Đức và kịch bản World Cup 2018

Nhật Bản đã lịch sử của World Cup 2022 

Trong trận đấu mới đây với việc thiếu đi một cầu thủ có thể chấm dứt điểm sắc phong trên hàng công tạo ra hàng công tuyển Đức chơi vô cùng không hiệu quả và hậu quả là trận thua trước đội tuyển Nhật Bản. Hãy cùng bongda24 náo nhiệt cùng World Cup 2022 diễn ra tại Qatar ngay thôi nào.

Bài toán nan giải với huấn luyện viên  Hansi Flick

Việc tiền đạo Timo Werner chấn thương khiến huấn luyện viên trưởng đội tuyển Đức là ông Hansi Flick mất đi một số tiền đạo của mình tại kỳ World Cup 2022 lần này. 

Ai sẽ là người thay thế Timo Werner trên hàng công 

Trong khi đó, người ta thường xuyên sử dụng trò chơi trong trò chơi là một số 9 ảo ở vòng loại là Kai Havertz lại có phong độ không tốt trong những trận đấu vừa qua. Đó là lý do trước khi giải đấu trên đất Qatar diễn ra, ai cũng có thể ra điểm yếu của tuyển Đức  chính là vị trí tiền đạo mục tiêu.

Địa chấn Châu Á, Nhật Bản thắng Đức 2-1 
Địa chấn Châu Á, Nhật Bản thắng Đức 2-1

Trong trận thua 1-2 trước đội tuyển Nhật Bản trong trận vừa rồi, điểm yếu đó đã được phơi bày toàn bộ và được các tuyển thủ đội tuyển Nhật Bản khai thác một cách triệt để. Kai Havertz được chơi dạt sang nhiều cơ hội hơn để trao vị trí trung phong cắm lại cho ngôi sao Thomas Muller, vốn đây không phải là vị trí sở trường của tiền đạo đang thuộc biên chế Bayern Munich. Tuy nhiên, suy cho cùng thì kỹ năng với tư duy chọn điểm rơi hợp lý và kèm theo đó là khả năng xác định điểm của mình, thì chẳng còn lựa chọn cái nào tốt hơn đối với Muller cả.

Trả lời của HLV Hansi Flick sau cơn lốc mà Nhật Bản tạo ra 

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, khi được một phóng viên hỏi về việc liệu những vấn đề xung quanh về khẩu hiệu một tình yêu là nguyên nhân khiến cầu thủ Đức xao động hay không, huấn luyện viên Hansi Flick trả lời lại rất thẳng : “Tôi sẽ không bao giờ đi tìm lời khen hộ cho thất bại. Tiêu chuẩn của tôi không thấp như vậy đâu!” 

Nhật Bản đã tạo nên lịch sử hạ gục ĐT Đức

Đội tuyển Đức tham gia cuộc thi khá tốt khi họ kiểm tra giám sát toàn bộ trận đấu với những pha phối hợp nhuần nhuyễn và đã liên tục đặt khung thành của những Samurai xanh vào tình trạng báo động. 

Bàn thắng ấn định Số trận đấu giữ Đức với Nhật Bản 
Bàn thắng ấn định tỷ số trận đấu giữa Đức với Nhật Bản

Chỉ tiếc là đội tuyển Đức không có thủ thuật nào biết cách chuyển hóa vô số cơ hội thành bàn thắng.

Hàng công vô hại của tuyển Đức đóng góp phần vào kỳ tích của Nhật Bản 

Cả 2 ngôi sao xuất hiện trên hàng công của họ là Kai Havertz và Thomas Muller, hai cầu thủ này đã xâm nhập vào vòng cấm nhiều nhất, tất cả đều không có điểm nổi bật nào trong suốt cả trận được diễn ra. Công việc kết thúc những cơ hội đã bị tiêu diệt hết tiền vệ Ilkay Gundogan và Serge Gnabry, đội tuyển Đức đặt nó lên tiền bảo vệ trung tâm và một cầu thủ chạy cánh trong trận đấu 2 cầu thủ này mỗi người đã có điểm cuối 6 lần . 

Hàng công tuyển Đức đã bỏ lỡ vô số cơ hội trên sân 
Hàng công tuyển Đức đã bỏ lỡ vô số cơ hội trên sân

Việc không có một cây săn bàn đúng nghĩa đã tạo ra các pha kết thúc của những chiếc xe tăng thiếu đi sự sắc bén và sức mạnh. Họ chỉ có tỷ lệ trúng đích mục tiêu là 34,6%, với tổng cộng là 9 cú sút trúng đích trong tổng số 26 lần bắn phá khung thành của đội tuyển Nhật Bản.

Tuyển Đức không còn trung phong chất lượng nào trên hàng công

Bàn thắng duy nhất của tuyển Đức đến từ một quả phạt đền khó chịu, còn đối thủ của tuyển Đức , tuyển Nhật Bản lại tận dụng quá tốt những pha triển khai bóng để phản công. Đoàn quân của huấn luyện viện Moriyasu chỉ sở hữu 26% thời gian kiểm tra bóng trên sân, nhưng tiền đạo của tuyển Nhật Bản vẫn biết cách đưa bóng vào lưới của thủ thành Manuel Neuer đến 2 lần. 

Nhật Bản xem lịch sử World Cup 2022 
Nhật Bản xem lịch sử World Cup 2022

Hải tiền đạo được huấn luyện viên trưởng đội tuyển Đức  là ông Hansi Flick tung vào sân là tiền đạo Fullkrug và tiền đạo Moukoko cũng chưa có cho mình nhiều kinh nghiệm thi đấu tại giải quốc tế, cả hai cũng chỉ tung ra tổng cộng 1 cú đánh về các khung thành của đội tuyển Nhật Bản. Thất bại lần này trước tuyển quân Nhật Bản khiến tuyển Đức rơi vào hoàn cảnh vô cùng khó khăn trong những trận đấu sau đó.

Trận đấu tiếp theo, họ sẽ phải đối đầu với một đội tuyển cực mạnh tại vòng chung kết World Cup 2022 lần này là đội tuyển Tây Ban Nha trong cảnh đội tuyển Đức không thể tìm thấy nổi một cái tên nào có thể đứng ra nhận trọng trách ghi bàn trên hàng công. 

Đội tuyển Đức được kỳ vọng năm nay sẽ làm nên lịch sử và đưa kỳ nghỉ thứ 5 của họ về quê nhà, nhưng trận đấu vừa qua với đội tuyển Nhật Bản thì mọi thứ gần như xích lại với họ. Khi đối thủ của đội tuyển Đức trong trận đấu sau đó là đội tuyển Tây Ban Nha khi đội tuyển này đã chiến thắng 7-0 trước đội tuyển Costa Rica, một sức mạnh khủng khiếp. Liệu những Cổ Xe Tăng Đức có thể làm được nên bất ngờ trước đối thủ mạnh nhất bảng E này hay không.