Ronaldo đã làm gì ngay sau khi bị MU cắt hợp đồng trong mùa giải World Cup?

Ronaldo chấm dứt hợp đồng với MU

Cristiano Ronaldo là cầu thủ chủ chốt cho đội bóng Manchester United với nhiều thành tích. Tuy nhiên mới đây MU đã đưa ra thông báo chấm dứt hợp đồng với Ronaldo. Để biết thêm thông tin và chi tiết, mời các bạn cùng xem bài viết sau của bongda24 nhé!

Giới thiệu thông tin về cầu thủ Ronaldo 

Ronaldo có họ và tên đầy đủ là Cristiano Ronaldo dos Santos Aveiro sinh ngày 5 tháng 2 năm 1985 tại Bồ Đào Nha. Hiện anh đang là cầu thủ bóng đá có sức ảnh hưởng trên toàn thế giới với vị trí tiền đạo và là đội trưởng đội bóng quốc gia Bồ Đào Nha.

Hào quang từ bé của Ronaldo

Niềm yêu thích, đam mê bóng đá đã đến với Ronaldo từ lúc anh còn bé. Ngay từ khi còn là một đứa trẻ, anh đã tham gia các đội bóng ở địa phương để phát triển bản thân. Lúc còn là học sinh trên ghế nhà trường thì CR7 có kết quả học tập vô cùng kém cỏi vì chỉ lo tới bóng đá. Và kết quả, anh bị đuổi học do thành tích học tập quá yếu.

Giới thiệu ngắn gọn về huyền thoại Ronaldo 
Giới thiệu ngắn gọn về huyền thoại Ronaldo

Cha của Ronaldo lúc bấy giờ là nhân viên giặt đồng phục cho CLB Andorinha và năm đó anh đã bắt đầu thi đấu cho CLB Andorinha. Sau một năm thi đấu bằng sự cố gắng cùng niềm đam mê cháy bỏng với sân cỏ, Ronaldo dần có danh tiếng và được Sporting để ý. Sự nghiệp trở thành siêu sao hàng đầu thế giới của anh bắt đầu từ lúc gia nhập Sporting CP.

Sự nghiệp lẫy lừng của tiền đạo số một thế giới

Năm 2003, Ronaldo trở thành cầu thủ chính thức của MU với phí chuyển nhượng cao ngất ngưởng. Anh là cầu thủ thiếu niên đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá Anh.

Năm 2003 đến năm 2009, Ronaldo thi đấu cho Manchester United. Từ năm 2009 đến năm 2018 anh là cầu thủ chủ đạo của CLB Real Madrid. Tại đây anh là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho tuyển Real. Từ 2018 đến 2021, CR7 là thành viên mới của CLB Juventus. Ở mỗi CLB khác nhau, anh lại mang lại nhiều thành tích cho mỗi đội và ngày càng được mọi người quan tâm. 

Tiền đạo Bồ Đào Nha đã 5 lần nhận Quả bóng vàng và 4 giải Chiếc giày vàng của Châu Âu. 

Sự nghiệp đi lên của Ronaldo
Sự nghiệp đi lên của Ronaldo

Trong sự nghiệp sân cỏ, anh đã giành được 32 danh hiệu cao quý, 7 lần đạt giải vô địch quốc gia. Tại Champions League, Ronaldo nắm giữ kỷ lục về số lần ra sân và số bàn thắng lẫn nhiều pha kiến tạo nhất. Và anh cũng là cầu thủ hiếm hoi có hơn 1.100 lần ra sân và ghi được hơn 800 bàn thắng cho các câu lạc bộ đã thi đấu và đội tuyển quốc gia. 

Ronaldo – Siêu sao bóng đá bị Manchester United cắt hợp đồng

Trong buổi phỏng vấn gần đây nhất, cầu thủ Bồ Đào Nha đã có bài phát biểu về tình hình hiện tại bên trong nội bộ của MU. Rạng sáng ngày 23/11 thì trang báo chính thức của MU có đăng bài viết chia tay cầu thủ Ronaldo với nội dung anh sẽ rời MU và thông báo có hiệu lực ngay lập tức.

Manchester United đã cho rằng Ronaldo đã vi phạm các điều khoản lao động khi anh chàng đã chỉ trích một cách công khai toàn bộ thành viên liên quan đến MU. Anh đã chỉ trích một cách thậm tệ từ chủ tịch CLB cũng như HLV Erik Ten Hag và các đồng đội trong buổi trò chuyện. Trước đó thì MU cũng đã đưa ra hai thông báo về vấn đề xem xét nội dung của cuộc phỏng vấn và tiến hành xử lý phù hợp

Ronaldo chấm dứt hợp đồng với MU
Ronaldo chấm dứt hợp đồng với MU

Tại bài viết của mình, Manchester United cũng cảm ơn siêu sao 37 tuổi vì đã cống hiến cho đội tuyển. Tuyển đã gửi những lời chúc tốt đẹp trong sự nghiệp cũng tương lai cũng như gia đình của anh. 

Sau những ngày tháng phỏng đoán, thông tin mà MU đưa ra làm cho không ít người hâm mộ CLB tiếc nuối và một phần vẫn hoang mang trước thông tin.

Ngay sau đó thì bản thân Cristiano Ronaldo cũng đưa ra lời tuyên bố của mình sau khi Manchester United thông báo nói lời chia tay. Anh cũng khẳng định rằng sau những cuộc đối thoại với MU thì cả hai bên đã đồng ý kết thúc hợp đồng sớm hơn dự kiến. Đồng nghĩa là MU sẽ không có nhiệm vụ phải thanh toán tiền lương 6 tháng còn lại của anh. 

Ronaldo xác nhận đã chấm dứt hợp đồng với MU
Ronaldo xác nhận đã chấm dứt hợp đồng với MU

Ronaldo cũng nhấn mạnh rằng anh yêu người hâm mộ và cũng rất yêu Manchester United và không bao giờ thay đổi. Anh cũng nhấn mạnh rằng đây là thời điểm thích hợp để đi tìm những thử nghiệm mới cho bản thân. Tiền đạo người Bồ Đào Nha cũng không quên gửi lời chúc tốt đẹp đến MU – nơi anh có nhiều kỷ niệm gắn bó. Thông điệp CR7 gửi trong tương lai mong rằng câu lạc bộ sẽ thành công và đạt được nhiều kết quả tốt hơn nữa.

Hiện tại Ronaldo đang thi đấu cho đội tuyển Bồ Đào Nha tại kỳ World Cup 2022 và lúc này anh vẫn chưa tìm được bến đỗ mới. 

Qua bài đăng hữu ích trên của bongda24h mong các bạn độc giả có được những thông tin hữu ích về tiền đạo Ronaldo . Và đừng quên bật thông báo của bongda24h để cập nhật những tin mới nhất về bóng đá hằng ngày nhé!