Bị fan hâm mộ phát hiện, David Beckham bỏ chạy khỏi khách sạn 20.000$/đêm

Beckham là một người gần gũi, lịch sự và vô cùng ấm áp

David Beckham bất ngờ xuất hiện tại World Cup 2022 với vai trò như một đại sứ. Chuyện cựu cầu thủ tuyển Anh này ở đâu, di chuyển bằng gì luôn được người hâm mộ đặc biệt chú ý. Mới đây, anh chàng đã phải rời khỏi khách sạn 5 sao tại Qatar có giá 20.000$/ đêm để trốn fan hâm mộ. Cùng tìm hiểu thực hư của câu chuyện này ra sao nhé! 

Beckham buộc phải rời khỏi khách sạn sang trọng khi bị fan phát hiện

Beckham buộc phải rời khỏi khách sạn sang trọng khi bị fan phát hiện
Beckham buộc phải rời khỏi khách sạn sang trọng khi bị fan phát hiện

Beckham tuy đã từ lâu không còn là một cầu thủ của ĐT Anh nhưng anh vẫn còn rất nổi tiếng vì phong độ đỉnh cao và còn tham gia một vài hoạt động liên quan đến showbiz. Vì vậy mọi đường đi, nước bước của cựu cầu thủ này đều rất được chú ý tới.

Beckham phải bỏ khách sạn sang trọng để “chạy trốn” fan

Việc liên quan đến nơi chốn nghỉ ngơi của người nổi tiếng phải luôn được giữ kín vì yêu cầu về quyền riêng tư cũng như an ninh khách sạn. Chính vì vậy mà khi Beckham bị fan hâm mộ phát hiện ra anh đang ở một phòng căn hộ hạng sang ở Qatar, anh đã lập tức rời khỏi đây.

Nếu Beckham không rời đi thì sẽ có những rắc rối nào xảy ra?

Một khi cổ động viên cùng người hâm mộ đã phát hiện ra Beckham đang lưu trú tại khách sạn này thì lượng người đổ xô tới khách sạn sẽ rất đông. Điều này gây ra hậu quả khó lường cho Beckham và cho cả hệ thống khách sạn cũng như người vị khách khác đang lưu trú tại nơi đây.

Nơi đây sẽ trở nên mất trật tự, ồn ào, cánh báo chí và phóng viên sẽ vây quanh và chụp ảnh khắp nơi. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến trật tự của khách sạn mà nó còn dễ xảy ra những vấn đề về an ninh như trộm cắp tài sản, thậm chí là bắt cóc, cưỡng hiếp,… 

Người hâm mộ đã chú ý tới nơi ở của Beckham tại Qatar 
Người hâm mộ đã chú ý tới nơi ở của Beckham tại Qatar

Giới thiệu về khách sạn mà cựu tuyển thủ người Anh dừng chân khi tới Qatar

Một nhân vật có tầm cỡ như Beckham xuất hiện ở tại World Cup 2022  Qatar thì chắc chắn nơi ở của anh cũng được chuẩn bị rất chu đáo. Cùng tìm hiểu về khách sạn và Beckham đã từng dừng chân có giá 20.000$/ đêm sẽ như thế nào? 

Đây là một trong những khách sạn 5 sao nổi tiếng ở Qatar

Beckham đã đăng ký lưu trú tại khách sạn hạng sang mang tên Mandarin Oriental ở Doha ( Qatar ). Được biết, anh ở dãy phòng Baraha View với view với khu vực ăn uống riêng, cùng nhân viên hướng dẫn, sân ngoài trời hồ bơi và phòng tập thể dục riêng. Tới đây chắc hẳn các bạn đã hiểu vì sao giá của nó lại đắt đỏ đến vậy.

Khách sạn mà Beckham ở là một khách sạn hạng sang nổi tiếng tại Doha (Qatar)
Khách sạn mà Beckham ở là một khách sạn hạng sang nổi tiếng tại Doha (Qatar)

Beckham được đánh giá là một người rất gần gũi, ấm áp. 

Khi ở đây, anh đã tiếp xúc với rất nhiều nhân viên. Beckham đã để lại ấn tượng rất tốt khi dừng chân tại đây. Một số nhân viên quản lý có đôi lời chia sẻ về cựu tuyển thủ này: “các bạn nhân viên đều rất thích thú khi có sự xuất hiện của David Beckham tại đây và họ đều gọi anh ấy là “Ngài David” anh ấy rất tôn trọng mọi người và cũng được mọi người vô cùng tôn trọng. Những vị khách khác khó có thể nhìn thấy Beckham khi anh ấy có một phòng riêng xinh xắn tại phòng khách sạn”

Beckham là một người gần gũi, lịch sự và vô cùng ấm áp
Beckham là một người gần gũi, lịch sự và vô cùng ấm áp

Cùng bongda24 tìm hiểu thêm một số tin “hot” về bóng đá quốc tế nhé!  

Beckham có mặt tại Qatar không chỉ để cổ vũ đội nhà

Được biết, lý do mà Beckham tới Qatar năm nay không chỉ để cổ vũ cho ĐT Anh. Đến với Qatar lần này, anh còn có một vài lý do khác.

Beckham xuất hiện ở những trận đấu của ĐT Anh

Trong những trận đấu của ĐT Anh chúng ta thường thấy hình ảnh của David Beckham xuất hiện trên màn hình lớn. Anh luôn cổ vũ cho những trận đấu của đội nhà một cách nhiệt tình. Và anh cũng rất dễ lọt vào ống kính của Cameraman nhờ ngoại hình khí chất tỏa sáng của mình.

Cựu tuyển thủ ĐT Anh đến đây không chỉ để cổ vũ đội nhà 
Cựu tuyển thủ ĐT Anh đến đây không chỉ để cổ vũ đội nhà

Beckham là một đại sứ quảng bá hình ảnh cho World Cup 2022

Ngoài cổ vũ cho đội nhà anh còn là một đại sứ hình ảnh cho một sự kiện của FIFA tại World Cup năm 2022 Qatar tới đây. Đây cũng là lý do vì sao anh lại có mặt tại Qatar vào thời gian này.

Có tin đồn Beckham muốn mời Messi về đội của mình

Nhân chuyến đi tới Qatar lần này, có tin đồn rằng cựu tiền vệ của Machester United muốn kéo tiền đạo Lionel Messi về với Inter Miami. Vào mùa hè năm sau, Messi sẽ chính thức hết hợp đồng với clb hiện tại là PSG.

Có tin đồn Beckham muốn mời Messi về đội của mình.
Có tin đồn Beckham muốn mời Messi về đội của mình.

David Beckham luôn là một cái tên gây chú ý với giới truyền thông. Bởi vậy anh cũng phần nào đó bị mất đi thế giới riêng tư của mình khi đến với Qatar World Cup 2022. Mong rằng sự riêng tư của người nổi tiếng nên được tôn trọng hơn để giảm bớt áp lực, gánh nặng cho họ.