HLV Hàn Quốc Paulo Bento xin lỗi học trò vì lãnh thẻ đỏ

Đội tuyển Hàn Quốc rơi vào tình thế khó khăn

HLV của đội tuyển Hàn Quốc Paulo Bento đã trả lời phỏng vấn và lên tiếng xin lỗi vì sự mất bình tĩnh của mình trong trận ra quân gặp Ghana. Kết quả của lần mất bình tĩnh đó là ông đã nhận thẻ đỏ. Cùng tìm hiểu về diễn biến trận đấu và các thông tin khác qua bài tổng hợp thông tin mà bongda24 đưa đến sau đây. 

HLV Hàn Quốc Paulo Bento xin lỗi học trò

Trong chia sẻ ở buổi trả lời phỏng vấn sau trận thi đấu với đội tuyển Ghana, huấn luyện viên Paulo Bento đã xin lỗi học trò của mình. Ông đã nói rằng mình không hề cảm thấy tệ ở trận đấu vừa qua và ông có cách hành xử như vậy là do trọng tài Anthony Taylor đã thiếu tôn trọng họ.

Vị trọng tài này đã có những tình huống thổi phạt không hề rõ ràng trong cả hai hiệp và chính điều này đã đẩy họ vào tình thế khó. HLV Bento đã bị truất quyền thi đấu sau khi ông lao vào sân và phản đối quyết định của trọng tài Anthony Taylor khi thổi còi kết thúc trận đấu.

Thời điểm này Hàn Quốc đang được hưởng quả phạt góc trong tình thế bị độ tuyển Ghana dẫn trước 2-3. Tấm thẻ đỏ này đã khiến cho vị huấn luyện viên không thể được dự họp báo và họ sẽ không được chỉ đạo ở trận cuối gặp  Bồ Đào Nha hôm 2/12. Trợ lý của ông là Sergio Costa sẽ là người thực hiện phỏng vấn và nhiều khả năng ông cũng là người chỉ đạo trong trận đấu tiếp theo. 

HLV Hàn Quốc Paulo Bento xin lỗi học trò
HLV Hàn Quốc Paulo Bento xin lỗi học trò

Đội tuyển Hàn Quốc rơi vào tình thế khó khăn

HLV Bento đã nói rằng đội tuyển Hàn Quốc đang rơi vào tình thế khó khăn và ông còn không được ngồi vào trong băng ghế chỉ đạo. Ông sẽ chịu mọi trách nhiệm về hành vi của mình và họ cần có thời gian để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới. Ông cũng hứa rằng sẽ chứng minh cho mọi người thấy đội tuyển Hàn là đội bóng mạnh và có tổ chức.

Trong phần nhận định về đối thủ của mình là đội tuyển Bồ Đào Nha thì HLV Bento nói rằng họ là đội bóng mạnh và họ cần nỗ lực khá nhiều để có thể đánh bại. Trong trận đấu gặp Ghana, Hàn Quốc đã có những dấu ấn khá tích cực nhưng như thế vẫn là chưa đủ và họ cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa. 

Đội tuyển Hàn Quốc bắt buộc phải thắng Bồ Đào Nha ở lượt trận cuối cùng này và họ cần chờ đợi kết quả của Ghana – Uruguay để biết được số phận của đội tuyển mình có vào vòng trong được hay không. Thầy trò của HLV Bento mới chỉ có được 1 điểm sau 2 lượt trận ra sân và họ đang ngang điểm với đội tuyển Uruguay.

Đội tuyển Hàn Quốc rơi vào tình thế khó khăn
Đội tuyển Hàn Quốc rơi vào tình thế khó khăn

Trận thi đấu đầy nỗ lực của Hàn Quốc khi gặp Ghana

Khi bắt đầu trận đấu đội bóng đá khá tự tin khi mà đã cầm hòa được Uruguay ở lượt trận ra quân. Các cầu thủ Hàn Quốc đã tràn lên khi mà tiếng còi khai cuộc bắt đầu và tạo ra được khoảng cách cũng như là sức ép cho khung thành của đối thủ. Tuy nhiên ở những pha phối hợp cuối cùng thì Son Heung-min cùng với các đồng đội vẫn chưa có nhiều đột phá. 

Lối tấn công bế tắc này đã khiến cho đội tuyển Hàn Quốc phải trả giá đắt khi mà ở phút thứ 23 Salisu đã nhanh chóng ghi được bàn thắng vào lưới khi mà tình huống bóng khá lập cập. Các cầu thủ Hàn đã cho rằng A.Ayew đã để bóng chạm tay trước nhưng sau khi tham khảo tư vấn từ tổ VAR thì trọng tài vẫn công nhận bàn thắng đó.

Kể từ giờ phút này thế trận đã đảo chiều hoàn toàn, Ghana với sức mạnh về thể chất cũng như là sư hưng phấn đã kiểm soát tình hình trận đấu và khiến cho Hàn Quốc phải chống đỡ. Chỉ với 10 phút tiếp theo thì đội tuyển này lại ghi tiếp bàn thắng thứ 2 nhờ công của cầu thủ Kudus. 

Trận thi đấu đầy nỗ lực của Hàn Quốc khi gặp Ghana
Trận thi đấu đầy nỗ lực của Hàn Quốc khi gặp Ghana

Chung cuộc phần thắng vẫn nghiêng về đại diện châu lục đen

Chung cuộc với trận đấu gay cấn đến phút chót và phần thắng vẫn nghiêng về phía đội lục địa đen và họ đã giành trọn được 3 điểm của đội tuyển Châu Á. Những giọt nước mắt của khán giả đã rơi những tưởng như là đã có thể gỡ hòa và thay đổi được cục diện của trận đấu.

Tuy nhiên thì trận đấu nào cũng có sự tiếc nuối khi họ đã để thua với thế trận là 2-3. Đội tuyển Hàn Quốc đã có một phần trình diễn đầy đánh khen khi họ hòa không bàn thắng với Uruguay và họ khá lạc quan trong cuộc đua giành chiếc vé vào vòng knock-out.

Gặp đội tuyển Ghana chính là dự định ban đầu của họ với hy vọng là có thể giành được 3 điểm bởi trong trận đấu cuối họ sẽ phải gặp đội tuyển Bồ Đào Nha. Tuy nhiên thế trận lại hoàn toàn đảo ngược và họ đã có trận thua thực sự tiếc nuối.

Chung cuộc phần thắng vẫn nghiêng về đại diện châu lục đen
Chung cuộc phần thắng vẫn nghiêng về đại diện châu lục đen

Sau trận thua đầy tiếc nuối với tỷ số 2-3 với đội tuyển Ghana ông đã mất bình tĩnh và đã cãi nhau với trọng tài chính. Chính điều này đã khiến cho huấn luyện viên của Hàn Quốc phải nhận tấm thẻ đỏ và không thể dẫn dắt học trò của mình ở trận đấu sắp tới.