FIFA Online 4 cập nhật chào mừng World Cup 2022

FIFA Online 4: Những cái tên quen thuộc tại mùa thẻ World Cup 2022

Hòa chung với không khí sôi nổi mùa World Cup 2022, FIFA Online 4 đã cho ra mắt những chuỗi sự kiện vô cùng hấp dẫn. Nhằm để cho những người đam mê bóng đá có thể cháy hết mình với giải bóng quy mô lớn nhất hành tinh. Vậy hãy cùng bongda24 xem FIFA Online 4 lần này có điều gì mới lạ nhé

FIFA Online 4 sẽ có những thay đổi gì trong mùa World Cup 2022

Bản cập nhật World Cup của FIFA Online 4

Bắt đầu kể từ ngày 20-11, giải bóng đá World Cup 2022 đã chính thức khai mạc tại sân vận động của nước chủ nhà Qatar. Trong bầu không khí đầy nhiệt huyết và hào hứng mà lễ hội bóng đá World Cup 2022 đem lại.

Để cho những người đam mê bóng đá được thưởng thức giải bóng theo cách riêng của bản thân. Nhà phát hành game đã cho ra mắt bản siêu cập nhật mới nhất đến từ FIFA Online 4.

Bản cập nhật World Cup của FIFA Online 4
Bản cập nhật World Cup của FIFA Online 4

Cùng đồng hành và theo dõi đội tuyển yêu thích của mình tại World Cup Mode

Đối với những người có niềm yêu thích dành cho bóng đá, chắc chắn rằng các bạn sẽ phải có cho bản thân một đội bóng yêu thích và mong rằng họ có thể chiến thắng mọi trận đấu và giành được chiếc cúp vàng danh giá. 

Chính vì hiểu được mong ước này của anh em mà giờ đây với FIFA Online 4 đã tung ra bản cập nhật World Cup Mode mới nhất. Đây chắc chắn là một điều vô cùng tuyệt vời bởi các bạn có thể trải nghiệm tham gia thi đấu cùng đội bóng yêu thích của bản thân để có thể giành được chiếc cúp vàng danh giá.

FIFA Online 4 sẽ đưa ra bản cập nhật mới với sự xuất hiện của nhiều yếu tố mới 

Bên cạnh những chi tiết về bản cập nhật, FIFA Online cũng sẽ có thêm những điều như:

FIFA Online 4: Những cái tên quen thuộc tại mùa thẻ World Cup 2022

FIFA Online 4: Những cái tên quen thuộc tại mùa thẻ World Cup 2022
FIFA Online 4: Những cái tên quen thuộc tại mùa thẻ World Cup 2022

Cùng hân hoan tưng bừng trong sự sôi động mà giải bóng mang lại, FIFA Online 4 đã đặc biệt cho ra mắt mùa thẻ: World Cup 2022. Đây chính là sự tập hợp toàn bộ các ngôi sao nổi tiếng trong làng bóng đá đến từ những đội bóng hàng đầu của các nước, góp mặt vào các trận của vòng loại và chung kết WC 2022.

Cập nhật Team Color, diện mạo, áo đấu và giới hạn lương để có thể trải nghiệm một trận bóng đá hoàn hảo nhất

FIFA Online 4 sẽ có những cập nhật về chuyển nhượng, diện mạo của cầu thủ và màu áo thi đấu của các câu lạc bộ và đội bóng quốc gia sao cho sát với thực tế nhất có thể. Điều đó sẽ khiến cho người chơi có được trải nghiệm hoàn hảo và trọn vẹn nhất trong từng khoảnh khắc. 

Cùng với mùa thẻ World Cup như ở trên, việc gia tăng mức lương từ 225 – 230 sẽ kiến cho người chơi có thể thoải mái và dễ dàng lựa chọn được cho mình những cầu thủ xuất sắc trong mỗi trận đấu.

Tưng bừng sự kiện cùng World Cup 2022 với vô vàn quà tặng

Sự kiện World Cup 2022 tại FIFA Online 4 với vô vàn quà tặng
Sự kiện World Cup 2022 tại FIFA Online 4 với vô vàn quà tặng

“Sôi Động Cùng World Cup 2022: Chơi World Cup FREE, đá FO4 đi” là một sự kiện của FIFA Online 4 hướng đến người chơi với thời gian kéo dài cả tháng sẽ khiến cho các bạn cảm thấy hào hứng với nhiều ưu đãi và phần quà tặng bất ngờ trong lễ hội bóng đá  World Cup 2022.

  • Thời gian diễn ra sự kiện từ ngày 09/11 đến 19/12/2022

Đồng hành cùng WC 2022, chúng tôi đã đưa ra một chuỗi các sự kiện đặc biệt, anh em khi tham gia FIFA Online 4 sẽ được nhận những phần quà vô cùng xịn sò như thẻ LN, WC, ICONS, RMA,… cùng với đó là cả chục Tỷ BP. 

Không chỉ vậy, các bạn còn có cơ hội nhận được nhiều quà tặng khác như túi đeo chéo, tay cầm PlayStation 4, áo phiên bản giới hạn của FIFA Online 4 cùng trăm ngàn FC dành cho người chơi.

Những hoạt động thú vị tại FIFA Online 4 mùa World Cup 2022

FIFA Online 4 mùa World Cup 2022
FIFA Online 4 mùa World Cup 2022

Các sự kiện được nhà phát hành FIFA Online cho ra mắt trong khuôn khổ giải đấu lớn nhất hành tinh như sau:

Dự đoán đương kim vô địch cho mùa World Cup 2022

Trong mỗi mùa World Cup trước đây thì có lẽ thú vui của người hâm mộ chính là dự đoán kết quả chung cuộc của giải bóng đá lớn nhất hành tinh. Chính vì vậy, FIFA Online 4 đã tận dụng và đưa ra trò chơi dự đoán khiến cho các trận đấu sẽ trở nên sôi động hơn. 

Ngoài ra người chơi còn có thể nhận được những phần quà giá trị khi tham gia dự đoán các trận bóng đá tại World Cup 2022.

Bình chọn về địa điểm để xem trận Chung Kết World Cup 2022

Với cách bình chọn trên trang sự kiện, các HLV sẽ có thể mang theo trận chung kết WC 2022 về đến tỉnh thành của mình. Địa điểm tổ chức offline để xem trận chung kết World Cup 2022 sẽ là 30 tỉnh thành có số lượng lượt vote lớn nhất. 

Bình chọn địa điểm để xem trận Chung Kết World Cup 2022 tại FIFA Online 4
Bình chọn địa điểm để xem trận Chung Kết World Cup 2022 tại FIFA Online 4

Không chỉ vậy, các HLV còn có cơ hội nhận được nhiều phần thưởng giá trị khác ngay tại trang sự kiện của nhà phát hành nếu như lượng vote của toàn sever đạt đến mốc quy định.

Thông qua những hoạt động cùng với vô vàn những sự kiện thú vị và hấp dẫn được xây dựng bởi FIFA Online 4 với mục đích nhằm chào đón mùa World Cup 2022, có thể chắc chắn rằng đây sẽ là một mùa lễ hội bóng đá đầy xúc cảm và đáng nhớ đối với mọi người hâm mộ và yêu thích môn thể thao vua. 

Các bạn hãy cùng đồng hành cùng bongda24 tại mùa sự kiện lần này của FIFA Online 4. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký và truy cập trò chơi để cùng cảm nhận không khí rộn ràng của mùa World Cup 2022 này nào!