Teg Hag và câu chuyện CR7

Cái tôi quá lớn sẽ khiến CR7 phải ra đi 

Ngay từ thời điểm vị trí huấn luyện viên người Hà Lan, ông Erik Ten Hag được bổ nhiệm làm huấn luyện viên trưởng tại câu lạc bộ Manchester United vào tháng 4 vừa qua, đã có những mối lo ngại về mối quan hệ giữa thầy người ta. Hà Lan với siêu sao Cristiano Ronaldo. Những câu chuyển của Ten Hag và Ronaldo sẽ được bongda24 kể lại, nếu quan tâm các bạn hãy theo dõi. 

Trận quan hệ toàn ngang trái giữa CR7 và Teg Hag tại MU 

Thật không ngờ mối quan hệ này lại mang nhiều bi thương đến như vậy. “Bởi vì anh ta đã không tôn trọng tôi nên tôi cũng sẽ không tôn trọng anh ta nữa”, đó là câu nói của ngôi sao bóng đá người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo thẳng thừng chỉ trích ông thầy của mình tại câu lạc bộ MU là Erik Ten Hag.

CR7 không phù hợp với tâm lý của Teg Hag 

Đơn giản vì về mặt ma lý để xây dựng đội bóng, ngôi sao bóng đá người Bồ Đào Nha Ronaldo không hoàn toàn đáp ứng được những yêu cầu mà thầy người Hà Lan này đưa ra.

Ai là người phù hợp với MU lúc này khi CR7 ra đi 
Ai là người phù hợp với MU lúc này khi CR7 ra đi

Khoảng thời gian đã qua sẽ là bằng chứng rõ ràng nhất cho thấy, Ronaldo không phù hợp với đội bóng của huấn luyện viên Ten Hag. Cựu thuyền trưởng của câu lạc bộ Ajax yêu cầu các tiền đạo của mình phải có khả năng kết nối với các vệ tinh xung quanh cùng với đó là cách chơi ép xung cực và lùi sâu tham gia phát triển bóng đồng thời là hậu lần đầu tiên của đội bóng trong mỗi pha phản công của đối thủ.

Vì ai là người mà Teg Hag muốn mang về MU 

Mẫu tiền đạo mà Ten Hag thích có thể tương tự như ngôi sao Dunsan Tadic đang chơi ở câu lạc bộ Ajax vậy. Nhưng đối với một Ronaldo sắp bước sang tuổi 38 thì thật khó để hỏi cầu thủ người Bồ Đào Nha chơi thứ bóng đá tầm cao như thế nào được.

Ở tuổi 37 liệu CR7 có phù hợp với lối chơi của Teg Hag
Ở tuổi 37 liệu CR7 có phù hợp với lối chơi của Teg Hag

Ngay cả khi đang còn ở đỉnh cao của sự nghiệp, Ronaldo cũng hiếm khi có hỗ trợ phòng ngự nào, đơn giản là vì anh luôn được kỳ vọng tỏa sáng, là người ghi những bàn thắng quan trọng cho đội bóng và mang về chiến thắng cho họ. Vì thế, Ronaldo hầu như tiết kiệm năng lượng và chỉ bung sức ra từng thời điểm mà anh nhận thấy có cơ hội ghi bàn.

Những gì mà quê sao người Bồ làm được ở CLB MU 

Thế nên, ta có thể thấy được thành tích của Ronaldo ở đường đã qua của mùa giải 2022-2023 là vô cùng nghèo nàn và thiếu thốn. Chẳng may huấn luyện viên Ten Hag đã cần đến một đạo tiền mới, nhưng không biết làm cách nào để có thể đuổi kịp Ronaldo ra đi, và cũng không dễ gì đạt được nguyện vọng khiến nhà Glazer phải dốc hầu bao chi tiền trên các redirectionary.

Cái móc quá hoàn hảo để Ten Hag đuổi theo Ronaldo đi khỏi Quỷ Đỏ 

Trong bối cảnh ấy, ngôi sao người Bồ Đào Nha Ronaldo đã dành cho vị trí huấn luyện viên người Hà Lan Mười Hag cái trách không thể nào hoàn hảo hơn. Cuộc trả lời phỏng vấn với những tiền tố đầy đủ sự phức tạp của tuyển thủ Bồ Đào Nha khiến Ronaldo không còn đường trở lại đội hình của câu lạc bộ MU nữa. Việc tăng cường nhân sự cho mặt trận tấn công lúc này là một yêu cầu bắt buộc với đội bóng ngay lúc này.

Cái tôi quá lớn sẽ khiến CR7 phải ra đi 
Cái tôi quá lớn sẽ khiến CR7 phải ra đi

Có thể nhận thấy rằng Ronaldo dùng rất nhiều lời chỉ có thể trích dẫn thậm chí tệ nhắm vào vị trí huấn luyện viên người Hà Lan là Mười Hag , về cơ bản điều đó chỉ có ích với vị trí trưởng đoàn đua người Hà Lan này mà thôi. Vào tháng 1 tới, nhiều khả năng sẽ có một tiền đạo danh tiếng khác sẽ đổ bộ xuống sân vận động Old Trafford. Đó có thể là Victor Osimhen hoặc là Joao Felix hay thậm chí là Dusan Vlahovic của câu lạc bộ Ajax.

Người được lợi nhiều nhất trong nhiệm vụ này là ai 

Một lý do khác nữa để huấn luyện viên Ten Hag có thể hài lòng với nhiệm vụ này. Đó là việc anh ấy đưa ra một cầu thủ có cái tôi lớn ở trong phòng thay đồ của MU để mang về một bản hợp đồng có giá trị với đội bóng hơn. Dàn cầu thủ Quỷ Đỏ lúc này cũng sẽ vì thế mà phải sợ cái uy quyền của ông thầy người Hà Lan này. 

Teg Hag có lý do hoàn hảo để đeo cổ CR7 ra khỏi MU 
Teg Hag có lý do hoàn hảo để đeo cổ CR7 ra khỏi MU

Ngay từ đầu mùa giải, huấn luyện viên Ten Hag đã tỏ ra cứng rắn trong các vấn đề liên quan đến ngôi sao Bồ Đào Nha là Ronaldo. Lần này, ông còn đang đặt vấn đề xuất hiện với ban lãnh đạo của câu lạc bộ MU là cổ Ronaldo đi ngay lập tức trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Teg Hag là cái tên được giới truyền thông nhắc đến nhiều nhất trong thời gian trở lại đây, với những câu chuyện xoay quanh ông thầy người Hà Lan và cậu học trò Người Bồ Đào Nha là Cristiano Ronaldo với những xốc xếch xung quanh tình cảm của 2 người.

Đặc biệt mới đây thì ngôi sao Ronaldo đã có một cuộc phỏng vấn và trình bày và đưa ra những lời chỉ trích của mình đối với vị trí huấn luyện viên trưởng của câu lạc bộ Manchester United ở thời điểm hiện tại, khi Ronaldo cho rằng Ten Hag đã không tôn trọng anh và nhiều người khác ở Quỷ Đỏ cũng vậy.