World Cup 2022 – Thân thế của công chúa Tây Ban Nha thầm mến Gavi

Gavi lọt vào mắt xanh của nàng công chúa - Nữ Thân vương xứ Asturias

Gavi được xem là nhân tố không thể thiếu với đội tuyển Tây Ban Nha tại World Cup 2022. Ngoài ra, vẻ điển trai của tiền vệ này cũng giúp anh thu hút được nhiều sự yêu mến từ các cô gái, trong đó có công chúa của hoàng gia – Leonor. Bongda24 sẽ giúp độc giả tìm hiểu chân dung của vị công chúa Tây Ban Nha dưới đây.

Thân thế hiển hách của công chúa Leonor

Có thể nói, Gavi có thể xem là cầu thủ may mắn nhất của đội tuyển Tây Ban Nha, khi nhận được sự ưu ái đến từ cô công chúa của hoàng gia. Nhưng, nếu nhắc tới thân thế và tước vị hiện tại của Leonor thì sẽ có thể khiến cho không ít người hâm mộ bất ngờ.

Công chúa Leonor có xuất thân như thế nào?
Công chúa Leonor có xuất thân như thế nào?

Con trưởng của vua Felipe VI Tây Ban Nha

Công chúa Leonor được biết tới là con trưởng của vua Tây Ban Nha đang trị vì là Felipe VI, cùng với hoàng hậu Letizia. Theo đó, cô sinh vào ngày 31/10/2005 tại thành phố Madrid.

Ngoài ra, cô cũng được đỡ đầu bởi 2 ông bà nội là Juan Carlos và Sofia. Đây chính là cựu quốc vương lẫn hoàng hậu của Tây Ban Nha. Chính vì vậy, xuất thân của Leonor là cực kỳ danh giá và lẫy lừng.

Nữ Thân vương xứ Asturias

Nữ Thân vương xứ Asturias
Nữ Thân vương xứ Asturias

Không chỉ được là con gái đầu lòng của vua Tây Ban Nha Felipe VI. Bản thân công chúa Leonor cũng được xem là một trong những thành viên hoàng gia có tước vị thuộc hàng cao nhất tại Châu Âu.

Theo đó, cô được vua cha phong cho danh hiệu “Nữ Thân vương xứ Asturias” vào năm 2014. Đây có thể coi là tước vị danh giá nhất của hoàng gia Tây Ban Nha dành cho thành viên.

Xem thêm nhiều tin bóng đá hấp dẫn được cập nhất nhanh nhất tại bongda24:

Người kế vị ngai vàng Tây Ban Nha tương lai đầy tài năng

Trong World Cup 2022, Gavi có thể xem là cầu thủ Tây Ban Nha đào hoa nhất khi được công chúa Leonor dành tình cảm. Bởi không chỉ sở hữu dung mạo vô cùng xinh xắn, mà cô còn rất giỏi giang trong học tập với thành tích cao. 

Công chúa Leonor sinh ra đã là người kế vị ngai vàng
Công chúa Leonor sinh ra đã là người kế vị ngai vàng

Hơn hết, Leonor còn đang là người thừa kế ưu tiên ngai vàng sau này của hoàng gia Tây Ban Nha. Đây có thể nói là niềm mơ ước của hầu hết các cô gái Châu Âu ở thời điểm hiện tại.

Đứng đầu danh sách kế vị

Như đã nói ở trên, với tư cách là trưởng tử của vua Felipe VI nên công chúa Leonor đang là người có quyền tiếp nhận ngai vàng Tây Ban Nha nhất. Mặc dù trong luật đã quy định, các hoàng tử thường được ưu tiên trong danh sách kế vị, nhưng cô chỉ có một người em gái là Công chúa Sofia.

Nếu mọi việc thuận lợi, công chúa Leonor sẽ là vị nữ hoàng kế tiếp trong lịch sử của Tây Ban Nha. Theo đó, nữ hoàng gần nhất của đất nước nằm trên bán đảo Iberia là Isabel II, bà trị vì từ năm 1830 tới 1904.

Thông thạo nhiều thứ tiếng và theo học chương trình Tú tài Quốc tế

Không chỉ ngoại hình xuất sắc, cùng xuất thân danh giá. Bản thân công chúa Leonor cũng có thành tích học tập rất giỏi. Trong đó, cô thông thạo khá nhiều ngôn ngữ của các nước trên thế giới.

Công chúa Leonor thông thạo nhiều ngôn ngữ
Công chúa Leonor thông thạo nhiều ngôn ngữ

Vào năm 2019, công chúa Leonor có một bài phát biểu ở Giải thưởng Quỹ Nữ thân vương xứ Girona ở thành phố Barcelona. Tại đây, cô đã thể hiện tài năng khi phát biểu lưu loát bài diễn văn bằng các tiếng Tây Ban Nha, Anh, Catalan và Ả Rập.

Vào năm 2021, công chúa Leonor đi du học theo một chương trình có tên “ Tú tài Quốc tế” ở tại trường UWC Atlantic College xứ Wales. Theo đó, cô kết bạn với khá nhiều người, đặc biệt là công chúa Alexia của Hà Lan.

Công chúa xinh xắn thầm mền tiền vệ trẻ Gavi

Công chúa xinh xắn thầm mền tiền vệ trẻ Gavi
Công chúa xinh xắn thầm mền tiền vệ trẻ Gavi

Công chúa Leonor được cho là rất yêu thích các môn thể thao, trong đó có bóng đá. Chính vì vậy, khi World Cup 2022 đang khởi tranh thì cô luôn theo dõi sát sao đội tuyển Tây Ban Nha, đặc biệt là tiền vệ Pablo Gavi.

Có nhiều bức ảnh của Gavi ở trường

Theo những thông tin từ đài AS, cô công chúa Tây Ban Nha đã dành một sự quan tâm đặc biệt với tiền vệ trẻ đang khoác áo Barcelona từ rất lâu. Điều này các được khẳng định với các tin tức công bố gần đây.

Theo đó, trong tập hồ sơ được lưu giữ ở trường thì Leonor đã sưu tầm không ít bức ảnh của ngôi sao 18 tuổi. Đồng thời, không ít các tấm hình đều có dòng chữ thể hiện tình cảm của công chúa với chàng tiền vệ tài năng.

Gavi lọt vào mắt xanh của nàng công chúa - Nữ Thân vương xứ Asturias
Gavi lọt vào mắt xanh của nàng công chúa – Nữ Thân vương xứ Asturias

Thường xuyên theo dõi Gavi trên tuyển Tây Ban Nha

Trong quá trình mà đội tuyển Tây Ban Nha đang chinh chiến tại Qatar. Công chúa Leonor cũng hề bỏ qua bất kỳ một trận đấu nào. Đặc biệt, khi các tình huống bóng có sự xuất hiện của Gavi thì cô luôn cổ vũ hết sức nồng nhiệt. Điều này không có gì quá khó hiểu khi anh đã thể hiện được trình độ của mình.

World Cup 2022 vẫn đang diễn ra và tuyển Tây Ban Nha đã thành công lọt vào vòng trong. Với sự cỗ vũ nhiệt tình tới từ công chúa Leonor thì Gavi cùng đồng đội sẽ có thêm tinh thần để chinh phục thành công danh hiệu. Bongda24 sẽ luôn cập nhật những thông tin mới, nên độc giả đừng nên bỏ qua.