Gakpo tiếp tục tạo được điểm nhấn với những kì tích trong World Cup 2022

Chiến công thuộc về Gakpo

Một mùa World Cup 2022 được diễn ra cực kỳ sôi động và kịch tính. Điều đặc biệt nhất đó chính là trong màu áo đội tuyển quốc gia Hà Lan đã xuất hiện một nhân tố mới Gakpo, anh hứa hẹn sẽ trở thành một cái tên  đầy tiềm năng trong thị trường chuyển nhượng sắp tới. Cùng bongda24 theo dõi thêm.

Gakpo hứa hẹn sẽ trở thành một cái tên mới 
Gakpo hứa hẹn sẽ trở thành một cái tên mới

Hà Lan ghi danh vào top 1 bảng A 

Đội tuyển Hà Lan đã đánh bại được đội tuyển chủ nhà với một tỉ số cực kỳ thuyết phục đó chính là 2-0 để có thể ghi danh vào vòng tiếp theo của mùa World Cup 2022. Cũng kéo theo đó chính là ngôi đầu bảng A cùng với một thành tích cực kỳ bất bại đó chính là 2 bàn thắng và một bàn hòa. 

Chiến công thuộc về Gakpo

Ngôi sao sáng nhất ở trong đội tuyển Hà Lan nhá giúp cho đội tuyển có một thành tích cực kỳ cao và vượt qua được một hành trình dài vừa qua đó chính là Gakpo.

Chiến công thuộc về Gakpo
Chiến công thuộc về Gakpo

Hà Lan chưa để thua trận nhờ Gakpo

Trong kì World Cup đầu tiên của mình thì Gakpo có vai trò chính là thủ công và lập tức đáp lại những kỳ vọng lớn lao bằng cách nổ súng ở cả 3 trận tại vòng bảng và chưa có trận nào để ĐT mình thua.

Gakpo nằm vào danh sách vua phá lưới

3 pha lập công lớn giúp cho anh có thành tích ngang bằng với các siêu sao như Enner Valencia (Ecuador), Kylian Mbappe (Pháp), Marcus Rashford (Anh) và nằm trong danh sách vua phá lưới của mùa giải năm nay. 

Gakpo nằm vào danh sách vua phá lưới 
Gakpo nằm vào danh sách vua phá lưới

Gakpo lập những kỷ lục mới 

Theo như thống kê thì anh đã trở thành cầu thủ Hà Lan đầu tiên trong lịch sử ghi 3 bàn trong trận ra mắt của giải World Cup. Tuy nhiên thì đó không phải là kỉ lục duy nhất mà anh đã thiết lập trong mùa giải lần này.

Gakpo được chú ý bởi MU 

Gakpo hiện tại chính là cái tên đang rất được săn đón nhất thị trường chuyển nhượng bóng đá châu âu. Anh đã góp công lao rất lớn vào cho câu lạc bộ chủ quản của mình lên đến 30 bàn ở mùa giải 2022 – 2023. Hiện tại phong độ cực kì tốt của vị cầu thủ này đã lọt vào mắt xanh của câu lạc bộ nhà quỷ đỏ từ kỳ chuyển nhượng của mùa hè năm 2022.

Giá chuyển nhượng Gakpo không ngừng tăng lên 

Gakpo chính là cái tên đang được nhắc đến và quan tâm nhiều nhất
Gakpo chính là cái tên đang được nhắc đến và quan tâm nhiều nhất

Trong tại thời điểm đó thì quỷ đỏ cũng đã quyết định rút lui vì không thể chấp nhận được mức chi phí là 30 triệu € mà câu lạc bộ chủ quản hiện tại của anh đã đưa ra. 

Tuy nhiên rằng trên trang chuyển nhượng thì đã hiện định giá ngôi sao người Hà Lan này vào khoảng 45 triệu euro và thậm chí mức chi phí chuyển nhượng hứa hẹn còn sẽ tăng vọt sau mùa giải lần này.

Gakpo chính là cái tên đang được nhắc đến và quan tâm nhiều nhất

MU đang trong bối cảnh vừa chia tay tuyển thủ lớn là Ronaldo và chắc chắn câu lạc bộ này đang tìm cho mình một cái tên mới để có thể thay thế cho vị trí mà Ronaldo đã để lại. 

Hiện tại thì Gakpo chính là cái tên đang được nhắc đến và quan tâm nhiều nhất. Bởi vì câu lạc bộ MU cũng đã nhắm đến anh từ trước vậy nên sau mùa giải lần này chắc hẳn MU kiên định hơn về quyết định sẽ mua lại anh ngay vào kỳ chuyển nhượng sau mùa giải.

Cùng với những gì mà anh đã thể hiện cực kỳ xuất sắc trong mùa giải lần này thì có lẽ rằng ngoài MU cũng sẽ có rất nhiều những câu lạc bộ khác đang nhắm đến anh. 

Việc giá chuyển nhượng của anh không ngừng tăng lên cũng đã chứng minh cho việc sức hút của anh cũng đang dần dần lớn hơn. Sau mùa giải năm nay thì anh sẽ thuộc biên chế của câu lạc bộ nào? Để không thể bỏ lỡ những thông tin hấp dẫn và thú vị nhất thì hãy theo dõi ngay chúng tôi.

Trên đây chính là một trong những thông tin cực kỳ hấp dẫn của một mùa giải World Cup 2022 cực kì hấp dẫn vè thú vị. hãy theo dõi chúng tôi để có thêm những thông tin hấp dẫn nhất.