Costa Rica vs Đức ai sẽ là cái tên mà mèo tiên tri lựa chọn World Cup 2022 

Hãy cùng mèo tiên tri dự đoán kết quả Costa Rica vs Đức World Cup 2022 

Trận cầu giữa Costa Rica vs Đức sẽ là hy vọng cuối cùng của người hâm mộ Đức tại World Cup 2022. Nếu tuyển Đức có 3 điểm trước Costa Rica thì họ vẫn còn cơ hội để vượt qua khe cửa hẹp tại giải đấu năm nay. Hãy cùng mèo tiên tri và bongda24 dự đoán kết quả trận đấu giữa Costa Rica vs Đức World Cup 2022.

Hãy cùng mèo tiên tri dự đoán kết quả Costa Rica vs Đức World Cup 2022 
Hãy cùng mèo tiên tri dự đoán kết quả Costa Rica vs Đức World Cup 2022

Màn trình diễn Costa Rica và Đức 2 trận đầu tiên World Cup 2022 

Costa Rica và Đức là hai đội tuyển đang xếp ở 2 vị trí cuối cùng của bảng E World Cup 2022.

Costa Rica thi đấu 2 lượt trận đầu tiên World Cup 2022 

Costa Rica đang đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Vị trí này về mặt thực tế tuyển Costa Rica vẫn còn cơ hội để vượt qua vòng bảng. Nhưng ở lượt trận cuối cùng tuyển Costa Rica phải đối đầu với Đức đội tuyển đang khát điểm để có thể giành chiến thắng để có thể vượt qua vòng bảng.

Màn thi đấu ấn tượng Costa Rica trước Nhật Bản World Cup 2022 
Màn thi đấu ấn tượng Costa Rica trước Nhật Bản World Cup 2022

Ở lượt trận đầu tiên, Costa Rica đã để thua đội tuyển Tây Ban Nha với tỉ số 7-0. Các cầu thủ Costa Rica thi đấu rất tệ ở trận đấu ra quân. Họ không đứng đúng vị trí và không có đủ sự cạnh tranh trước dàn sao của Tây Ban Nha.

Còn ở lượt trận thứ 2 gặp đội tuyển Nhật Bản, Costa Rica được đánh giá thấp hơn nhưng đội tuyển này đã có được chiến thắng với tỉ số 1-0. Chiến thắng trước tuyển Nhật Bản đã đem lại cơ hội lớn để đội tuyển Costa Rica vượt qua vòng bảng. 

Đức thi đấu 2 lượt trận đầu tiên World Cup 2022 

Đức để lại kết quả bất ngờ sau 2 lượt trận đầu tiên của vòng bảng. Tuyển Đức chỉ có được 1 điểm sau 2 trận và đứng trước cửa phải lần thứ 2 rời giải đấu kể từ khi vô địch World Cup 2014. 

Đức ở trận đầu ra quân khi để thua trước tuyển Nhật Bản với tỉ số 2-1. Đây là trận thua chấn động tại bảng đấu và cả giải đấu. Trận thua trước Nhật Bản đã buộc tuyển Đức phải xếp bảng đấu của giải đấu.

Cầu thủ Đức ăn mừng bàn thắng quan trọng trước Tây Ban Nha World Cup 2022 
Cầu thủ Đức ăn mừng bàn thắng quan trọng trước Tây Ban Nha World Cup 2022

Tiếp đó, là trận hòa đầy may mắn trước tuyển Tây Ban Nha. Tây Ban Nha là đội tuyển áp đảo trước các cầu thủ Đức trong suốt thời gian dài của giải đấu. Nhờ sự tỏa sáng N. Fullkrug ở những phút cuối đã giữ lại được 1 điểm cho đội tuyển Đức nuôi cơ hội vào vòng đấu tiếp theo.

Sau 2 trận đấu người hâm mộ thấy được sự tuyệt vọng của các cầu thủ Đức như thế nào. Họ thi đấu khá rời rạc qua 2 trận đấu, đặc biệt hàng tiền vệ tuyển Đức không có quá nhiều sự sáng tạo để tạo sự khác biệt cho tuyển Đức.

Đức nếu muốn vượt qua vòng bảng thì cần phải đánh bại tuyển Costa Rica với tỉ số đậm để có thể tạo khoảng cách về hiệu số. 

Hãy cùng mèo tiên tri dự đoán kết quả Costa Rica vs Đức World Cup 2022 

Costa Rica và Đức đều muốn dành chiến thắng để có thể nuôi cơ hội vượt qua vòng bảng của giải đấu.

Mèo tiên tri dự đoán đội tuyển chiến thắng

Mèo tiên tri đã dự đoán tuyển Đức dành chiến thắng ở trận đấu này. Mèo tiên tri đã đưa kết quả rất nhanh ở lần dự đoán của mình. Tuyển Đức ở trận cầu này phải làm tất cả mọi thứ nếu muốn vượt qua vòng bảng.  Lực lượng tuyển Đức ở trận đấu cuối cùng này sẽ tung ra đội hình mạnh nhất để có thể giành kết quả tốt trước đối thủ Costa Rica

Mèo tiên tri dự đoán niềm vui sẽ nghiêng về tuyển Đức ở cuộc đối đầu này World Cup 2022 
Mèo tiên tri dự đoán niềm vui sẽ nghiêng về tuyển Đức ở cuộc đối đầu này World Cup 2022

Mèo tiên tri dự đoán tỷ số cả trận 

Mèo tiên tri dự đoán tuyển Đức sẽ có chiến thắng với tỉ số đậm ở cuộc đối đầu này. Hiệp 1, đội tuyển Đức sẽ có được 2 bàn thắng vào lưới đội tuyển Costa Rica để tạo lợi thế chiến thắng. 

Hiệp 2, Đức sẽ tiếp tục thi đấu tấn công nhằm tạo được một lợi thế về hiệu số bàn thắng bại trước tuyển Tây Ban Nha và Nhật Bản. Mèo tiên tri dự đoán tuyển Đức sẽ ghi thêm 3 bàn thắng ở hiệp 2 để ấn định chiến thắng 5-0.

Hiệp 1: 0-2

Cả trận: 0-5

Mèo tiên tri dự đoán cầu thủ ghi bàn ở trận đấu 

Đây là trận đấu để dàn sao tuyển Đức tìm lại cảm hứng ghi bàn sau 2 trận đầu tiên quá tẻ nhạt. Mèo tiên tri đã đưa ra những cái tên ghi bàn ở cuộc đối đầu này: İlkay Gündoğan, Serge Gnabry, Muller. Đây là những cầu thủ tấn công tốt nhất của tuyển Đức ở thời điểm hiện tại nên họ sẽ là những cái tên đang khát khao cơ hội ghi bàn.

Mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán Đức sẽ có chiến thắng ở cuộc đối đầu quyết tử trước Costa Rica.Hãy cùng theo dõi trực tiếp trận đấu vào lúc 02h00 ngày 02/11/2022 để biết được kết quả dự đoán của trận đấu.