Messi Đáp Trả Tin Đồn Chấn Thương Khi Lên Tuyển Quốc Gia

Đội hình trẻ đầy triển vọng của Argentina

Bongda24 cho rằng Messi là một trong những miếng mồi ngon cho cánh nhà báo. Bất cứ thông tin nào liên quan đến Messi đều có thể trở thành mục tin hot nhất trong ngày. Mới đây có một số tin đồn cho rằng Messi đã gặp phải chấn thương qua hai lượt trận ở World Cup 2022. Vậy sự thật là như thế nào? Messi trả lời gì về tin đồn chấn thương của mình.

Điểm qua phong độ của Messi sau hai lượt trận

Messi nói gì khi bị đồn chấn thương
Messi nói gì khi bị đồn chấn thương

World Cup 2022 chứng kiến rất nhiều ca chấn thương khiến nhiều cầu thủ tài hoà bỏ lỡ, mặt khác khi bước vào giải đấu chấn thương vẫn không ngừng đeo bám họ. Trước khi tìm hiểu độ xác thực của tin đồn cũng như phản ứng của Messi trước báo giới. Hãy cùng điểm qua phong độ của La Pulga khi tham dự giải đấu lớn nhất hành tinh này nhé.

Trận đấu với Ả Rập Xê Út – Khủng hoảng hàng công

Hàng công chơi tệ tại World Cup 2022
Hàng công chơi tệ tại World Cup 2022

World Cup 2022 này, đội tuyển Argentina tiến đến Qatar với hành trang gồm những cầu thủ chất lượng nhất của họ. Trong đó không thể không kể đến nhân tố quan trọng bậc nhất. Một G.O.A.T của bóng đá đương đại Lionel Messi. Vì thế Argentina được xem là ứng cử viên vô địch cho kỳ hội World Cup năm nay.

Những tưởng chỉ phải đối đầu với một Ả Rập Xê Út yếu thế hơn rất nhiều về giá trị đội hình. Không những thế các vũ công Tango còn có cho mình bàn mở tỉ số nhờ công của Messi trên chấm phạt đền.

Tuy nhiên bằng sự quả cảm của mình Ả Rập Xê Út đã chứng minh cho người hâm mộ bóng đá thế giới thấy vì sao họ vẫn là một đội bóng top đầu tại châu Á. Ghi liền 2 bàn thắng trong hiệp hai khiến Messi và các đồng đội phải nhận kết quả cay đắng 1 – 2 trong ngày đầu ra quân.

Trận đấu với Mexico – Niềm tin trở lại

Bị đặt dấu hỏi lớn sau trận mở màn đầy bết bát. Nhiều người hâm mộ bóng đá bắt đầu nghĩ đến viễn cảnh ứng cử viên vô địch World Cup năm nay Argentina phải khăn gói ra về sớm.

Đáp trả lại dư luận, Messi và Argentina trong trận đối đấu với Mexico đã thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác. Trong thế trận bế tắc Messi nhờ vào khoảnh khắc thiên tài của mình ghi một bàn thắng từ ngoài vòng cấm đẹp mắt đánh bại thủ môn “1 mùa” Ochoa mở tỷ số trận đấu.

Bên cạnh đó bàn thắng vô cùng tinh tế của Enzo Fernández giúp củng cố chiến thắng 2 – 0 đầy thuyết phục cho các vũ công Tango

Chính xác Messi có bị chấn thương hay không?

La Pulga vẫn khoẻ mạnh
La Pulga vẫn khoẻ mạnh

Sau trận đấu đầy thuyết phục và giành chiến thắng trước Mexico. Nhiều nhà báo cũng như truyền thông đưa tin rằng có vẻ như Lionel Messi, chủ công xứ Tango, đã dính chấn thương.

Trước đó vào trận thua bạc nhược trước Ả Rập Xê Út, Messi cũng được cho là đã dính phải chấn thương mắt cá, vậy sự thật trong câu chuyện này là gì?

Nguồn tin cho biết Messi chấn thương

Việc một cầu thủ nào đó bị chấn thương là rất nghiêm trọng. Đặc biệt hơn nếu cầu thủ đó là linh hồn là tinh thần của một đội bóng hay của một đội tuyển. Trong trường hợp này là Lionel Messi huyền thoại bóng đá của người Argentina. Vậy vì sao họ lại nói rằng Messi bị chấn thương.

Cơ sở của tin đồn này là do một số phóng viên đã ghi lại được khoảnh khắc mắt cá chân Messi sưng phồng trong một buổi tập. Ngoài ra việc là chủ công của mộ đội cũng khiến Messi hầu hết phải nhận các pha phạm lỗi từ đối phương. Việc anh có nguy cơ cao xảy ra chấn thương là không thể tránh khỏi.

Messi lên tiếng đính chính tin đồn

Messi lên tiếng đính chính tin đồn
Messi lên tiếng đính chính tin đồn

Sau khi có quá nhiều tin đồn xung quanh sức khỏe thi đấu của mình. Mới đây La Pulga đã chính thức trả lời trước báo giới. Khẳng định mình hoàn toàn khỏe mạnh và toàn tâm toàn ý giúp Argentina hướng tới chức vô địch World Cup 2022. 

Xem thêm: 

Trong cuộc phỏng vấn, Messi lên tiếng rằng mình cảm thấy khó hiểu khi nhiều nhà báo quan tâm đến việc anh bị chấn thương đến vậy. Và khẳng định chất lượng đội hình của Argentina là hoàn toàn tốt để có thể chơi bóng mà không có anh.

Messi cùng Argentina chiến đấu cho chức vô địch

Hướng đến danh hiệu cao quý nhất cùng các vũ công Tango
Hướng đến danh hiệu cao quý nhất cùng các vũ công Tango

Bóng đá quốc tế đã chứng kiến nhiều huyền thoại được sinh ra, nhưng có lẽ Messi và Ronaldo là hai huyền thoại, đối thủ trong bóng đá mà chúng ta khó có thể tìm được sự thay thế. Đây có lẽ cũng là kỳ World Cup cuối cùng cho cả hai, vì vậy họ đang phải chiến đấu hết mình vì danh hiệu này.

Cơ hội cuối của Messi tại World Cup 2022

Cơ hội để chứng mình mình là G.O.A.T duy nhất

Đối với Messi, chiếc cúp vô địch Copa America đã giúp anh vơi đi phần nào nỗi lo không có danh hiệu cùng đội tuyển quốc gia. Tuy nhiên điều anh còn thiếu khi so sánh với cố cầu thủ, huyền thoại Maradona đó chính là chức vô địch World Cup 2022

Dẫu biết Messi với bản tính của mình không thích những sự so sánh hay cạnh tranh. Tuy nhiên nhìn vào khoảnh khắc Argentina tiến đến trận chung kết năm 2014 và bỏ lỡ nó khiến ai cũng phải chạnh lòng cho Messi. Vì vậy có được chiếc cúp vàng danh giá sẽ khiến Messi trở thành G.O.A.T đúng nghĩa

Đội hình trẻ đầy triển vọng của Argentina

Đội hình trẻ đầy triển vọng của Argentina
Đội hình trẻ đầy triển vọng của Argentina

Có thể nói Argentina sau thế hệ của Messi vẫn không hề suy giảm đi về mặt sức mạnh. Sự xuất hiện của các mầm non mới như Julian Alvarez hay Garnacho chính là minh chứng cho câu nói này.

Thật vậy một thế hệ vàng nơi Messi chính là nguồn cảm hứng nay đã quá già. Và đây cũng là cơ hội cuối cùng để Messi chứng minh mình trên cấp độ cao nhất đó chính là World Cup.

Bongda24 cho biết Messi không dính chấn thương nào quá nghiêm trọng, và anh cùng Argentina đã dần lấy lại phong độ vốn có của mình. Với cơ hội cuối cùng để chinh phục World Cup 2022 liệu năm nay nhà vô địch có gọi tên Argentina?