Cú đánh đầu của Ronaldo đang gây sốt trên Mạng Xã Hội

Ronaldo đã ăn mừng quá đà 

Mới đây nhất theo bongda24 thì bàn thắng được kiến tạo bởi Ronaldo bằng cú đánh đầu cực ngầu của anh đã tạo nên một cơn sốc ở trên mạng xã hội. Người ta đã đặt tên cho bàn thắng này với tên tóc của chúa. 

Bàn thắng “Tóc của chúa”
Bàn thắng “Tóc của chúa”

Trận đấu giữa Bồ Đào Nha cùng đội tuyển Uruguay

Mới đây thì ngay tại phút thứ 54 tại trận đấu giữa Bồ Đào Nha cùng đội tuyển Uruguay, khi mà tỷ số vẫn chưa được thay đổi thì bất ngờ có một đường chuyền bóng vào vùng cấm cho Ronaldo đánh đầu để có thể phá vỡ thế quân bình này.

Màn thắng không thuộc về Ronaldo 

Tuy nhiên rằng sau đó thì ban tổ chức đã có thông báo rằng bàn thắng này sẽ không được tính cho Ronaldo bởi vì quả bóng chỉ mới chạm vào tóc của anh thay vì chạm vào đầu. 

Ronaldo đã ăn mừng hụt 

Và tuyển thủ chuyền bóng cho anh mới chính là tác giả của pha lập công lớn này. Nhưng siêu sao người Bồ Đào Nha này đã bị một phen quê ra mặt khi anh đã chạy ăn mừng khí thế như rằng mình đã xé lưới của đối thủ.

Khái niệm về “tóc của chúa”

Ngay lập tức trên mạng xã hội đã xuất hiện rất nhiều những hình ảnh của anh. Khái niệm về “tóc của chúa” cũng từ đó mà xuất hiện. Ám chỉ rằng bàn thắng hụt này của Ronaldo chính là tóc của chúa. Thậm chí nhiều người còn lên tiếng công khai nhắm vào Ronaldo vì đã ăn mừng và khẳng định rằng đây chính là bàn thắng do mình tạo ra.

Ronaldo đã ăn mừng và khẳng định rằng đây chính là bàn thắng do mình tạo ra
Ronaldo đã ăn mừng và khẳng định rằng đây chính là bàn thắng do mình tạo ra

Dư luận hướng về Ronaldo 

Ronaldo đã ăn mừng quá đà 
Ronaldo đã ăn mừng quá đà

Rất nhiều người đã zoom cận cảnh pha chơi bóng bằng đầu này của Ronaldo để có thể nhìn rõ hơn. Và kết quả đúng như ban tổ chức đã công báo rằng chỉ có tóc Ronaldo chạm vào bóng, vậy nên bàn thắng này hoàn toàn không thuộc về anh. Nhưng điều đáng buồn cười đó chính là anh đã ăn mừng một cách vui vẻ khiến cho nhiều người nghĩ rằng đây là màn thắng thuộc về anh.

Một cây bút viết thể thao đã viết như thế này: “Ronaldo đã ăn mừng quá đà để có thể giành lấy được một bàn thắng không thuộc về anh ta. Điều đó là một điều cực kỳ buồn cười bởi vì bạn có thể nhét được một chiếc xe buýt lớn giữa khoảng trống của đầu anh ta đến quả bóng.”

Một vài cổ động viên khác lại cho rằng Ronaldo thậm chí còn không chạm vào quả bóng vậy nên điều đấy chứng tỏ rằng anh ấy đang cố vượt qua messi về tổng số bàn ghi được tại mùa giải lần này.

Ngay tại phút bù giờ của hiệp 2 thì đội tuyển Brazil cũng đã cứ tiếp tục làm thủng lưới của đối thủ qua đó có thể khiến cho đội tuyển này đoạt được vé vào vòng 1/8 cùng với Pháp và Brazil đi trước.

Brazil cũng đã cứ tiếp tục làm thủng lưới của đối thủ
Brazil cũng đã cứ tiếp tục làm thủng lưới của đối thủ

Mùa giải World Cup này đã đi qua một nửa thời gian và đang chờ đón chúng ta chính là những trận đấu cực kỳ khốc liệt của các ông lớn ở phía trước. 

Là một người đam mê bóng đá chắc hẳn bạn không thể nào bỏ qua được những thông tin thú vị cũng như những kết quả giải đấu mà bạn đang mong chờ. Hãy theo dõi ngay chúng tôi để có thể có được những thông tin hấp dẫn cũng như mới nhất được cập nhật hàng ngày. Hứa hẹn sẽ không làm bạn phải thất vọng.