Hàn Quốc và những điều thú vị của đội tuyển này tại World Cup 2022

ĐT Hàn Quốc tại World Cup 2022

Với cương vị là quốc gia mạnh nhất khu vực Châu Á trên đấu trường World Cup lần này, Hàn Quốc đang ngày càng thể hiện sức mạnh của mình. Tuy nhiên mới đây Ban Huấn Luyện của đội tuyển này đã lên tiếng bất bình khi cho rằng trọng tài đã cướp đi cơ hội gỡ hòa của họ. hãy cùng bongda24 tìm hiểu rõ thực hư nhé.

Những điều cần biết về đội tuyển Hàn Quốc tại World Cup 2022

Nếu bạn là một fan hâm mộ bóng đá Hàn, chắc chắn bạn sẽ tò mò những điều đó là gì, hãy cùng tìm hiểu dưới đây.

Quy tụ những ngôi sao hàng đầu

Ngôi sao bóng đá lớn nhất xứ kim chi - Son Heung Min
Ngôi sao bóng đá lớn nhất xứ kim chi – Son Heung Min

Ngôi sao bóng đá lớn nhất xứ kim chi – Son Heung Min thuộc đội tuyển Quốc Gia. Anh là niềm hy vọng số một của người hâm mộ Hàn Quốc.

Không thể phủ nhận tài năng của cầu thủ trẻ thuộc biên chế Tottenham Hotspur khi anh đã là một cầu thủ không thể thay thế trong sơ đồ chiến thuật của Huấn Luyện Viên đội tuyển này. 

Ở những mùa giải trước anh đã xuất sắc cùng Mohamed Salah của Liverpool nhận về giải thưởng Vua phá lưới Ngoại Hạng Anh. Chỉ nhiêu đó thôi cũng đủ để chứng tỏ được thực lực của chàng trai trẻ này.

Tuy trước đó không may anh đã phải trả qua một cuộc phẫu thuật mắt diễn ra không lâu trước World Cup, nhưng rất may mắn khi anh vẫn được tham gia mùa giải này.

Có lẽ đây sẽ là kỳ World Cup sung mãn nhất sự nghiệp bóng đá của mình, nên Son Heung Min cũng hy vọng rằng mình sẽ làm nên nhiều chiến tích. 

Ngôi sao bóng đá Hàn Quốc quyết tâm chiến thắng 
Ngôi sao bóng đá Hàn Quốc quyết tâm chiến thắng

Người hâm mộ bóng đá Hàn Quốc đang ngày đêm hướng về Qatar để theo dõi anh cũng như các cầu thủ khác. Ngoài Son Heung Min còn có những cái tên nổi bật như: Kim Min-Jae, Lee Kang-in, Hwang Heechan…

Lịch thi đấu cảng bảng của Hàn Quốc tại World Cup 2022

Hàn Quốc có những trận đấu ở bảng H như sau:

  • Lượt 1: Korean – Uruguay (24/11/2022)
  • Lượt 2: Korean – Ghana (28/11/2022)
  • Lượt 3: Korean – Bồ Đào Nha (02/12/2022)

Nhận định về khả năng vượt qua vòng bảng của Hàn Quốc

Lần này Hàn Quốc sẽ phải đối đầu với 2 đội bóng nặng ký là Bồ Đào Nha và Uruguay. Hai cái tên này là ứng cử viên vô địch mà Hàn phải đối mặt, nhiều người khá lo lắng cho đất nước xứ sở kim chi ở vòng bảng này.

ĐT Hàn Quốc tại World Cup 2022ĐT Hàn Quốc tại World Cup 2022

Uruguay – là một trong những đội tuyển quốc gia mạnh nhất nhì Nam Mỹ. Đội tuyển này có nhiều tên tuổi gạo cội, là không ít các trụ cột của các CLB thế giới như: Ronaldo, Edinson Cavani, Real Madrid, Darwin Nunez…

Bồ Đào Nha – đối thủ nặng ký mà đội tuyển nào cũng e ngại khi đối đầu. Đây là kỳ World Cup cuối cùng của Ronaldo trong sự nghiệp vĩ đại của mình. 

Nếu so với Uruguay về mặt lực lượng thì có thể Bồ Đào Nha hơi kém một chút, nhưng về mặt kỹ thuật, lối chơi thì đội tuyển này rất nhiều kinh nghiệm.

World Cup 2022 là lần thứ 14 quốc gia này bước vào đấu trường bóng đá thế giới

Hàn Quốc lần thứ 14 ra sân World Cup

Tính đến vòng chung kết World Cup 2022 lần này thì đây là lần thứ 14 Hàn Quốc tham dự sân chơi lớn này. Trong đó đã có 10 lần diễn ra liên tiếp.Điều đó chứng tỏ sức mạnh và phòng độ của đội tuyển này không phải dạng vừa. 

Ở những thời điểm khác nhau, đội tuyển này luôn có những thiên tài bóng đá. Những người mà giúp đội tuyển QG này khẳng định vị thế trên đấu trường quốc tế.

Ban Huấn Luyện của tuyển Hàn Quốc bất bình “Trọng tài đã cướp đi cơ hội gỡ hòa của chúng tôi”

Tin buồn với ĐT Hàn QuốcTin buồn với ĐT Hàn Quốc

Mới vừa qua, ngày 28 tháng 11 đội tuyển Hàn Quốc đã trải qua trận đấu lượt 2 với Ghana. Đội tuyển Hàn đã tham gia rất hết mình mặc dù bị dẫn trước những 2 bàn thắng trong hiệu 1.

Nhưng ngay sau đó với khả năng thay người đỉnh cao của HLV Paulo thì Choi Gue-sung đã mang về cho ĐT Hàn 2 bàn thắng.

Tuy nhiên thì phần thua không may vẫn thuộc về đội tuyển Hàn do pha lập công của cầu thủ Kudus phía Ghana ở những phút cuối.

Tuy nhiên ở cuối trận đấu, do quá bất bình với trọng tài vì không cho Hàn được hưởng quả phạt góc mà HLV của ĐT Hàn đã lao vào sân phản ứng gay gắt. Đây cũng chính là trường hợp HLV đầu tiên bị thẻ đỏ  tại World Cup.

Vừa rồi là những thông tin mới nhất về ĐT Hàn Quốc và lý do tại sao HLV tuyển Hàn “bất bình” với trọng tài. Hy vọng bongda24 đã giúp bạn giải đáp được một số khúc mắc về đội tuyển này. Hãy theo dõi chúng tôi để biết thêm nhiều thông tin bóng đá thú vị nhé.