Ronaldo và Suarez gặp nhiều vấn đề ở World Cup 2022

Ronaldo đang cháy bỏng với sân cỏ tại sự kiện World Cup cuối cùng

Theo nguồn tin từ trang bongda24, RonaldoSuarez đều đang được người hâm mộ cho rằng họ đều thất nghiệp ở các kỳ World Cup 2022 trong các giải đấu đỉnh cao cuối cùng ở các đội tuyển quốc gia. Vì vậy họ không có quá nhiều thời gian nghỉ nhiều về việc đó thay vào đó cả hai sẽ giống như là ngọn lửa sáng tạo bùng cháy lần cuối.

Ronaldo và Suarez mong muốn bùng cháy mãnh liệt

Sau trận đấu giao hữu với đội tuyển Ghana, cầu thủ Ronaldo đã nhận được nhiều câu hỏi liên quan tới Manchester United nhưng Ronaldo chỉ trả lời một cách qua loa và không hề có sự chỉnh chu trong câu trả lời của mình.

Rời khỏi phòng họp báo chính vì những động thái trên của anh đã khiến cho người hâm mộ bóng đá cho thấy rõ quan điểm của Ronaldo lúc này. Manchester United giờ đây đã chỉ là một quá khứ. Còn giờ đây anh đã muốn bùng cháy cùng với đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha tại World Cup 2022.

Ronaldo trả lời phỏng vấn đề vấn đề này

Người hâm mộ có thể rõ ràng thấy được kể từ sau khi trả lời phỏng vấn đối với nhà báo Piers Morgan. Cầu thủ Ronaldo đã xác định giờ đây không còn cửa trở về với Old Trafford. 

Mà đáng lẽ ra cuộc chia ly này đã phải tới từ rất lâu rồi từ cái ngày mà cầu thủ Ronaldo đã nhất quyết không trở về để có thể tập trung sức mạnh về kỹ năng, lối chơi của mình trước mùa giải này. 

Tại đây chỉ trước khi mọi thứ đã được phơi bày tung hô thì giọt nước mới tràn ly. Rạng sáng ngày 23 tháng 11 tính theo giờ Việt Nam trên trang chủ của Manchester United bất ngờ đã đăng tải một dòng thông báo về việc cầu thủ Ronaldo đã chính thức chia tay với sân bóng và nội dung của trang thông báo đã được thể hiện một cách như sau.

Suarez cũng đang phải đối mặt với những thất bại
Suarez cũng đang phải đối mặt với những thất bại

Manchester United đã đăng tải thông tin lên mạng xã hội

Cầu thủ Cristiano Ronaldo sẽ rời khỏi Manchester United theo một thỏa thuận chung có hiệu lực ngay lập tức. Câu lạc bộ cảm ơn anh ấy với những gì đã đóng góp to lớn trong hai khoảng thời gian ở Old Trafford đã ghi được 145 bàn thắng và 346 lần ra sân. Mong rằng anh ấy và gia đình sẽ có được những điều tốt đẹp trong tương lai và anh ấy đã đạt được nhiều thành công trong cuộc sống.

Vì vậy thật khó để có thể chấp nhận được khi mà một cầu thủ tầm cỡ quốc gia với nhiều chiến thắng vang dội như cầu thủ Ronaldo lại trở thành một kẻ thất nghiệp ở mùa World Cup 2022. Nhưng nếu như xét ở một góc độ nào đó thì điều này có lẽ sẽ trở thành một động lực lớn đối với Ronaldo.

Ronaldo đang cháy bỏng với sân cỏ tại sự kiện World Cup cuối cùng
Ronaldo đang cháy bỏng với sân cỏ tại sự kiện World Cup cuối cùng

Ronaldo và Suarez đều có năng lực tốt đối với bóng đá

Không chỉ như vậy những màn trình diễn bóng đá của anh sẽ là một câu trả lời rất đanh thép cho Manchester United đồng thời cũng là một lời chào đối với hàng ngàn bến đỗ mới sau này của World Cup vì Ronaldo được nhiều câu lạc bộ mời, thậm chí nhiều nơi chi rất nhiều tiền để có thể có được anh.

Nhưng có lẽ quan trọng nhất hiện nay đó chính là khát vọng vươn lên để có thể giành được chức vô địch danh giá duy nhất còn trống trong sự nghiệp của anh mà nhiều năm qua anh chưa hề có được hay đạt được nó. Tuy nhiên vẫn có một số điều khá là trùng hợp, đối trọng lớn nhất của cầu thủ Ronaldo trong thời điểm hiện tại đó chính là ở trận đấu Uruguay, Luis Suarez cũng đã phải thất nghiệp. 

Tuy nhiên các cách thất nghiệp của cầu thủ Suarez lại không tương đồng với cầu thủ Ronaldo. Cuộc chia tay về câu lạc bộ Nacional kết thúc trong êm đều với chức vô địch Uruguay. 

Chính vì lẽ đó nên cầu thủ Suarez sinh năm 1987 cũng không tới World Cup với một tâm thế nặng nề mà có sự quyết tâm và không sức ép nặng nề giống như Ronaldo.

Tất nhiên đây cũng không phải là thời điểm RonaldoSuarez đang ở đỉnh cao phong độ nhất và nếu như được lựa chọn người hâm mộ có thể theo dõi hàng tá các cuộc đối đầu của hai sát thủ này trong thời kỳ đỉnh cao phong độ. Trong màu áo Real Madrid và Barcelona, hay là Bồ Đào Nha và Uruguay trước đây.

Đều có năng lực trong bóng đá và lối chơi độc đáo
Đều có năng lực trong bóng đá và lối chơi độc đáo

Niềm khát khao lớn nhất giữa Ronaldo và Suarez

Nhưng có một điểm chung giữa RonaldoSuarez thì họ đều là những con người với mong muốn được khát khao cháy bỏng nhất. Dù chỉ còn một chút sức lực cuối cùng thì họ vẫn luôn sẵn sàng hóa thân thành những ngọn đuốc sáng lần cuối. 

Để có thể soi sáng dẫn đường cho thế hệ mai sau nhất là khi trong cuộc đối đầu giữa Bồ Đào Nha và Uruguay sẽ quyết định xem tấm vé đi tiếp này sẽ được trao trực tiếp dành cho ai.

Mong muốn được ra sân nhiều nhất tại kỳ World Cup 2022
Mong muốn được ra sân nhiều nhất tại kỳ World Cup 2022

Chứng kiến những màn thi đấu đầy sự thất vọng trong trận đấu Uruguay với Hàn Quốc. Vì vậy cựu danh thủ Danny Murphy đã chia sẻ những ý kiến của mình là chúng ta thấy được sau trận hòa của Uruguay và Hàn Quốc. Suarez đã cho người hâm mộ thấy được năng lực của anh vẫn còn cách xa với Ronaldo hàng triệu năm ánh sáng. Cầu thủ Suarez chỉ còn là một cái bóng của bản thân mình. Sự hiện diện của cậu ấy không công bằng đối với 10 người khác trên sân.