Đức thắng lượt đấu cuối cùng nhưng vẫn có thể bị loại khỏi bảng E

Những trụ cột của đội tuyển quốc gia Đức tham dự World Cup năm 2022

World Cup 2022 đang diễn ra với lượt trận cuối cùng của vòng loại năm nay. Trong khi đó, ĐT Đức đang khá chật vật trong bảng E cùng với những đối thủ xứng tầm. Liệu cỗ xe tăng Đức có thể nắm chắc tấm vé đến với vòng 16 tại World Cup năm nay hay không? Cùng bongda24 dự đoán qua bài viết sau nhé!

Đội tuyển bóng đá quốc gia Đức đang chật vật trên bảng E giữa các đối thủ nặng ký

Cỗ xe tăng hùng mạnh đã có những phút giây thi đấu giữa bảng E cực kỳ kịch tính. Hãy cùng xem đội tuyển từng vô địch thế giới 4 lần đã trải qua những gì trong kỳ World Cup 2022 !

“Cỗ xe tăng” thua đầy tiếc nuối 1 – 2 trước đội tuyển Nhật Bản

Trước đội tuyển được đánh giá thấp hơn nhiều là Nhật Bản, những cỗ xe tăng nhập cuộc rất tự tin và làm chủ được trận đấu với thời gian kiểm soát bóng là trên 60%. 

Đức may mắn khi được hưởng một quá Penalty ở hiệp 1. Nhưng may mắn đã không mỉm cười với đội tuyển từng vô địch World Cup này. Đội tuyển bóng đá Đức lúc đó có hàng phòng ngự khá lỏng lẻo và đã tạo cơ hội cho Nhật Bản ghi 2 bàn. Đội tuyển này mất cơ hội có được điểm số đầu tiên tại vòng bảng World Cup năm nay.

Trong khi đó, Nhật Bản chơi xuất thần hệt như những “chiến binh Samurai” thực thụ. 

Tuyển Đức với trận thua 1 - 2 đầy tiếc nuối trước đội tuyển Nhật Bản
Tuyển Đức với trận thua 1 – 2 đầy tiếc nuối trước đội tuyển Nhật Bản

Tuyển Đức cầm hòa 1 – 1 đầy khó khăn trước đội tuyển Tây Ban Nha

Với đội bóng được cho là có cùng đẳng cấp như Tây Ban Nha, hàng phòng ngự của Đức lúc này đã có phần chặt chẽ và gắn kết hơn. Thế nhưng Tây Ban Nha không phải là một đội bóng “dễ chơi”. Những cỗ xe tăng đã không dễ dàng gì để cầm hòa trước Tây Ban Nha

Đức thật không may mắn khi bị khước từ khá nhiều bàn thắng và khó nhọc tìm lại một bàn ở hiệp 2 với Tây Ban Nha. Trận đấu 02h00 rạng sáng 28/11/2022 là một trận đấu đầy kịch tính, nghẹt thở đối với những người yêu bóng đá trên toàn thế giới. 

Nó còn được ví như trận chung kết sớm của mùa giải World Cup năm nay vì cả hai đội tuyển đều là những “ông lớn” của bóng đá thế giới.

Cỗ xe tăng Đức cầm hòa khó khăn trước đối thủ nặng ký Tây Ban Nha
Cỗ xe tăng Đức cầm hòa khó khăn trước đối thủ nặng ký Tây Ban Nha

Liệu cơ hội tiếp tục đồng hành cùng World Cup năm 2022 của đội tuyển bóng đá Đức có còn

Đức đang có một thế trận khá bất lợi trong bảng E của mùa World Cup năm nay khi để thua Nhật Bản và cầm hòa Tây Ban Nha. Ở lượt trận thứ 3 bảng E sẽ quyết định ai tiếp tục đồng hành cùng mùa giải năm nay và ai sẽ là đội phải rời đi sớm. Cùng Bongda24 dự đoán thế trận của tuyển Đức sắp tới nhé!

Ở trường hợp nào tuyển Đức sẽ giành được tấm vé vào vòng trong?

tuyển Đức sẽ giành được tấm vé vào vòng trong?
tuyển Đức sẽ giành được tấm vé vào vòng trong?

Nếu trong lượt trận thứ 3 ĐT Đức có thể giành chiến thắng trước Costa Rica thì tấm vé đi tiếp có khả năng sẽ trở về tay của đội tuyển này. Kết thúc một vòng bảng đầy sóng gió năm nay.

Cánh cửa vào vòng 16 đội sẽ càng chắc chắn hơn khi Tây Ban Nha thắng Nhật Bản trong lượt trận tiếp theo. Đội tuyển bóng đá quốc gia Đức sẽ phải chuẩn bị một chiến thuật và lối đá thật chặt chẽ. 

Hơn ai hết, họ rất khao khát với chức vô địch vì tuyển Đức là một trong những hạt giống hàng đầu cho ngôi vương năm nay. 

Tuyển Đức sẽ phải chia tay World Cup năm 2022 ở tình huống nào?

ĐT Đức sẽ hoàn toàn bị loại khỏi cuộc đua ngôi vương bóng đá thế giới năm nay nếu trong lượt trận thứ 3 nếu để hòa hoặc thua Costa Rica – đội bóng đã để thua Tây Ban Nha với tỷ số 0 – 7. Trận đối đầu với đội tuyển Costa Rica được đánh giá là khá nhẹ nhàng với đội tuyển quốc gia Đức.

Nhưng đội tuyển này không nên chủ quan vì những gì đã trải qua đã chứng minh rằng, những nhà vô địch cũng có thể bị đánh bại bởi những đội tuyển yếu hơn như Nhật Bản, Hàn Quốc. 

Liệu tấm vé đi tiếp World Cup năm nay có thuộc về tay Đức
Liệu tấm vé đi tiếp World Cup năm nay có thuộc về tay Đức

Đội hình tham dự World Cup năm nay của đội tuyển này có những trụ cột nào?

Những trụ cột vững chắc của cỗ xe tăng

Có tổng cộng 26 cầu thủ được đội tuyển quốc gia Đức kêu gọi để tham gia mùa World Cup 2022

Hiện, những trụ cột chính của đội tuyển này phải kể đến như: Đội trưởng Manuel Neuer, Antonio Rudiger, Thilo Kehrer,… Phải kể đến tiền vệ Joshua Kimmich cùng tiền đạo Thomas Muller, Kai Havertz là những trụ cột vững chắc của cỗ xe tăng này.

Tuyển Đức nuối tiếc khi thiếu đi một vài trụ cột chính

Tuy nhiên, họ cũng đã thiếu đi trụ cột Marco Reus, đặc biệt là Ozil – người góp phần to lớn cho chức vô địch bóng đá thế giới năm 2014

Những trụ cột của đội tuyển quốc gia Đức tham dự World Cup năm 2022
Những trụ cột của đội tuyển quốc gia Đức tham dự World Cup năm 2022

Bongda24 vẫn đang và sẽ cập nhật liên tục những thông tin về đội tuyển Đức nhằm mang đến cho bạn đọc đầy đủ những thông tin nóng về mùa World Cup 2022. Hãy cổ vũ hết mình để, đội tuyển 4 lần vô địch thế giới có thể tiếp tục đồng hành cùng chúng ta trong chặng đường World Cup sắp tới nhé!