Messi Gia Nhập CLB Mới Tại Mỹ Sau World Cup 2022

Mess sẽ hết hợp đồng với PSG sau mùa World Cup 2022

Trong thời gian diễn ra giải đấu World Cup 2022 đầy thú vị và gay cấn. Có rất nhiều luồng tin cho biết cầu thủ bóng đá thế giới Messi sẽ có hoạt động mới tại Mỹ sau khi mùa World Cup kết thúc. Để nắm thêm chi tiết về hoạt động của tiền đạo tài năng này hãy theo dõi nội dung dưới đây của bongda24 nhé!

Giới thiệu tổng quan về huyền thoại bóng đá Messi

Để chúng ta biết được chi tiết hơn về tiểu sử và phong cách thi đấu của tiền đạo Lionel Messi. Bongda24 xin được chia sẻ qua các đoạn thông tin sau.

Tiểu sử của Lionel Messi

Cầu thủ bóng đá thế giới Messi có tên khai sinh đầy đủ là Lionel Andrés Messi Cuccittini. Anh chàng sinh ngày 24/6/1987 tại nước Argentina. Anh chàng bắt đầu chơi bóng cho Grandoli, một đội bóng địa phương được bố anh dẫn dắt khi mới chỉ 5 tuổi.

Tiểu sử của Lionel Messi
Tiểu sử của Lionel Messi

Đến năm 11 tuổi anh mắc phải căn bệnh hormone tăng trưởng, được sự quan tâm chu đáo của CLB River Plate nhưng vẫn không đủ tiền để chi trả cho việc chữa bệnh. Sau đó Messi đã được giám đốc thể thao của CLB Barcelona để ý đến tài năng chơi bóng của anh sau khi chứng kiến được sự thể hiện rất tốt trên sân đấu. Barcelona đã ký một bản hợp đồng với Lionel Messi và đồng ý chi trả viện phí chữa bệnh đảm bảo tốt cho công ăn việc làm của gia đình Messi nếu như anh đồng ý sang Tây Ban Nha. 

Khi anh tròn 11 tuổi đã các bác sĩ được chẩn đoán mắc phải căn bệnh hormone tăng trưởng. CLB River Plate đã thể hiện sự quan tâm đối với Lionel Messi nhưng vẫn không đủ tiền để chi trả cho việc chữa bệnh của anh. Năm 2000, anh cùng gia đình chuyển tới Châu Âu và bắt đầu sự nghiệp chơi bóng tại CLB đội trẻ. Đến thời điểm hiện tại 2022, Messi đang chơi ở vị trí tiền đạo cho đội tuyển bóng đá quốc gia Argentina.

Phong cách thi đấu của Messi

Messi sinh ra với vóc dáng khỏe mạnh và có lối chơi bóng được so sánh giống với người đồng hương Diego Maradona. Tuy sở hữu một chiều cao hơi khiêm tốn so với những cầu thủ khác nhưng đây lại là lợi thế giúp Messi dễ dàng điều khiển di chuyển các pha bóng.

Đôi chân thần tốc của Messi tuy ngắn nhưng sải bước rất nhanh và mạnh mẽ. Giúp anh kiểm soát, rê bóng trên sân tốt hơn. HLV Pep Guardiola từng nhận xét về anh rằng anh là cầu thủ duy nhất chạy với bóng còn nhanh hơn là khi chạy không bóng. 

Messi trong màu áo tuyển PSG
Messi trong màu áo tuyển PSG

Messi là cầu thủ thuận chân trái, anh sẽ hay giữ bóng bằng má ngoài của chân trái và dùng má trong chân trái để thực hiện những pha bóng dứt điểm. Anh được nhiều người đánh giá là cầu thủ có kỹ năng chơi bóng chuyên nghiệp. Dễ dàng thực hiện được những pha bóng từ khu vực giữa sân và những pha phản công nhanh. Messi không những sở hữu kỹ thuật thi đấu cá nhân tốt mà với tinh thần đồng đội cao anh luôn biết cách kết hợp để tạo ra những đường chuyền đẹp cho đồng đội của mình ghi bàn. 

Messi phủ nhận sẽ sang Mỹ sau khi World Cup 2022 kết thúc

Theo nhiều nguồn tin cho biết, hợp đồng làm việc của Messi và PSG sẽ hết hạn vào cuối mùa giải World Cup 2022. Và anh chàng sẽ không tiếp tục gia hạn hợp đồng với đội bóng này nữa. Thay vào đó Messi đã đồng ý chuyển tới làm việc cho CLB Inter Miami tại Mỹ.

Messi sẵn sàng thi đấu tại World Cup 2022
Messi sẵn sàng thi đấu tại World Cup 2022

Tại CLB PSG, Messi đang được hưởng mức lương rất cao là 1,2 triệu bảng/tuần. Khi gia nhập CLB Inter Miami mức lương của anh có thể sẽ bị giảm đi. Nhưng theo tờ The Times thì anh vẫn sẽ được hưởng mức lương cao nhất trong lịch sử tại Mỹ. 

Tiền đạo Messi hiện đang có một căn biệt thự tại Miami và anh cũng thường xuyên tới nơi đây nghỉ dưỡng. Vì vậy về cơ bản thì Miami sẽ đáp ứng được yêu cầu của gia đình anh.

Tuy nhiên chuyên gia thông tin chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết. Ngay sau khi nhận được thông tin từ tờ The Times. Gia đình của Messi là ông bố là Jorge Messi cũng là người đại diện chính của anh đã lên tiếng bác bỏ tin đồn này. Và khẳng định rằng hiện tại cầu thủ Messi đang chỉ tập trung thi đấu  cho tuyển Argentina tại World Cup 2022.

Mess sẽ hết hợp đồng với PSG sau mùa World Cup 2022
Mess sẽ hết hợp đồng với PSG sau mùa World Cup 2022

Về phía Messi anh cũng phủ nhận rằng mình chưa có bất cứ thỏa thuận với bất kể CLB nào trong thời gian hiện tại. Anh vẫn đang còn là cầu thủ của PSG, không những vậy anh vẫn đang được CLB thành Paris đàm phán rằng sẽ gia hạn hợp đồng thêm 2 mùa nữa. Mọi quyết định hay dự tính về tương lai của danh thủ này chỉ được đưa ra sau World Cup 2022. 

Messi là cầu thủ bóng đá nổi tiếng thế giới vì vậy việc anh chàng sẽ làm việc hợp tác với CLB nào luôn là chủ đề được nhiều người hâm mộ quan tâm đến. Để thường xuyên có được các thông tin hay về bóng đá, các bạn hãy luôn theo dõi Xem trực tiếp bóng đá nhé!