Kanavi và câu chuyện về bản hợp đồng ai oán của LPL

CEO GRF đã đệ đơn kiện ngược lại Kanavi và HLV cvMax

Trong thời gian gần đây, Kanavi luôn có một phong độ tốt và đã có những đóng góp vô cùng lớn trong việc giành được chiến thắng chung cuộc cho JDG. Mặc dù được biết đến với cương vị là một người điều phối nhịp thở của JD Gaming. Thế nhưng, anh lại mong muốn có thể sớm chấm dứt bản hợp đồng của mình. Hãy cùng bongda24 tìm hiểu về điều này qua bài viết sau.

Những thông tin nổi bật liên quan đến tuyển thủ người Hàn – Kanavi

Những thông tin nổi bật liên quan đến tuyển thủ người Hàn - Kanavi
Những thông tin nổi bật liên quan đến tuyển thủ người Hàn – Kanavi

Đối với nhiều người hâm mộ yêu thích trò chơi LMHT thì có lẽ cái tên Kanavi đã chẳng còn mấy xa lạ, hãy cùng điểm lại một số thông tin về tuyển thủ này ngay sau đây nhé!

Thông tin cá nhân

  • Tên thật: Seo Jin-hyeok
  • Ngày sinh: ngày 2 tháng 11 năm 2000, hiện tại 22 tuổi
  • Quốc tịch: Hàn Quốc
  • Đội : JD Gaming
  • Thời gian hết hạn hợp đồng: 22-11-2022
  • Vị trí: đi rừng

Những thông tin thú vị về tuyển thủ người Hàn Quốc 

  • Kiếm Doran lên một vài tướng đi rừng khác hoặc đổi quà trên Olaf.
  • Là bạn tốt của Lehends và Chovy.
  • Ngày 18 tháng 7 năm 2022, Kavani đã đạt được 1000 điểm hạ gục tại LPL.
  • Là người chơi tại LPL đi rừng nhanh nhất đạt được 1000 điểm hạ gục và là người chơi thứ 5 chỉ sau SofM, Tian, Karsa, và Clearlove.

Những thành tựu nổi bật trong sự nghiệp và giải thưởng của Kanavi 

Kanavi 
Kanavi
  • Vô địch LPL giải mùa xuân năm 2020 
  • Đạt MVP tại mùa giải thường của LPL vào mùa xuân năm 2020
  • LPL 1st All-Pro Team x4 vào mùa xuân và mùa hè năm 2020, mùa xuân năm 2021 và mùa xuân 2022.

Nguyên nhân khiến Kanavi muốn sớm chấm dứt hợp đồng và câu chuyện đầy sóng gió với JD Gaming

Có lẽ người hâm mộ không khỏi tò mò về lý do khiến Kanavi muốn rời khỏi JD Gaming, vậy ngay sau đây, chúng tôi sẽ cung cấp đến cho các bạn những thông tin liên quan 

Kanavi bị cầm tù trong JD Gaming bởi bản hợp đồng trái ngang

Đối với nhiều khán giả yêu thích và theo dõi LMHT trong thời gian dài, đặc biệt là đối với những người hâm mộ LCK, có lẽ vẫn không thể quên được sự kiện Kanavi – Griffin – HLV cvMax. 

Theo đó, thời gian cuối năm 2019, ông Cho Guy-nam khi đó là CEO Griffin đã phải nhận sự tố cáo của HLV cvMax rằng ông đã Kanavi ký vào hợp đồng gia nhập JD Gaming với thời gian lên đến 5 năm cùng với nhiều điều khoản vô lý khác. 

Kanavi bị cầm tù trong JD Gaming bởi bản hợp đồng trái ngang
Kanavi bị cầm tù trong JD Gaming bởi bản hợp đồng trái ngang

Theo như điều lệ của Riot, bản hợp đồng này đã vi phạm về thời gian gia nhập bởi một tuyển thủ chỉ có thể ký hợp đồng với hạn mức tối đa là 3 năm. Sau đó, sự việc đã trở nên vô cùng nghiêm trọng khiến cho Riot của LPL – LCK cùng với sự vào cuộc của đại biểu quốc hội Hàn Quốc. 

Cuối cùng, sau khi có kết quả điều tra, tất cả Ban lãnh đạo của GRF đã phải rời vị trí. Cùng với đó, HLV cvMax cũng phải nhận án phạt và Kanavi thì lâm vào tình trạng thất nghiệp cho tới khi chính thức gia nhập JDG.

CEO GRF đã đệ đơn kiện ngược lại Kanavi và HLV cvMax

Tưởng như sự việc đã dần lắng xuống thì mới đây, ông Cho Gay-nam – cựu CEO GRF đã đệ đơn kiện Kanavi và HLV cvMax và Kanavi. 

Theo các nguồn đưa tin của Hàn Quốc, ông Cho đã kiện Kanavi và HLV cvMax vì đã có những cáo buộc không đúng sự thật, làm tổn hại đến danh tiếng cũng như cản trở công việc của ông. Mọi đơn kiện của ông cũng đã được gửi đến văn phòng công tố. 

CEO GRF đã đệ đơn kiện ngược lại Kanavi và HLV cvMax
CEO GRF đã đệ đơn kiện ngược lại Kanavi và HLV cvMax

Phía bên luật sư của của ông Cho Guy-nam thậm chí đã tiết lộ rằng có bằng chứng Kanavi và HLV cvMax bàn luận và lên kế hoạch nhằm vu khống cho CEO Cho. Được biết, ông Cho sau khi bị khởi kiện đã phải nhận những công kích từ đời thực lẫn trên mạng xã hội trong thời gian 3 năm vừa qua do những thông sai lệch được lan truyền bởi Kanavi và HLV cvMax. 

Bên phía đại diện pháp lý của CEO Cho cũng đã khẳng định sẽ điều tra vụ việc này tới cùng. Với vụ kiện tụng này, các khán giả của LCK nói riêng và người hâm mộ LMHT nói chung đã rơi vào tình trạng vô cùng hoang mang.

Kanavi mong muốn được trở lại với LCK

Tuyển thủ Kanavi đã bày tỏ mong muốn rời khỏi JDG và trở lại LCK. Đối với Kanavi và cả JD Gaming thì mùa giải vừa qua có lẽ phải nói là một thảm họa. Từ nhà vô địch LPL mùa xuân năm 2020, JDG đã rơi vào tình trạng tụt dốc không phanh, thậm chí đã không thể giành được quyền tham gia giải Playoffs LPL Mùa Hè 2021. 

Sau những thất bại tại giải đấu mùa hè, đã có nhiều tin đồn cho rằng JD Gaming sẽ thay đổi đội hình của mình, các tuyển thủ trong tổ đội như Mystic, YaGao hoặc cũng có thể sẽ bị thay thế để tạo nên đội hình xoay quanh người đi rừng là Kanavi.

Theo như Cơ sở dữ liệu hợp đồng toàn cầu của Riot, tuyển thủ Kanavi sẽ được mãn hạn hợp đồng đối với JDG vào khoảng thời gian cuối mùa giải năm 2022. 

Kanavi mong muốn được trở lại với LCK
Kanavi mong muốn được trở lại với LCK

Tính đến thời điểm hiện tại kể từ khi gia nhập, có thể nói Kanavi đã trở thành một thành viên cốt cán không thể thiếu trong đội hình của JDG và đã giúp cho đội tuyển giành được chức vô địch LPL Mùa Xuân năm 2020 và đạt giải nhì tại LPL Mùa hè năm 2020.

Trên đây là bài viết liên quan đến tuyển thủ Kanavi được chúng tôi cung cấp đến với các bạn. Mong rằng những thông tin này của bongda24 có thể hữu ích đối với người đọc. Hãy cùng theo dõi anh chàng tuyển thủ tài năng này sẽ ra sao trong tương lai nhé.