World Cup 2022 – Những cầu thủ có khả năng ghi bàn cao nhất

Cầu thủ Ansu Fati thi đấu cho đội Tây Ban Nha

Các cầu thủ có cơ hội cũng như khả năng ghi bàn cao nhất cũng là một trong số những điểm nóng mà người đọc quan tâm trong mùa giải World Cup 2022 tới đây. Các bạn có thể theo dõi ngay các tin tức mới nhất về cầu thủ ở mùa giải ngay hôm nay. Dưới đây là một số cái tên mà Bongda24h đã tổng hợp dựa trên bình chọn của các cổ động viên thế giới, bao gồm cả Việt Nam .

Erling Haaland – chàng trai tài năng đến từ Na Uy

Haaland chắc hẳn là cái tên được nhiều người hâm mộ mong chờ trong mùa giải World Cup 2022 lần này. Anh là chàng cầu thủ đắt giá nhất thế giới trong thời điểm hiện nay. Với năng lực về thể chất cũng như kỹ năng của bản thân, chàng trai này liên tục ghi được những bàn thắng mang về chiến thắng đắt giá cho đội tuyển Manchester City. 

Được sinh ra vào ngày 21 tháng 7 năm 2000, anh cũng chỉ vừa tròn 21 tuổi. Độ tuổi còn khá trẻ với những gì anh đạt được trong con đường làm cầu thủ chuyên nghiệp của bản thân. Cầu thủ này là cái tên được nhắc đến nhiều nhất ở mùa giải Premier League châu Âu.

Có thể nói Manchester City thực sự may mắn khi chiêu mộ anh về trước khi các trận đấu quan trọng của họ xảy ra. Trong một thời gian ngắn cống hiến cùng MC, Haaland đã xuất sắc ghi được số lượng bàn thắng nhiều nhất trong một mùa giải. Với 10 bàn thắng chỉ sau 6 trận đấy, anh đã đạt được danh hiệu cầu thủ nhanh nhất và xuất sắc nhất trong mùa bóng vừa rồi.

Tuy nhiên, anh lại không có cơ hội tham gia mùa World Cup 2022 lần này vì một số chấn thương gặp phải. Nhưng không có nghĩa là anh không xuất hiện, chỉ là cầu thủ cần phải tạm thời dừng thi đấu để dưỡng thương, chuẩn bị cho những trận đấu quan trọng hơn trong thời gian tới. 

Người hâm mộ đang rất mong chờ sự xuất hiện của anh trong những trận cuối của mùa giải World Cup 2022

Cầu thủ Erling Haaland người Na Uy tại World Cup 2022
Cầu thủ Erling Haaland người Na Uy tại World Cup 2022

Cầu thủ Ansu Fati thi đấu cho đội Tây Ban Nha

Chàng trai Ansu Fati của đội tuyển Barcelona được cư dân mạng ưu ái gọi là thần đồng trong giới bóng đá. Anh từng có màn thể hiện không được tốt trong các trận đấu trước đây vì một số chấn thương cơ thể. Đây không phải là một lời bao biện mà thực sự là lý do gây ảnh hưởng đến năng lực của anh.

Bằng chứng là sau khi hoàn toàn hồi phục, chàng trai chạy cánh trái này đã có những màn thể hiện xuất sắc hơn rất nhiều trong những trận đấu gần đây. Các màn trình diễn hấp dẫn, thu hút, làm “mát mắt” người hâm mộ đã liên tục được ghi lại trong World Cup 2022 thời gian gần đây. 

Chỉ ở đội tuổi 16 nhưng  Fati đã ghi bàn cho đội tuyển Barcelona. Trong thời điểm hiện tại, anh chỉ mới có 4 lần ra sân chính thức cho đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha. Tuy vậy, mỗi lần ra sân đều là những màn thể hiện mãn nhãn cho người xem cũng như người hâm mộ.

Cầu thủ Ansu Fati thi đấu cho đội Tây Ban Nha
Cầu thủ Ansu Fati thi đấu cho đội Tây Ban Nha

Tiền vệ Jude Bellingham thuộc đội tuyển Anh

Jude Bellingham đang hoạt động với vai trò tiền vệ trung tâm cho đội tuyển quốc gia của Anh. Anh có cơ hội ra sân lần đầu tiên vào năm 17 tuổi hai năm trước. Chỉ ở độ tuổi 17 trong thời điểm đó nhưng lại được đội tuyển Anh chuyển nhượng với mức chi phí khổng lồ.

Mỗi chúng ta đều biết chi phí chuyển nhượng thể hiện chất lượng của cầu thủ thể hiện trên sân bóng. Vậy nên từ yếu tố này, chúng ta cũng có thể suy ra được năng lực của chàng trai này là vô cùng rõ ràng. 

Bằng chứng là khi Bellingham ghi được nhiều bàn thắng nhất của Dortmund. Chàng trai này đã ghi 19 bàn và kiến tạo cho 20 người khác trong suốt thời gian ở Đức. Bellingham hứa hẹn sẽ phát huy nhiều khả năng hơn mùa bóng World Cup 2022 lần này. 

Tiền vệ Jude Bellingham thuộc đội tuyển Anh

Tiền vệ Jude Bellingham thuộc đội tuyển Anh

Chàng trai Christian Pulisic đang đá cho đội tuyển Mỹ

Sau sáu năm, Christian Pulisic cũng đã có cơ hội tham gia World Cup 2022 năm nay sau lần 2018 đội tuyển quốc gia phía nam của Hoa Kỳ không đủ điều kiện tham dự tại Nga. Đây sẽ là mùa giải thi đấu World Cup 2022 đầu tiên của anh tại sân đấu quốc tế. 

Mặc dù vậy nhưng trong suốt các vòng loại sơ bộ, Pulisic đã chứng tỏ được năng lực bằng cách đóng góp rất nhiều cho thành công của đội mình. Với kinh nghiệm thi đấu chuyên nghiệp cho hai đội bóng: Borussia Dortmund và Chelsea, anh được ĐT Mỹ tín nhiệm, đặt trọng trách giúp họ đạt được thứ hạng cao hơn sau mùa.

Chàng trai Christian Pulisic đang đá cho đội tuyển Mỹ
Chàng trai Christian Pulisic đang đá cho đội tuyển Mỹ

Chân đá Alphonso Davies của đội tuyển Canada

World Cup 2022 cũng là sự kiện đánh dấu việc Canada lần đầu tiên góp mặt tại vòng chung kết. Điều này khiến người hâm mộ của họ dường như “phát cuồng” và vẽ nên những kết quả viên mãn cho đội tuyển trong thời gian tới đây. Alphonso Davies là một trong những cầu thủ trẻ tài năng được người xem theo dõi và hy vọng có nhiều màn thể hiện tốt hơn khi thi đấu tại Qatar. 

World Cup 2022 với những cầu thủ trẻ nhưng lại được mong chờ mang lại những màn bóng mãn nhãn nhất chắc hẳn sẽ mang lại rất nhiều điều thú vị. Để đừng bỏ lỡ những thông tin này thì người chơi hãy theo dõi ngay xem bóng đá trực tiếp nhé.