Jack Grealish – cái tên của một siêu sao bóng đá

Jack Grealish sang trọng với các nhà thiết kế nổi tiếng

Với vẻ ngoài lãng tử, lối chơi hào hoa cùng với những pha bóng mềm mại đầy tính nghệ sĩ. Nhiều người ví Jack Grealish như truyền nhân của David Beckham. Họ cho rằng những gì mà Jack đã và đang thể hiện đều có hình bóng của chiếc áo số 7 một thời huy hoàng của Tam sư. Hãy cùng bongda24 tìm hiểu rõ hơn về Jack Grealish và nhận định của anh về các đội bóng trong kỳ World Cup 2022 này.

Tổng quan về Jack Grealish

Sinh ra và lớn lên tại Solihull với gia đình có truyền thống là fan cứng của Aston Villa, niềm đam mê bóng đá được duy truyền và tài năng chớm nở, cầu thủ sinh năm 1995 được nhận vào học viện Aston Villa.

Một chuyện buồn đáng tiếc trong cuộc sống của Jack Grealish khi anh vừa lên 4 tuổi đã phải chứng kiến cái chết của người em trai vì một căn bệnh. Cũng từ đó, Jack đã có thêm động lực thúc đẩy ngày một hoàn thiện những phẩm chất xuất sắc của mình. Từ một chàng trai trẻ tiềm năng, cầu thủ gốc Island chiếm được suất đá chính và trở thành trụ cột không thể thay thế của đội bóng thành phố Birmingham.

Với tấm băng đội trưởng trên tay, Jack đã dẫn dắt đội bóng thời niên thiếu trở lại giải đấu cao nhất nước Anh sau 3 năm vắng mặt. Với tài năng xuất chúng, anh không hề tỏ ra choáng ngợp trong mùa đầu tiên hít thở không khí Ngoại Hạng Anh. Tại mùa 2019/20, Jack Grealish xuất phát với 36 trong tổng số 38 trong giải quốc nội với 8 bàn thắng và 6 kiến tạo góp công lớn giúp Aston Villa trụ hạng.

Jack Grealish sang trọng với các nhà thiết kế nổi tiếng
Jack Grealish sang trọng với các nhà thiết kế nổi tiếng

Cuộc sống, phong cách và sự nghiệp của Jack Grealish

Cuộc sống của các ngôi sao thế giới luôn là vấn đề được quan tâm của giới điệu mộ. Những tờ báo luôn săn lùng, khai thác về những thành công mà họ đạt được. Jack Grealish cũng là một trong số đó, đặc biệt hơn hết anh là một trong những gương mặt đại diện cho nhiều công ty thương mại trên khắp thế giới.

Cuộc sống của chàng cầu thủ hào hoa

Chuyện tình yêu của Jack Grealish cũng là chủ đề được quan tâm. Anh thường xuyên xuất hiện cùng với cô bạn gái quyến rũ Sasha Attwood. Chàng cầu thủ hào hoa luôn sánh vai với bóng hồng nổi tiếng luôn là công thức thường thấy của các ngôi sao bóng đá. 

Giờ đây cặp đôi Jack – Sasha được bạn bè gọi vui là cặp Beck – Victoria mới của làng bóng đá bởi cả 2 từng là gương mặt đại diện cho hãng thời trang nổi tiếng giống như những hoạt động thời trang trước đây của vợ chồng Beck – Vic.

Jack Grealish với người tình xinh đẹp
Jack Grealish với người tình xinh đẹp

Phong cách ăn mặc thời thượng

Jack Grealish đã từng thừa nhận anh là fan cứng của David Beckham. Anh cho biết anh đã quan sát Beck từ khi còn nhỏ và có xu hướng học theo phong cách của Beck. Với một chiếc áo phông Balenciaga, quần short Gucci, mũ bucket, anh trông thật bảnh bao chẳng khác gì một người mẫu chuyên nghiệp.

Gu ăn mặc thời thượng khiến biết bao fan nữ đặc biệt chú ý đến anh và đặc biệt hơn nhiều người còn nói vui rằng Jack đang trên đường trở thành một David Beckham mới, một David Beckham đệ nhị sẽ làm rạng danh cho Tam sư thời hiện đại.

Sự nghiệp bóng đá 

Những năm tháng đầu tiên của sự nghiệp bóng đá, Jack Grealish đã thể hiện được phẩm chất thiên tài của mình qua những đóng góp vô cùng to lớn dành cho đội bóng Aston Villa. Một chân sút săn bàn thực thụ và trở thành trụ cột của đội bóng, được các đồng đội và nhất là huấn luyện viên tin tưởng mặc dù Jack đã gặp khá nhiều chấn thương nhưng suất đá chính vẫn luôn dành cho anh khi anh muốn quay lại sân cỏ.

Hiện tại trong màu áo của Manchester City, với mức lương khổng lồ lên đến 100 triệu bảng Anh, Jack đã chứng minh số tiền bỏ ra cho anh là hoàn toàn xứng đáng khi hiện nay anh là một trong những con quái vật của Pep Guardiola trên hàng công cùng với Haaland, Kevin đè bẹp các đối thủ.

Jack Grealish - trụ cột một thời của Aston Villa
Jack Grealish – trụ cột một thời của Aston Villa

Đánh giá của Jack Grealish về các đội bóng trong World Cup 2022

Trong một lần phỏng vấn anh về các đội tuyển có cơ hội dành chức vô địch World Cup năm nay, anh đã rất đề cao đội tuyển Pháp vì họ có những tài năng trẻ đang ở đỉnh cao phong độ như Mbappe, Griezmann hay Coman và Argentina với những hảo thủ dày dặn kinh nghiệm trong đó có thiên tài bóng đá thế giới và cũng là chủ nhân của 7 quả bóng vàng Leo Messi.

Tuy nhiên Jack Grealish đã khẳng định với TalkSport rằng chính Brazil sẽ là nước có cơ hội giành chức vô địch cao nhất bởi lẽ họ quy tụ được tất cả các ngôi sao hàng đầu của bóng đá. Chỉ với hàng công đã có những đôi chân ma thuật như Neymar, Richarlison hay Antony. Còn đối với đội tuyển của anh cơ hội thắng vẫn có nhưng sự nỗ lực phải là rất nhiều.

Jack Grealish - một trong những con quái vật của Pep
Jack Grealish – một trong những con quái vật của Pep

Jack Grealish không những là siêu sao của Man City hiện tại mà anh còn là một hiện tượng mạng, một ngôi sao lớn của thế giới. Những khẳng định của anh về các đội bóng lớn đều rất chính xác và chúng ta cũng hy vọng rằng Jack sẽ có màn trình diễn xuất sắc trong mùa giải World Cup năm nay.