Chuyển nhượng 1/12 Hàng loạt phi vụ mới của Chelsea, MU,…

Hakim hiện không còn được trọng dụng như trước ở Chelsea 

Việc chuyển nhượng qua lại của các cầu thủ giữa các CLB là điều không còn gì xa lạ đối với bóng đá hiện nay. Nhưng việc mỗi khi một cầu thủ tài năng nào chuyển CLB lại tạo lên tiếng vang lớn trên thị trường chuyển nhượng làm dân tình cũng các CLB khác vô cùng quan tâm. Dưới đây, cũng bongda24 tìm hiểu một số phi vụ chuyển nhượng 1/12 mới nhất từ Chelsea hay Man Utd. 

AC Milan sẽ giải cứu Hakim Ziyech khỏi tay Chelsea? 

Hakim đang không hạnh phúc tại Chelsea? 

Hakim Ziyech được giới bóng đá ưu ái đặt cho cái tên phù thủy khi sở hữu những đường chuyền cộng với những cú dứt điểm không giống ai, hay còn được gọi với từ dị. Tuy vậy, hiện nay, anh không hề cảm thấy hạnh phúc ở Chelsea vì anh không được trao cho nhiều cơ hội.

Mùa giải vừa qua, anh tham gia 23 trận tại giải Ngoại hạng Anh, và có cơ hội ghi vỏn vẹn 4 bàn thắng. Nếu tính trung bình thời gian ra sân ở mỗi trận, HLV Tuchel cho anh tham gia trận đấu chỉ với 56 phút. 

Hakim hiện không còn được trọng dụng như trước ở Chelsea 
Hakim hiện không còn được trọng dụng như trước ở Chelsea

AC Milan sẵn sàng cướp Hakim Ziyech từ tay Chelsea 

Thời gian gần đây, Milan đã cho thấy họ vẫn còn quan tâm đến thương vụ Hakim Ziyech. Đội bóng nước Ý này sẵn sàng chi một cái giá phù hợp để có trong tay ngôi sao người Maroc này. Bên cạnh đó, việc Hakim đang có một tương lai không ổn định ở Chelsea cũng là một nguyên nhân khiến Milan cực quan tâm tới thương vụ này. 

Theo thông tin từ nhiều tin tức chuyển nhượng, Milan định sẽ hỏi mượn nam cầu thủ từ Chelsea trước khi quyết định có nên mua đứt nam cầu thủ này hay không. Chính vì vậy, ở độ tuổi 29, Hakim cần thể hiện nhiều hơn nữa trước khi không còn cơ hội. 

Flamengo với suy nghĩ điên rồ muốn chiêu mộ Ronaldo 

Flamengo mong muốn có Ronaldo ở FIFA Club World Cup 2023 

Theo thông tin, Flamengo mong muốn mời Ronaldo về để chinh chiến trong màu áo của CLB tại FIFA Club World Cup vào tháng 2 năm sau. Đội bóng Brazil này được cho là đang cật lực để đàm phán với các nhà tài trợ với hi vọng giảm được chi phí trả lương cho huyền thoại người Bồ này. 

Flamengo đang muốn chơi lớn chiêu mộ Ronaldo 
Flamengo đang muốn chơi lớn chiêu mộ Ronaldo

Hợp đồng của Ronaldo và Flamengo được dự tính như thế nào 

Bản hợp đồng của Ronaldo được Flamengo dự kiến sẽ có khoảng thời gian trong 3 tháng. Sau đó, cả hai bên sẽ cùng ngồi lại để xem xét xem: Liệu có hợp để đi tiếp. Vấn đề hiện tại được cho là chỉ còn phụ thuộc vào Ronaldo khi chân sút người Bồ không mấy hứng thú với các giải vô địch quốc gia châu Âu này. Ngoài ra, mức đãi ngộ của Man Utd là 500.000 bảng cho mỗi tuần của CR7 cũng là một trở ngại lớn cho CLB này vì tình hình tài chính không cho phép. 

Trevoh Chalobah được Chelsea lựa chọn kí hợp đồng 

Trevoh Chalobah trưởng thành từ lò đào tại Chelsea 

Trevoh Chalobah là minh chứng cho cây nhà lá vườn luôn tốt
Trevoh Chalobah là minh chứng cho cây nhà lá vườn luôn tốt

Trevoh Chalobah trưởng thành dưới lò đào tạo Chelsea. Anh đã có một mùa giải tạo được dấu ấn riêng tại CLB này vào năm ngoài dưới thời của HLV Thomas Tuchel và chứng tỏ được: Mình là một phần không thể thiếu của The Blues. 

Chalobah đã xuất sắc khi được đá chính ở 8 trận tại mùa giải Premier League. Bên cạnh đó, anh để lại phong độ ấn tượng khi chinh chiến hết mình dưới màu áo của Chelsea. 

Chủ tịch CLB Chelsea quyết định gia hạn hợp đồng với Chalobah

Trước những đóng góp của Chalobah, chủ tịch CLB Chelsea – ông Todd Boehly bày tỏ sự hạnh phúc khi có cơ hội gia hạn hợp đồng với Trevoh tới năm 2028. Thậm chí, nếu nam cầu thủ này muốn gia hạn thêm thì phía Chelsea đã có điều khoản được phép tự gia hạn thêm trong vòng 12 tháng. Đây là thành ý lớn từ phía Chelsea thể hiện sự coi trọng của CLB đối với người con đã trưởng thành từ CLB này. 

Chelsea bày tỏ sự vui mừng khi có cơ hội gia hạn hợp đồng với Chalobah
Chelsea bày tỏ sự vui mừng khi có cơ hội gia hạn hợp đồng với Chalobah

Man Utd dự định chiêu mộ bộ đôi tấn công về OTF

Man Utd và mong muốn lấp đầy hàng công 

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022, Man Utd đã bỏ qua cơ hội chiêu mộ một tiền đạo, để sau đó, khi Ronaldo ra đi một cách bất ngờ hàng công của Quỷ Đỏ trở lên mỏng manh hơn bao giờ hết. Chính vì vậy, mong muốn gia tăng nhân lực cho hàng công là quyết định hàng đầu tại CLB này hiện tại. 

Những cái tên được Man Utd ưu tiên trong thời gian gần đây 

Đáng chú ý trong thời gian gần đây, Man Utd đang bày tỏ sự quan tâm của mình tới tiền đạo Cody Gakpo. Dù vậy, nhưng không rõ lý do khi tới thời điểm hiện tại, thương vụ này vẫn chưa diễn ra. 

Cody Gakpo hiện đang lọt vào tầm ngắm của Man Utd
Cody Gakpo hiện đang lọt vào tầm ngắm của Man Utd

Trước đó, Man Utd cũng lên tiếng sẵn sàng chi tới 120 triệu Euro để có thể đón bộ đôi Cody Gakpo và Martin Zubimendi về CLB. So với con số 45 triệu Euro được đưa ra hồi đầu mùa của PSV, nay họ đã quyết định tăng giá với con số 60 triệu Euro. 

Bên cạnh đó, Martin Zubimendi cũng là một cầu thủ giỏi được Man Utd để ý. Anh thậm chí được so sánh với Sergio Busquets khi sở hữu skill ấn tượng. Anh cũng đang lọt vào tầm ngắm của Barcelona với mức giá rơi vào khoảng 60 triệu Euro.

Thị trường chuyển nhượng năm 2023 vào mùa hè dự kiến cực kì sôi động khi có sự góp mặt của nhiều CLB lớn như Chelsea hay Man Utd. Chính vì vậy, cùng chờ xem những diễn biến nào có thể có và những đội hình tài năng nào được diễn ra.