World Cup 2022 – Hai nàng hoa hậu nóng bỏng nhất của Croatia và Ba Lan

Marta Barczok cổ vũ cho đội tuyển Ba Lan thi đấu ở EURO 2016

Trong World Cup 2022, mặc dù phải chịu lệnh cấm không được mặc mát mẻ đến từ chủ nhà Qatar. Tuy nhiên, vẫn có những cô nàng cổ động viên cuồng nhiệt bất chấp quy định, trong đó nổi tiếng nhất chính là 2 “hoa hậu” đến từ Croatia và Ba Lan, cùng bongda24 khám phá qua bài sau.

Ivana Knoll – Cựu hoa hậu thách thức luật Qatar

Ivana Knoll được xem là một trong những cô nàng cổ động viên cuồng nhiệt và nóng bỏng nhất của đội tuyển bóng đá Croatia. Theo đó, bất kỳ giải đấu lớn nào mà đội tuyển quốc gia thi đầu thì đều có sự xuất hiện của cô.

Theo đó, giải bóng đá lớn nhất hành tinh đang diễn ra tại Qatar cũng không ngoại lệ. Thậm chí, với sở thích ăn mặc mát mẻ nên Ivana Knoll đã thách thức các quy định nước chủ nhà bằng các trang phục nóng bắt.

Cựu hoa hậu ăn mặc mát mẻ dù đã có lệnh từ nước chủ nhà 
Cựu hoa hậu ăn mặc mát mẻ dù đã có lệnh từ nước chủ nhà

Vũ công nổi tiếng mạng xã hội

Theo như thông tin tìm hiểu, Ivana Knoll được biết đến lần đầu tiên khi tham gia một cuộc thi hoa hậu địa phương tại Croatia. Với phần trình diễn đầy tự tin, cùng thân hình nóng bỏng thì cô đã gây được ấn tượng khá mạnh tới khán giả. Tuy nhiên, người đẹp đã phải dừng bước tương đối sớm.

Sau đó, Ivana Knoll chuyển nghề làm một vũ công Belly dance và đạt được nhiều thành công vang dội. Nhờ sở hữu ngoại hình nóng bỏng đã giúp cho cô nàng nhận được không ít lời mời biểu diễn, cũng như dần trở nên nổi tiếng.

Ăn mặc mát mẻ tại đất nước Hồi giáo

Hiện tại, Ivana Knoll đang sở hữu một trang cá nhân có số lượng người theo dõi lên tới hơn 1 triệu người. Hầu hết trong số này đều là các bức hình vô cùng mát mắt mà bất kỳ người đàn ông nào đều “rạo rực”.

Theo đó, sức hút của cô ngày càng lớn hơn khi bất chấp các quy định cấm của nước chủ nhà World Cup 2022. Knoll cùng ekip bất chấp tất cả để diện các trang phục đầy nóng bỏng trên sân vận động để cổ vũ đội nhà. Thậm chí, cô nàng còn diện các bộ cánh bikini xuống đường phố của nước theo Hồi giáo này.

Hình ảnh ăn mặc bất chấp quy định của hoa hậu Ivana Knoll
Hình ảnh ăn mặc bất chấp quy định của hoa hậu Ivana Knoll

Xem thêm nhiều tin bóng đá hấp dẫn được cập nhất nhanh nhất tại bongda24:

Marta Barczok – Mỹ nhân Ba Lan công việc mơ ước nhờ World Cup

Một trong những người đẹp xuất hiện tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh khác là Marta Barczok. Đây là cô nàng đến từ Ba Lan và cũng sở hữu lượng fan tương đối hùng hậu trên mạng xã hội.

Ngoài ra, người đẹp này cũng có niềm đam mê bóng đá vô cùng mãnh liệt và trong bất kỳ trận đấu ở giải lớn nào của Ba Lan. Marta Barczok đều luôn có mặt để cổ vũ cuồng nhiệt cho đội nhà.

Được mệnh danh “hoa hậu World Cup Ba Lan”

Marta Barczok được chú ý lần đầu tiên khi mà xuất hiện trên khán đài để cổ vũ cho đội tuyển Ba Lan lúc thi đấu ở EURO 2016. Người hâm mộ đã cực kỳ ấn tượng với một cổ động viên xinh đẹp nhất đến từ Đông Âu.

Marta Barczok cổ vũ cho đội tuyển Ba Lan thi đấu ở EURO 2016
Marta Barczok cổ vũ cho đội tuyển Ba Lan thi đấu ở EURO 2016

Đến khi World Cup 2018 được tổ chức tại Nga, sự nổi tiếng của Marta Barczok ngày càng nổi tiếng hơn với ngoại hình bắt mắt. Thậm chí, FIFA đã còn đăng các bức hình của cô nàng trên trang chủ và gọi cô là “ hoa hậu World Cup Ba Lan”.

Có được công việc đáng mơ ước khi nổi tiếng

Khi nhận được sự chú ý khi tham gia cổ vũ đội tuyển Ba Lan ở các giải đấu, Marta Barczok đã nhận được không ít lời mời hợp tác quảng cáo. Cuối cùng, người đẹp đã tìm được công việc đáng mơ ước là làm phóng viên cho tạp chí CKM.

Ở kỳ World Cup 2022, với quy định cấm của nước chủ nhà Qatar thì Marta Barczok đã không còn diện trang phục quá mát mẻ. Tuy nhiên, dàng người bắt mắt của cô nàng vẫn khiến không ít người chú ý.

So sánh sắc đẹp của hoa hậu Croatia và Ba Lan

So sánh sắc đẹp của hoa hậu Croatia và Ba Lan
So sánh sắc đẹp của hoa hậu Croatia và Ba Lan

Ivana Knoll và Marta Barczok được xem là 2 người đẹp nổi tiếng nhất tại vòng chung kết bóng đá lớn nhất thế giới tại Qatar. Tuy nhiên, mỗi người lại mang những nét ngoại hình riêng biệt.

3 vòng bốc lửa của Ivana Knoll

Người hâm mộ khi theo dõi các trận đấu của Croatia tại World Cup 2022 thì không khỏi suýt xóa trước dáng người cực bốc lửa của Ivana Knoll. Theo đó, khi diện các trang phục thì có thể thấy rõ 3 vòng bốc lửa của cô nàng.

3 vòng bốc lửa của Ivana Knol
3 vòng bốc lửa của Ivana Knol

Đặc biệt, người đẹp cực ưa thích các trang phục khoét sâu ngực, để lộ ra khe rãnh đầy đốt mắt. Tuy nhiên, điều này đã vi phạm quy định của nước chủ nhà Qatar, nếu không cẩn thận thì cô sẽ rất dễ gặp rắc rối.

Marta Barczok sở hữu dáng người cân đối

Ngược lại, Marta Barczok lại sở hữu một thân hình cân đối, nhưng vẫn có thể thấy được độ vòng ngực và bờ mông quyến rũ. Tuy nhiên, cô nàng không ăn mặc quá mát mẻ như trước đây, mà thể hiện một văn hóa văn minh.

Không hề nghi ngờ gì về Croatia và Ba Lan đều đang sở hữu 2 cô nàng nóng bỏng bậc nhất World Cup 2022. Hy vọng, với sự cổ vũ cuồng nhiệt của Ivana Knoll và Marta Barczok thì 2 đội tuyển này sẽ thi đấu tốt trong các trận tới đây, bongda24 sẽ mang tới cho độc giả thông tin mới nhất về việc này.