Jurgen Klopp và 7 năm dẫn dắt Liverpool

Tuy nhiên niềm vui của các cổ động viên chưa được bao lâu

Đã khoảng 7 năm kể từ ngày gia nhập đội chủ sân Anfield những dấu ấn mà Jurgen Klopp để lại cho đội chủ sân là quá nhiều. Kể từ hè 2015 sau khi có được chữ ký từ vị huấn luyện viên người Đức, Klopp chính thức trở thành huấn luyện viên của Liverpool và lịch sử bắt đầu từ đây, để có thêm thông tin hãy truy cập ngay bongda24.

Klopp và Liverpool đã có một mùa giải không tốt

Đã có rất nhiều ý kiến cho rằng Liverpool đang có một mùa giải thậm tệ. Liverpool đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng giải ngoại hạng Anh trước khi World Cup 2022 diễn ra và kém đội đầu bảng Arsenal tận 15 điểm. 

Liverpool thua trước đội bóng được đánh giá yếu thế hơn

Và giúp cho đội bóng quay lại để tiếp tục tranh đua với những đội đầu bảng tại giải ngoại hạng Anh. Tuy nhiên niềm vui của các cổ động viên chưa được bao lâu thì họ lại quay lại vào cảm giác buồn chán vì đội bóng của họ. 

Khi ngay lập tức họ đã để thua Leeds United vs Nottingham Forest, hai đội bóng được đánh giá yếu hơn rất nhiều so với Man City vs West Ham nhưng họ lại để thua. 

Tuy nhiên niềm vui của các cổ động viên chưa được bao lâu
Tuy nhiên niềm vui của các cổ động viên chưa được bao lâu

Cổ động viên Liverpool dần chấp nhận việc quay trở lại 

Liverpool đang quá bất ổn, họ đang khiến cho mọi người hâm mộ quay lưng về phía mình, thậm chí đây có lẽ là mùa giải tệ nhất của Klopp trong suốt 5,6 năm nay. Sau khi bán Mane thì đội chủ sân Anfield đã mang về cầu thủ trị giá 100 triệu euro là Nunez. Nhưng cầu thủ này không thể lấp đầy khoảng trống mà Mane đã để lại, thực sự những pha xử lý của Nunez đều thừa hoặc thiếu rất ít pha khiến cho cổ động viên phải trầm trồ vỗ tay như Mane. 

Liverpool đang quá bất ổn, họ đang khiến cho mọi người hâm mộ quay lưng về phía mình
Liverpool đang quá bất ổn, họ đang khiến cho mọi người hâm mộ quay lưng về phía mình

Cổ động viên Liverpool đang rất nhớ Mane

Tuy không có Mane nhưng Liverpool còn đó là Salad hay Firmino nhưng 2 cầu thủ này cũng không thể cứu vãn được Liverpool lúc này. Với màn thể hiện trong mùa giải thì Salad không còn là hy vọng của các cổ động viên Liverpool họ đang dần chán nản với màn trình diễn của các cầu thủ. 

Bên cạnh đó hàng thủ của Liverpool cũng không chơi tốt với vai trò của mình. Mặc dù Van Dijk vẫn thể hiện được phong độ của mình nhưng một mình anh là không đủ anh không thể kiểm soát được những pha tấn công của các đội khác. 

Các cầu thủ chờ đợi những biện pháp giải quyết từ Jurgen Klopp

Chơi bên cạnh anh còn đó là Fabinho nhưng cách anh chơi bóng có thể nói là tròn vai. Anh không có những sự đột phá để giúp đội có những tình huống phản công sắc nét. 

Với kết quả như hiện tại thì các cổ động viên chẳng màng đến sự thắng thua của đội bóng mà họ đang chú ý vị huấn luyện viên Jurgen Klopp, xem ông có đưa ra những phương án hay những biện pháp nào để cải thiện lại đội bóng, lấy lại vị thế ban đầu.

Ông thay đổi hoàn toàn về lối chơi 

Từ khi gia nhập Liverpool ông đã thay đổi hoàn toàn về lối chơi của đội bóng khi mà trước đó đội bóng chơi quá tệ khi sở hữu những cầu thủ nổi tiếng. Ông đã vẽ cho các cầu thủ của mình một lối chơi mới một lối chơi khiến cho các đội tuyển khác khi gặp phải run sợ. 

Klopp đã giúp Liverpool lấy lại được vị thế của mình tại giải đấu ngoại hạng Anh. Ông đã giúp đội bóng vô địch Premier League tại mùa giải(2019/2020) và ông cũng đã mang về cho đội chủ sân Anfield chiếc cúp C1 tại mùa giải (2018/2019). Có thể nói đây là 2 thành tích tốt nhất từ khi ông dẫn dắt đội bóng bên cạnh đó có những thành tích khác thì không thể đếm hết.

Ông đã thay đổi hoàn toàn về lối chơi của đội bóng
Ông đã thay đổi hoàn toàn về lối chơi của đội bóng

Jurgen Klopp cảm thấy hứng thú với cuộc cải tổ Newcastle

Klopp thực sự đang trong thời kỳ khủng hoảng do đội bóng đang có một phong độ quá tệ. Họ chỉ đứng thứ 6 với 22 điểm sau 14 trận, trong khi đó Newcastle họ đang nằm trong top 4 những đội đầu bảng sau khi có những màn trình diễn xuất sắc. 

Họ đang là đối thủ nặng ký của các đội bóng đang chơi tại Premier League. Hơn thế nữa, năng lực tài chính của họ khi được các ông chủ Ả Rập lên nắm quyền là đề xuất hấp dẫn. Đây cũng là điều Liverpool đang lo ngại vì họ không thể chắc chắn được tương lai của vị huấn luyện viên người Đức. 

Thực sự Klopp là một chiến lược gia hàng đầu và có thể làm nên được những điều bất ngờ với những đội bóng tầm trung như Newcastle. Tuy nhiên đây vẫn là những nghi ngờ từ giới truyền thông vẫn chưa thể chắc chắn được điều gì. Nhưng chúng ta cũng không thể phủ nhận được việc ông dẫn dắt Liverpool đang làm cho thứ hạng của họ tụt xuống và những người hâm mộ đang quay lưng lại với họ.  

Jurgen Klopp dẫn dắt Liverpool đang làm cho thứ hạng của họ tụt xuống
Jurgen Klopp dẫn dắt Liverpool đang làm cho thứ hạng của họ tụt xuống

Vẫn không thể biết được chắc chắn về tương lai của nhà cầm quân người Đức. Jurgen Klopp có thể đi tìm nguồn cảm hứng mới với đội bóng mới hoặc ông sẽ lựa chọn ở lại để giúp đội bóng của mình đứng dậy và quay lại vị trí ban đầu. Đây vẫn chỉ là những lời đồn của giới truyền thông.