Brazil khi vắng bóng Neymar

Không ai có thể thay thế được Neymar

Vắng bóng của Neymar thì ma thuật cũng đã rời bỏ hàng công của đội tuyển Brazil. Bộ 3 tiền vệ có thừa tài năng cũng như sáng tạo nhưng một kỹ năng dị biệt của tuyển thủ Neymar thì không thể nào thay thế được. Cùng chúng tôi bongda24 theo dõi những thông tin mới.

Neymar bị một chấn thương ở mắt cá chân 

Neymar bị một chấn thương ở mắt cá
Neymar bị một chấn thương ở mắt cá

Ngay sau khi Neymar bị một chấn thương ở mắt cá chân phải nhập viện ngay lập tức và không thể tham gia thi đấu tiếp tục trên sân mà phải nghỉ ngơi và tĩnh dưỡng. Lúc này đội tuyển Brazil đã thiếu đi một vị trí cực kỳ quan trọng cũng như đắc địa mà Neymar để lại. 

Sự thiếu vắng của Neymar 

Mặc dù đã có cho mình những phương án dự phòng cũng như đối sách để có thể thay thế cho vị trí thiếu của Neymar nhưng chắc chắn rằng sức mạnh của nó mang lại không thể nào bằng Neymar được khi tuyển thủ xuất sắc này có trên sân.

Brazil thắng Thụy Sĩ khó khăn khi thiếu Neymar 

Mới đây nhất thì một cú sút mạnh đã khiến cho đội tuyển Thụy Sĩ phải thua cuộc giúp cho đội tuyển Brazil có thể tiến thẳng vào vòng 1/8. Đây quả thực là một trận đấu cực kỳ khó khăn khi mà các học trò của huấn luyện viên Tite đã vấp phải hàng phòng ngự cực kỳ chắc chắn của Thụy Sĩ. 

Không ai có thể thay thế được Neymar
Không ai có thể thay thế được Neymar

Họ đã tung ra lên đến 13 cú dứt điểm nhưng cơ hội ăn bàn trên thực tế có 2 lần. Chỉ số bàn thắng được kỳ vọng quả thực không cao.

Khoảng trống mà Neymar để lại cho ĐT Brazil 

Neymar có cho mình một kỹ năng cực kỳ đặc biệt
Neymar có cho mình một kỹ năng cực kỳ đặc biệt

Khoảng trống mà Neymar đã để lại chính là một vấn đề không thể tránh né được. Vị huấn luyện viên trưởng này cũng đã từng thừa nhận rằng: “quả thực thì Neymar có cho mình một kỹ năng cực kỳ đặc biệt. Trong một giây phút kỳ diệu thì anh ấy sẽ đi qua một ai đó và khiến bạn phải bất ngờ và thốt lên rằng chuyện gì đã vừa xảy ra vậy. Neymar sở hữu cho mình một kỹ năng siêu đẳng trước các cầu thủ khác và cũng đang tiến đến một trình độ lớn hơn. 

Đúng là chúng tôi đang rất nhớ Neymar và cậu ấy mang lại cho chúng tôi một sức sáng tạo cực kỳ lớn lao. Chúng tôi luôn hy vọng Neymar cùng các cầu thủ khác có thể mở ra được nhiều cơ hội hơn.”

Vinicius chính là cái tên thay thế cho Neymar ở bên cánh trái

Vị trí thay thế của Neymar
Vị trí thay thế của Neymar

 Anh đã chiến đấu và chơi rất nỗ lực để có thể thay thế trọn vẹn đúng vị trí này. Các cầu thủ khoác áo Real Madrid chính là tác giả của những pha bóng nổi bật nhất trong trận đấu này. Tốc độ cũng như sự bứt phá về kỹ năng rê dắt của anh đã trở thành một điểm nhấn quan trọng ở trong các đợt lên bóng của Brazil. 

Chưa thể thay thế thật sự cho Neymar 

Nhưng thế chưa là đủ để có thể làm khó được các hậu vệ của đội tuyển Thụy Sĩ. Nhưng trên thực tế thì anh chỉ qua người thành công được 1/5 trên các lần thực hiện.

Neymar không chỉ sở hữu cho mình những cái hay trong các cuộc tấn công và đột phá khó lường. Chàng cầu thủ 30 tuổi này cũng đã thường lùi rất sâu để có thể kiếm bóng. Tổ chức tấn công cũng như thu hút hậu vệ đối phương và tung ra những đường đi khó đoán khiến cho khung thành của đối thủ phải rung lên. Đó chính là nét riêng của Neymar mà Brazil rất cần lúc này. Không ai trong số những người thay thế anh có thể chơi được như neymar và tất cả đang chỉ có thể chơi hết sức mình mà thôi. Điều đó làm cho hàng công của Brazil trở nên một màu và dễ bị hóa giải ở trước những đối thủ có mật độ cao và tổ chức cao hơn.

Khi không có Neymar thì công cuộc vô địch giải đấu này đối với Brazil vẫn có thể xảy ra. Nhưng cuộc hành trình đi đến con đường vô địch đấy sẽ trở nên rất là khó khăn và gian lao. Nó sẽ không dễ dàng như việc chiến thắng trước Thụy Sĩ. Trong giai đoạn khi vắng tuyển thủ này huấn luyện viên chắc chắn sẽ tính toán lại việc bố trí những vị trí đắc lực để có thể củng cố thêm cho hàng công của đội mình.

Trên đây chính là những thông tin mới nhất và hấp dẫn của đội tuyển Brazil trong một mùa giải World Cup cực kì hấp dẫn và thú vị. Đừng quên theo dõi và đừng bỏ lỡ bất cứ những thông tin hấp dẫn và thú vị nào nhé.