Cầu thủ Cho Gue-sung được các CLB Châu Âu săn đón

Cho Gue-sung đi vào lịch sử đội tuyển Hàn Quốc sau khi ghi bàn tại World Cup 2022 

Trong kỳ World Cup 2022 lần này, cầu thủ Cho Gue-sung được các chị em phụ nữ vô cùng chú ý vì vẻ ngoài điển trai và màn trình diễn xuất sắc của mình ở các trận đấu thuộc vòng bảng vừa qua của đội tuyển Hàn Quốc. Không chỉ thu hút phái đẹp, chàng cầu thủ trẻ này còn thu hút sự chú ý tới từ một số CLB bóng đá Châu Âu. Hãy cùng bongda24 chúng tôi đi tìm hiểu thêm những thông tin về tiền đạo 24 tuổi này.

Màn trình diễn xuất sắc trên đất Qatar của cầu thủ trẻ

Tiền đạo Cho Gue-sung đang có màn trình diễn xuất sắc trong màu áo của đội tuyển quốc gia Hàn Quốc tại World Cup 2022. Tiền đạo này đã có cho mình 2 bàn thắng sau khi lập cú đúp vào lưới đội tuyển Ghana ở lượt trận thứ 2 vòng bảng vừa qua. Dù không thể giúp đội tuyển Hàn Quốc có được chiến thắng trong trận đấu này nhưng màn trình diễn của anh đã để lại ấn tượng tốt trong mắt các cổ động viên và giới chuyên môn.

Màn trình diễn ấn tượng đã giúp Gue-sung lọt vào mắt xanh của các CLB bóng đá Châu Âu
Màn trình diễn ấn tượng đã giúp Gue-sung lọt vào mắt xanh của các CLB bóng đá Châu Âu

Đội bóng tới từ Thổ Nhĩ Kỳ ngỏ ý muốn mua tiền đạo Gue-sung

Mới đây, đã có thông tin đưa ra về việc CLB Fenerbahce đến từ quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ đã gửi lời ngỏ ý mua Cho Gue-sung sau khi chứng kiến màn trình diễn của anh trên đất Qatar ở các trận đấu vừa qua. Theo các tờ báo thể thao nước này, CLB sẵn sàng bỏ ra khoản tiền lớn để có được sự phục vụ của tiền đạo 24 tuổi người Hàn Quốc này. 

CLB đến từ Thổ Nhĩ Kỳ muốn có được sự phục vụ của tiền đạo 24 tuổi người Hàn Quốc
CLB đến từ Thổ Nhĩ Kỳ muốn có được sự phục vụ của tiền đạo 24 tuổi người Hàn Quốc

CLB có phong độ cao cả ở giải quốc nội và quốc tế

Trước Cho Gue-sung, CLB Fenerbahce đã từng chiêu mộ thành công cầu thủ Kim Min-jae. Kim Min-jae cũng chính là người đã cung cấp cho đồng đội của mình tại đội tuyển quốc gia những thông tin về CLB này và đang cố gắng thuyết phục Cho Gue-sung tham gia đội bóng đến từ Thổ Nhĩ Kỳ này.

CLB Fenerbahce đang muốn bổ sung thêm các cầu thủ chất lượng để có thể cùng đội bóng chinh phục các đỉnh cao tại giải Europa League và giải vô địch quốc gia. CLB này hiện tại đang đứng đầu ở giải vô địch quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ và cũng đã vượt qua vòng bảng của Europa League nhờ vào phong độ tuyệt vời của các cầu thủ trên hàng công.

Cuộc cạnh tranh khốc liệt cho suất đá chính ở CLB

Nếu gia nhập Fenerbahce, Cho Gue-sung sẽ phải cạnh tranh khốc liệt để có được một suất đá chính khi các tiền đạo của CLB này đang có phong độ rất cao. Điển hình như Enner Valencia – cầu thủ người Ecuador này đã có được cho mình 3 bàn thắng tại kỳ World Cup năm nay và đóng góp cho CLB 13 bàn thắng sau 12 lần ra sân tại giải vô địch quốc gia. Bên cạnh đó, các cầu thủ khác như Michy Batshuayi, Joshua king hay Joao Pedro cũng đã để lại được những ấn tượng nhất định ở các trận đấu đã qua của CLB.

Cân nhắc về thử thách, môi trường thi đấu khắc nghiệt hơn

Tuy nhiên, nếu muốn cân nhắc tới môi trường thi đấu khắc nghiệt hơn thì Cho Gue-sung hoàn toàn có thể chọn đầu quân cho CLB Rennes – CLB đang đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Ligue 1. Đại diện của cầu thủ này cho biết Rennes cũng đã bày tỏ muốn có được sự phục vụ của cầu thủ này vào thời gian tới. Cơ hội ra Châu Âu thi đấu và thể hiện mình đang rất rộng mở với cầu thủ sinh năm 1998 này. Định giá của Cho Gue-sung trên thị trường chuyển nhượng hiện nay đang là 1,9 triệu euro.

CLB Rennes đến từ Pháp cũng bày tỏ sự quan tâm tới tiền đạo Gue-sung
CLB Rennes đến từ Pháp cũng bày tỏ sự quan tâm tới tiền đạo Gue-sung

Cho Gue-sung đi vào lịch sử đội tuyển Hàn Quốc

Cho Gue-sung đã có màn trình diễn ấn tượng tại World Cup 2022 đặc biệt là ở trận đấu giữa đội tuyển Hàn Quốc và đội tuyển Ghana. Cả 2 bàn thắng của đội tuyển Hàn Quốc trong trận đấu đều được ghi do công của tiền đạo 24 tuổi này. Dù sự tỏa sáng ấy của anh không thể đem lại chiến thắng cho đội tuyển Hàn Quốc vì những sai lầm ở hàng phòng ngự nhưng nó đã giúp cho anh đi vào lịch sử của đội tuyển này. 

Cho Gue-sung đi vào lịch sử đội tuyển Hàn Quốc sau khi ghi bàn tại World Cup 2022 
Cho Gue-sung đi vào lịch sử đội tuyển Hàn Quốc sau khi ghi bàn tại World Cup 2022

Cho Gue-sung là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử của đội tuyển Hàn Quốc ghi được nhiều hơn 1 bàn thắng trong 1 trận đấu tại World Cup. Theo những thông tin và số liệu thu thập được thì Cho Gue-song cũng là cầu thủ Châu Á đầu tiên ghi được cú đúp bằng đầu tại giải đấu này.

Xuất phát điểm từ một tiền vệ phòng ngự

Cho Gue-sung mới chỉ khoác áo của đội tuyển Hàn Quốc vào hồi năm ngoái nhưng anh đã có cho mình 6 bàn thắng sau 18 lần ra sân cho đội tuyển quốc gia. Trước đó, anh cũng chính là trụ cột của U23 Hàn Quốc, nhân tố quan trọng góp công lớn tới chức vô địch của đội giải U23 Châu Á 2020.

Trong những năm đầu sự nghiệp, Cho Gue-sung thường chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự ở đội bóng của trường đại học. Sau này, nhờ HLV phát hiện được khả năng săn bàn ở Gue-sung nên đã đẩy cầu thủ này lên đá ở vị trí tiền đạo. Phải đến năm 21 tuổi anh mới bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp, ở thời điểm đó anh chơi cho CLB FC Anyang ở giải hạng 2 Hàn Quốc.

Trên đây là những thông tin thể thao thú vị xoay quanh tiền đạo điển trai người Hàn Quốc Cho Gue-sung. Hãy theo dõi chúng tôi để có thể cập nhật nhiều hơn nữa những thông tin thể thao hay và chính xác nhất.