CR7 hành động khiến bao người hâm mộ của MU chỉ trích

Sự lựa chọn của Ronaldo với vai trò là một cầu thủ tự do

Đồng tính khi đạt được sự hài lòng khi rời Man United theo công thức hợp tình hợp lý, Ronaldo đã tung ra sản phẩm khiến người hâm mộ MU nổi giận.

Ronaldo đã tung sản phẩm gì đó khiến người hâm mộ MU lại tức giận đến vậy. Hãy cùng tôi truy cập vào trang web bongda24 để biết thêm nhiều thông tin về các trận đấu và các sự kiện lớn về bóng đá trong và ngoài nước.

Ronaldo và chiếc đồng hồ mới của mình

Trên trang cá nhân của mình gần đây, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã đăng lên hình ảnh của bộ sưu tập đồng hồ, hợp tác cùng Jacob Arabo, một trong những nhà thiết kế hàng đầu về thương hiệu đồng hồ trên toàn thế giới.

Chiếc đồng hồ mới của Ronaldo cùng với những lời chỉ trích không hồi kết
Chiếc đồng hồ mới của Ronaldo cùng với những lời chỉ trích không hồi kết

Vẻ đẹp của chiếc đồng hồ tiền tỷ mà CR7 sở hữu

Các chi tiết trên chiếc đồng hồ khá đẹp mắt, trên mặt kính của chiếc đồng hồ có logo CR7 và chữ ký tay của anh. Giá trị của chiếc đồng hồ xa hoa này nằm trong khoảng 124 bảng Anh, tức là khoảng hơn 4 tỷ đồng.

Ý nghĩa của chiếc đồng hồ gắn liền với những năm tháng CR7 gắn bó cùng MU

Chiếc đồng hồ đã nói phía trên nằm trong bộ sưu tập hợp tác giữa Ronaldo cùng với thương hiệu Jacob & Co, trong đó anh chàng vẫn giữ vai trò đồng thiết kế. 

Theo thông báo từ bên Jacob & Co đăng tải trên Instagram, Ronaldo và hãng sẽ cho ra mắt 2 bộ sưu tập mang tên Heart of CR7 có màu xanh và Flight of CR7 có màu đỏ với 4 chiếc đồng hồ đã mang ý nghĩa tri kỉ. ân những người đóng góp xuyên suốt 20 năm của tiền đạo Ronaldo .

Cận cảnh xe đồng hồ phiên bản màu xanh có vẻ đẹp nhẹ nhàng
Cận cảnh xe đồng hồ phiên bản màu xanh chứa vẻ đẹp nhẹ nhàng

Hai phiên bản, hai sắc thái

Đồng hồ có đến hai phiên bản là màu đỏ và màu xanh, chúng đều là hai màu áo đấu quen thuộc của CLB Manchester United mà tiền đạo Ronaldo đã từng gắn bó suốt những năm tháng anh dốc lòng vì đội bóng. 

Cận cảnh chiếc đồng hồ khiến bao người hâm mộ MU nổi giận 
Cận cảnh chiếc đồng hồ khiến bao người hâm mộ MU nổi giận

Nếu như phiên bản đồng hồ màu đỏ mang đậm tính chất mù mai châm biếm của Ronaldo dành cho CLB MU với hình ảnh tiền đạo người Bồ đánh đầu ghi bàn thì với phiên bản đồng hồ màu xanh lá nó lại tái hiện vẻ đẹp nhẹ nhàng và mang tính chiến thắng nhiều hơn khi nó khắc họa bức ảnh ăn mừng thường thấy của CR7. 

Và ở cả hai mặt sau hai phiên bản đều là hình ảnh của Ronaldo trong tư thế ăn mừng vô cùng quen thuộc.

Chi tiết gây dư luận xôn xao

Điều đặc biệt ở chỗ là chiếc đồng hồ này có hình Ronaldo đang thực hiện những cú đánh đầu. Đây chính là bàn thắng mà tiền đạo này đã ghi cho CLB Real Madrid vào lưới trong trận đấu với Man United ở cuộc so tài năm 2013, đây được coi là một trong những khoảnh khắc biểu tượng trong sự nghiệp bóng đá của CR7. 

Cũng trong trận đấu đó, Ronaldo đã không ăn mừng sau khi ghi bàn vì tôn trọng đội bóng cũ. Chứng minh hình ảnh của Ronaldo đã xuất hiện trên đồng hồ khi vừa mới đạt được sự hài lòng của thanh lý hợp đồng. Điều này đã khiến cho mọi người hâm mộ MU phải nổi giận.

CR7 khẳng định vẫn dành tình cảm cho CLB MU

Ronaldo đã chia sẻ với các CĐV: Sau khi cuộc đàm phán với Manchester United kết thúc, đôi bên cũng đã đồng ý chấm dứt hợp đồng. Tình yêu của tôi dành cho Manchester United và những người hâm mộ là điều không bao giờ thay đổi. Tôi thấy đây chính là thời điểm thích hợp nhất để tìm kiếm cho bản thân thử nghiệm mới. Cuối cùng tôi xin chúc cho CLB những điều tốt đẹp nhất.

Lựa chọn lựa chọn của một thủ tự do

Sau khi trở thành cầu thủ tự do, Ronaldo cũng có cho mình nhiều lựa chọn để bến đỗ tiếp theo của mình và không có giới hạn cho bất kỳ CLB nào. Những tin chuyển đổi thông tin đã được liên kết xuất hiện. 

Sự lựa chọn của Ronaldo với vai trò là một thủ thuật tự do
Sự lựa chọn của Ronaldo với vai trò là một thủ thuật tự do

Mới nhất, có một nhà báo của Marca đã cho biết Ronaldo đang cân nhắc giữa 2 CLB Newcastle và Al Nassr (là đội bóng của Saudi Arabia). Ngoài ra, anh cũng không loại trừ khả năng sẽ gia nhập Chelsea, thậm chí có thể là đội bóng cũ Real Madrid để có nguyện vọng tham dự giải đấu Champions League .

Trên đây chính là thông tin mới nhất về chiếc đồng hồ tiền tỷ của tiền đạo người Bồ cũng như sự chết mòn của cầu thủ này dành cho CLB mình đã gắn bó suốt một thời gian dài. Để biết thêm những thông tin chính xác và mới nhất, hãy cùng chúng tôi theo dõi các bài viết tiếp theo bằng cách truy cập vào trang web.