập nhật về cầu thủ Lionel Messi đến từ đội tuyển Argentina là ứng cử viên sáng giá chức với địch tại mùa giải bóng đá World Cup 2022. Có lẽ người hâm mộ sẽ phải nuối tiếc khi đây sẽ là trận đấu cuối cùng trong sự nghiệp của anh. Hãy cùng nhau theo dõi mọi trận đấu của anh để lưu giữ ký ức lịch sử có một không hai nào.