Argentina có được vé đi tiếp vào vòng trong World Cup 2022 sau khi thắng Ba Lan

Sau giờ giải lao Argentina đã có những điều chỉnh trong đội hình của mình

Sau trận đấu thứ hai tại vòng bảng World Cup 2022 thì đội tuyển Ba Lan đã bất ngờ giành được vị trí đầu tiên của bảng C. Điều này đã tạo tạo nên một cách biệt với đối thủ là đội tuyển Argentina cũng như ở Ả Rập Xê Út. Nhưng kết quả này ngày vẫn không thể đảm bảo được khả năng đi tiếp cho đội tuyển Ba Lan và các cầu thủ của mình. Hãy cùng bongda24 theo dõi chi tiết qua bài viết sau. 

Ba Lan và Argentina đều quyết tâm giành được chiến thắng 

Ba Lan và Argentina tung ra đội hình mạnh nhất của mình

Trong trận đấu cuối cùng này tại vòng bảng thì Ba Lan sẽ phải đối đầu với một đội tuyển khá mạnh chính là Argentina. Việc mà đội bóng Argentina đang khao khát đó là chất vô địch World Cup 2022. Thế nên vị trí đầu bảng sẽ là mục tiêu mà Messi cùng các cầu thủ của của họ mong muốn. Đây sẽ là là lợi thế để đảm bảo được được việc đi tiếp vào các vòng đấu tiếp theo của họ trở nên dễ dàng. 

Argentina cho ra sân đội hình mạnh nhất để giành chiến thắng
Argentina cho ra sân đội hình mạnh nhất để giành chiến thắng

Nhưng việc đối đầu với một đối thủ mạnh chính là Rập Xê Út thì khả năng cao đội bóng này sẽ sẽ có điểm trong vòng đấu này. Nếu như Ba Lan và Argentina thất bại hoặc hòa thì đều có khả năng khiến cho hai đội bóng này bị loại khỏi vòng bảng World Cup 2022. Thế nên trong trận đấu này chắc chắn hai đội bóng sẽ tung ra một đội hình mạnh nhất để có thể để giành được chiến thắng và lọt vào vòng trong.

Messi thực hiện hỏng quả phạt đền từ chấm 11m

Argentina bước vào trận đấu cuối cùng của bảng C tại World Cup 2022 với mục tiêu và chiến thắng đội tuyển Ba Lan. Quyết tâm từ các cầu thủ của đội bóng này đã được thể hiện ngay từ khi tiếng còi khai cuộc phát lên. Đội bóng đại diện từ Nam Mỹ đã tích cực dọn lên tấn công cũng như tạo ra nhiều tình huống bất ngờ trước khung thành của đội bóng Ba Lan. 

Messi đã đá hỏng phạt đền tại phút thứ 38
Messi đã đá hỏng phạt đền tại phút thứ 38

Tuy nhiên điều mà họ còn thiếu chính là sự chính xác trong các các tình huống dứt điểm. Tại phút thi đấu thứ 38 thì sao một pha tranh chấp trọng tài đã tham khảo VAR và đưa ra quyết định dành cho đội tuyển Argentina có một quả phạt đền sau khi khi thủ môn Szczesny đã phạm lỗi với cầu thủ Messi. 

Tại chấm phạt đền 11m thì cầu thủ 35 tuổi này đã đảm nhận trọng trách thực hiện quả phạt đền. Tuy nhiên anh lại không thể nào chiến thắng được thủ môn của đội tuyển Ba Lan và để cho trận đấu kết thúc hiệp 1 với tỷ số hòa với 0 bàn thắng.

Sự điều chỉnh đội hình đã giúp Argentina giành được chiến thắng

Sau khi kết thúc giờ giải lao thì đội tuyển Argentina đã có những điều chỉnh trong đội hình của mình và đã phát huy được tác dụng tối đa. Tại phút thi đấu thứ 46 sau một pha bóng căng ngang từ phía bên cánh phải thì cầu thủ Mac Allister đã tung ra một cú dứt điểm cực kỳ hiểm hóc vào góc xa. Pha bóng này đã giúp cho đội bóng Argentina trở thành thành đội dẫn trước trong trận đấu.

Mãi đến phút thi đấu thứ 62 thì cầu thủ Alvarez đã có pha phối hợp từ vị trí trung lộ khá hay sau đó tung ra cú dứt điểm em vào góc xa làm rung lưới Ba Lan. Pha bóng này mày đã giúp cho Argentina nhân đôi được cách biệt của mình với đối thủ trong trận đấu.

Sau giờ giải lao Argentina đã có những điều chỉnh trong đội hình của mình
Sau giờ giải lao Argentina đã có những điều chỉnh trong đội hình của mình

Trong khoảng thời gian thi đấu còn lại thì đội bóng bóng đá Argentina đã bỏ lỡ cho mình đến 2 cơ hội để tăng thêm khoảng cách với đối thủ. Đội bóng này ngày đã kết thúc trận đấu đấu với tỷ số 2-0. Điều này đã khiến cho Messi và đồng đội của mình giành được tấm vé đi tiếp vào vòng 1/8 tại World Cup 2022 với vị trí đứng đầu bảng C.

Messi có thành tích đáng buồn tại trận đấu với Ba Lan

Messi nhận nhiều chỉ trích sau pha đá hỏng phạt đền

Messi nhận nhiều chỉ trích sau pha đá hỏng phạt đền
Messi nhận nhiều chỉ trích sau pha đá hỏng phạt đền

Tình huống mà cầu thủ Messi khi thực hiện hỏng phạt đền tại phút thi đấu thứ 37 sau pha va chạm với thủ môn tại vòng cấm khiến cho nhiều cổ động viên bức xúc. Đây là pha đá phạt hỏng thứ 2 trên tổng số 3 quả phạt đền do Messi thực hiện tại các kỳ World Cup từ trước đến nay. Trước đó thì cầu thủ 35 tuổi đã đá hỏng một quả phạt đền trong trận đấu giữa Argentina và Iceland tại World Cup 2018.

Và lần gần nhất chính là là quả phạt đền từ chấm 11m trong trận đấu giữa Argentina và Ả Rập Xê Út ngày 22 tháng 11. 

Tin tức chuyển nhượng:

Messi cân bằng kỷ lục với cầu thủ Maradona

Trong suốt sự nghiệp thi đấu bóng đá chuyên nghiệp thì Messi đã thực hiện tổng cộng 137 quả phạt đền cho đội tuyển quốc gia cũng như các câu lạc bộ. Trong đó thì anh đã có 106 lần thành công và 31 lần bỏ lỡ bỏ lỡ con số này đạt tỉ lệ là 77% và thấp hơn mức trung bình của những cầu thủ khác là 79%.

Messi có những thành tích đáng buồn sau trận Ba Lan
Messi có những thành tích đáng buồn sau trận Ba Lan

Messi đã có những thống kê khá buồn trong trận đấu với Ba Lan. Nhưng cầu thủ này cũng đã vượt qua kỷ lục của huyền thoại Maradona. Để vươn lên trở thành cầu thủ ra sân nhiều nhất tại các kỳ World Cup trong màu áo của tuyển Argentina với 22 trận đấu đấu. Đây có lẽ vẽ cũng là thành tích đáng mừng cho cầu thủ 35 tuổi này tại mùa World Cup 2022. 

Bài viết trên đây của bongda24 đã cập nhật chi tiết nhất về thông tin của trận đấu giữa Argentina và Ba Lan. Hy vọng với những thông tin này ngày sẽ giúp ích cho nhiều người đọc trong quá trình theo dõi mùa giải World Cup 2022. Hãy nhanh tay truy cập nhanh website để nhận thêm nhiều tin tức mới nhất từ bóng đá thế giới.