Niềm Hy Vọng Của Fan Bangladesh Cho Đội Hàn Quốc Tại World Cup 2022

Người hâm mộ Bangladesh và lá cờ dài 3.5km

Cả thế giới đều đang rất hào hứng trước thềm World Cup 2022 năm nay. Mọi năm đa phần các đội tuyển của Châu Á thường sẽ dễ bị loại sớm. Nhưng World Cup năm nay đội tuyển Hàn Quốc đã chứng minh được họ là ngoại lệ. Bài viết dưới đây bongda24 sẽ chia sẻ chi tiết hơn về đội tuyển bóng đá này đến các bạn nhé!

Hoạt động bóng đá của đội tuyển Hàn Quốc

Bóng đá Hàn Quốc sớm nổi lên trong làng bóng đá Châu Á từ những năm 1980, đây được xem là một đội tuyển Châu Á lớn mạnh nhất trong lịch sử. Hàn Quốc đã góp mặt tại rất nhiều giải đấu lớn của thế giới. Đội tuyển đã giành được 11 lần quyền tham dự VCK tính của giải World Cup 2022.

Hoạt động của đội tuyển Hàn Quốc
Hoạt động của đội tuyển Hàn Quốc

Lịch sử của bóng đá Hàn Quốc 

Bóng đá Hàn Quốc đã có 10 lần được tham dự vào ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, đây là một con số đáng phải kể đến vì nó hơn hẳn các đội tuyển Châu Á khác. Không những vậy, Hàn Quốc chính là người đã mở đầu giúp bóng đá Châu Á thoát khỏi danh nghĩa “Những Kẻ Lót Đường” khi đang giữ được vị trí thứ 4 của kỳ World Cup 2022. Đây là một thành tích lớn mà bóng đá Châu Á đã có được ở VCK World Cup kỳ này.

Đội tuyển Hàn Quốc thi đấu tại World Cup 2022

Trong vòng loại gần nhất của World Cup được tổ chức tại Qatar. Hàn Quốc đã giành được tấm vé đến thẳng đất nước tổ chức sự kiện một cách vô cùng thuyết phục người hâm mộ. Nhờ sự dẫn dắt chuyên nghiệp của HLV Paulo Bento mà Hàn Quốc đã chạm đích vị trí số 2 chỉ xếp sau đội tuyển Iran trong bảng A. Khi đã có được 23 điểm qua 7 trận thắng, 2 trận đấu hòa và duy nhất 1 trận thua.

Trong World Cup 2022, Hàn Quốc mang một kỳ vọng sẽ có thể lặp lại được thành tích của 20 năm về trước. Do đã có một tinh thần chuẩn bị rất tốt mà đội tuyển nhiều lần được giao hữu với các đội bóng lớn từ Nam Mỹ. Thu về thành quả rất khả quan.

Đội bóng Hàn Quốc tại World Cup 2022
Đội bóng Hàn Quốc tại World Cup 2022

Trong đội hình của đội tuyển Hàn Quốc, ngôi sao sáng nhất có tên là Son Heung-min. Nhưng thật đáng lo vì anh đã bị chấn thương trước thềm diễn ra World Cup không lâu, do vậy mà anh sẽ phải bỏ lỡ cơ hội giành cúp vô địch năm nay. Ngoài ra, Hàn Quốc còn sở hữu rất nhiều cầu thủ sáng giá nhất đang chơi bóng tại Châu Âu như Lee Kang-in, Kim Min-jae, Hwang Hee-chan,…..

Tuy từng bị rơi vào bảng H và bị đánh giá là đội bóng yếu nhất bảng. Nhưng đến hiện tại, bóng đá Hàn Quốc đã dần khẳng định được tài năng của mình, họ luôn sẵn sàng tạo ra nhiều cơ hội cho mình để vươn lên với chiến thắng. Vì vậy mà fan Bangladesh và nhiều người hâm mộ khác đã vô cùng hy vọng và chờ đón Hàn Quốc sẽ mang về vinh quang cho bóng đá Châu Á.

Đường đến World Cup 2022 của Hàn Quốc trải dài trong lá cờ dài 3,5km

Người hâm mộ Bangladesh đã rất yêu thích và đón chờ màn thi đấu từ đội tuyển bóng đá Hàn Quốc tại World Cup 2022 năm nay. Anh Abu Kowsir đã nói rằng Hàn Quốc sẽ đem lại thịnh vượng cho gia đình của anh. Để tỏ lòng biết ơn anh đã ghép cờ cổ vũ cho đội tuyển bóng đá này.

Người hâm mộ Bangladesh và lá cờ dài 3.5km
Người hâm mộ Bangladesh và lá cờ dài 3.5km

Abu Kowsir và vợ của anh ấy khiến hàng xóm phải kinh ngạc và thích thú khi ghép lá cờ Hàn Quốc dài tận 3,5km trải khắp các con phố, từ bên đường này sang bên đường khác, băng qua các con sông, ngôi làng ở Bancharampur, miền đông Bangladesh.

Gia đình anh đã sẵn sàng bỏ ra mức chi phí 5.000 USD để thể hiện cho tình yêu của mình đối với Hàn Quốc lớn như nào. Anh chia sẻ thêm rằng người dân nơi ấy rất yêu Hàn Quốc và đây là cách mà họ chọn để cổ vũ cho đội tuyển tại World Cup 2022.

Vợ của anh chàng cũng nói thêm rằng họ sẽ luôn tiếp tục ủng hộ và cầu nguyện cho Hàn Quốc có thể dành chiến thắng. Tuy cô ấy chưa từng đến đất nước nơi mà anh Abu Kowsir đã đi xuất khẩu 15 năm. Nhưng qua lời kể của chồng mình cô rất ấn tượng về đất nước tươi đẹp ấy. Người chồng luôn kể với cô về những văn hóa, truyền thống của nước Hàn Quốc. Và cô đã thật sự yêu thích và mong muốn sẽ được đặt chân đến mảnh đất này.

Người vợ của anh chàng Bangladesh cạnh lá cờ
Người vợ của anh chàng Bangladesh cạnh lá cờ

Trong thời gian lao động tại Hàn Quốc, anh Kowsir đã làm việc rất chăm chỉ, đảm nhiệm công việc cạo linh kiện điện thoại đã qua sử dụng và những mặt hàng tiêu dùng khác đem nung chảy rồi bán lại. Hàn Quốc là nơi đã mang lại cho Kowsir một nguồn vốn kinh doanh trang sức lớn tại quê nhà. Vì thế mà anh luôn cảm thấy biết ơn vì Hàn Quốc đã giúp cuộc sống của gia đình anh trở thành tầng lớp trung lưu tại Bangladesh.

Đội tuyển đi thi đấu tại World Cup 2022 đã được rất nhiều sự quan tâm ủng hộ của những người hâm mộ khắp trên thế giới. Chúng ta hãy cùng đón chờ và hy vọng vào chiến thắng của đội tuyển này. Hãy luôn bật thông báo cho Xem bóng đá trực tiếp để cập nhật liên tục các thông tin hữu ích nhé!