Phan Văn Đức rời đội bóng quê hương đi đầu quân cho CLB Công An Hà Nội

Chân sút tài hòa người Nghệ An về đầu quân cho CLB Công An Hà Nội

Tiền đạo đội tuyển Việt Nam gần đây đã gây chú ý khi chia tay đội bóng quê hương Sông Lam Nghệ An để đến đầu quân cho tân binh V-League Công An Hà Nội. Hãy cùng bongda24h tìm hiểu thêm về quyết định này của Phan Văn Đức nhé!

CLB Công An Hà Nội trở lại sân chơi V-League

CLB Công An Nhân Dân lên ngôi vô địch được thăng hạng và đổi tên thành Công An Hà Nội
CLB Công An Nhân Dân lên ngôi vô địch được thăng hạng và đổi tên thành Công An Hà Nội

Sau hơn 20 năm vắng bóng, bóng đá công an mới một lần nữa ghi tên trong danh sách các đội bóng tham dự giải vô địch quốc gia V-League. Trước đó, câu lạc bộ Công An Nhân Dân đã đăng quang ngôi vô địch Giải hạng nhất quốc gia năm 2022, điều đó giúp cho câu lạc bộ này được thăng hạng lên chơi ở V-League 2023.

CLB Công An Nhân Dân đang trở lên chuyên nghiệp hơn

Bộ trưởng Bộ Công an – Đại tướng Tô Lâm thực hiện đề án nhằm phát triển câu lạc bộ Công An Nhân Dân theo hướng chuyên nghiệp đã chỉ đạo chuyển giao câu lạc bộ Công An Nhân Dân về cho Công an thành phố Hà Nội quản lý và đã chính thức đổi tên thành CLB Công An Hà Nội.

Tại V-League 2023, câu lạc bộ Công An Hà Nội sẽ luyện tập tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF ở Hưng Yên và lựa chọn sân vận động Hàng Đẫy làm sân nhà.

Đội bóng ngành Công An có sự thay đổi về vị trí huấn luyện viên

Huấn luyện viên trưởng Thạch Bảo Thanh sau khi kết thúc mùa giải 2022 đã phải nói lời tạm biệt với đội bóng. Chiếc ghế huấn luyện viên trưởng của Công An Hà Nội hiện đang có ứng cử viên sáng giá là một nhà cầm quân tới từ Argentina.

HLV Thạch Bảo Thanh chia tay đội bóng ngay sau khi kết thúc mùa giải 2022
HLV Thạch Bảo Thanh chia tay đội bóng ngay sau khi kết thúc mùa giải 2022

Công An Hà Nội có sự thay đổi về mặt nhân sự

Câu lạc bộ Công An Hà Nội sau khi được lên hạng thì đã tiến hành thay máu lực lượng, từ cầu thủ cho đến huấn luyện viên

Chân sút tài hòa Phan Văn Đức về đầu quân cho CLB Công An Hà Nội
Chân sút tài hòa Phan Văn Đức về đầu quân cho CLB Công An Hà Nội

Phan Văn Đức là cái tên đáng chú ý khi gia nhập CLB Công An Hà Nội

Trong ngày ra mắt câu lạc bộ Công an Hà Nội, tiền vệ Phan Văn Đức đã có những lời chia sẻ về quyết định của mình. Cụ thể, chân sút tuyển Việt Nam chia sẻ anh đến đây với mục tiêu là sẽ giành được thứ hạng cao ở V-League. Chàng tiền vệ người Nghệ An gia nhập câu lạc bộ Công an Hà Nội để đi đến chiến thắng, anh và đồng đội sẽ sát cánh cùng nhau và đi chinh phục điều đó.

Ngoài ra, Phan Văn Đức còn hy vọng rằng mùa giải V-League 2023 sắp tới anh cùng câu lạc bộ mới sẽ có nhiều thuận lợi và đội bóng sẽ mang đến những khoảnh khắc thi đấu bùng nổ, mang lại những phút giây thi đấu gay cấn chiêu đãi người hâm mộ.

Tại V-League 2022, không ai khác, chính Phan Văn Đức là cầu thủ đã ghi nhiều bàn thắng nhất cho câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An. Ở độ tuổi 26, chân sút người Nghệ An được kỳ vọng rằng sẽ tỏa sáng và ghi được nhiều dấu ấn khi thi đấu trong màu áo mới.

Hiện tại Phan Văn Đức đang cùng tuyển Việt Nam luyện tập để chuẩn bị cho kỳ AFF Cup 2022 diễn ra vào ngày 20 tháng 12 sắp tới.

Công An Hà Nội có sự góp mặt của những cái tên đình đám khác

Ngoài chân sút tài hoa Phan Văn Đức, câu lạc bộ Công An Hà Nội còn chiêu mộ thêm những cầu thủ là Nguyễn Xuân Nam thi đấu trong màu áo câu lạc bộ Bình Định, Sầm Ngọc Đức, Bùi Tiến Dũng của câu lạc bộ TP.HCM hay Hồ Ngọc Thắng từ câu lạc bộ Phú Thọ….

Ngọc Đức, Xuân Nam hay Tiến Dũng đều là những cầu thủ chất lượng, đây sẽ là sự bổ sung quan trọng cho đội bóng ngành Công an trước khi quay trở lại giải vô địch quốc gia sau thời gian dài vắng mặt.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng rời CLB TP.HCM đến phục vụ tại CLB Công An Hà Nội
Thủ môn Bùi Tiến Dũng rời CLB TP.HCM đến phục vụ tại CLB Công An Hà Nội

Trong đó, Xuân Nam từng là một tiền đạo đầy triển vọng của bóng đá Hà Nội. Anh từng cùng câu lạc bộ Hà Nội T&T (tiền thân của câu lạc bộ Hà Nội hiện nay) giành được danh hiệu Á Quân Siêu Cúp quốc gia năm 2016, sau một mùa giải thi đấu trong màu áo Vientiane FC đầy ấn tượng và mang về ngôi á quân tại giải vô địch quốc gia Lào.

Không chỉ vậy, năm 2019 khi khoác áo câu lạc bộ Phố Hiến anh còn ghi được 14 bàn thắng và mang về cho bản thân danh hiệu Vua phá lưới ở hạng Nhất.

Không thể không kể đến Ngọc Đức, một cầu thủ luôn tràn đầy năng lượng bên hành lang cánh trái, theo với đó là kỹ thuật cá nhân tốt cùng những pha lên công về thủ không biết mệt mỏi. Cũng không quá khi khen anh là một người “không phổi”.

Với sự góp mặt của Phan Văn Đức và đồng đội mới, người hâm mộ và ban lãnh đạo đội bóng đang kỳ vọng tới sự đột phá, một làn gió mới sẽ mang câu lạc bộ đi đến vinh quang của bóng đá.

Chúc cho CLB Công An Hà Nội sẽ có màn trở lại tràn đầy năng lượng với những cầu thủ mới, làm nên một cơn lốc tại đấu trường khắc nghiệt V-League và mang về những kết quả tốt cho đội bóng

Trên đây là thông tin về việc Phan Văn Đức và những chân sút khác được chiêu mộ đến câu lạc bộ Công An Hà Nội cùng màn trở lại V-League sau hơn 20 năm vắng bóng của câu lạc bộ này.