Messi và đàn em Enzo Fernandez tạo ra bàn thắng huyền thoại

Enzo Fernandez cùng đàn anh Messi giải cứu Argentina 

Messi là chân sút chủ lực của đội bóng Argentina và từng phô diễn những lối bóng xuất thần tại mùa bóng đá thế giới năm nay. Tuy nhiên, phía sau tuyển thủ đỉnh cao này còn là những đàn em chơi chất lượng, có những tiềm năng vượt trội. Hãy cùng đọc ngay nội dung bài viết sau đây của bongda24 để hiểu thêm về tài năng thế hệ mới Enzo Fernandez. 

Enzo Fernandez cùng đàn anh Messi giải cứu Argentina

Enzo Fernandez cùng đàn anh Messi giải cứu Argentina đã gây sốt trong mùa giải World Cup 2022. Enzo Fernandez đã có những pha bóng lập công không hề tầm thường, anh đã kết hợp cùng thủ lĩnh Messi tạo nên những ánh hào quang trên sân cỏ. 

Enzo Fernandez là một chân sút từng được rất nhiều các nhà cầm quân tìm hiểu, được nhiều câu lạc bộ như: Liverpool, Man City và MU săn đón nồng nhiệt. Không thể không khẳng định rằng tài năng của tuyển thủ này rất xuất sắc, xứng đáng là đàn em của Messi

Cầu thủ này từng có xuất thân rất đỉnh khi cha là huyền thoại bóng đá Pháp và anh được trưởng thành từ lò Castilla. Chỉ mới ở độ 21, chân sút này đã thành công trở thành sao mai sáng giá hàng đầu khi đá chính ở hàng tiền vệ ĐT Argentina trong mùa bóng năm nay. 

Enzo Fernandez cùng đàn anh Messi giải cứu Argentina 
Enzo Fernandez cùng đàn anh Messi giải cứu Argentina

Enzo Fernandez chú cá thần ở dòng sông bạc

Trong những trận đấu vừa qua, đàn em Messi là Enzo Fernandez đã có những chiến lược thi đấu rất tốt, có những pha bóng chuẩn. Chiến tích trên sân cỏ của cầu thủ này đã được rất nhiều người ngợi ca và thành công khi kết hợp cùng Messi tạo nên bàn thắng lớn. 

Anh còn từng được Liverpool chiêu mộ Enzo Fernandez đá ở hàng tiền vệ avf lọt vào mắt xanh của Manchester United. Cuối cùng thì câu lạc bộ Benfica chính là nơi dừng chân đầu tiên tại châu Âu của chàng trai này. Anh đang đá ở vị trí tiền vệ trung tâm và được mua với thương vụ chuyển nhượng lên đến con số 10 triệu Euro và 8 triệu Euro phụ phí kèm theo.

Enzo Fernandez thành công từ những câu lạc bộ bóng đá địa phương và góp mặt trên sân cỏ với những lối chơi đầy chiến thuật. Tuyển thủ này ngay 6 tuổi đã nhanh chóng vào lò đào tạo trẻ của River Plate và từng khoác áo U21 ĐTQG.

Thành công của tuyển thủ này chưa dừng lại ở đó khi anh Fernandez lần đầu tiên được triệu tập lên ĐTQG trước 2 tháng khi World Cup diễn ra khởi tranh tại Qatar. Nhiều người còn mệnh danh anh là chú cá thần đang vượt đại dương để thể hiện tài năng bóng đá.

Enzo Fernandez chú cá thần ở dòng sông bạc
Enzo Fernandez chú cá thần ở dòng sông bạc

Messi – Enzo Fernandez mang đến mùa World Cup 2022 tuyệt vời

Về Enzo Fernandez

Enzo Fernandez từng là tiền vệ đáng được tôn vinh nhất tại mùa bóng nhờ vào những thành tích đáng nể phục. Không chỉ tài năng thể hiện nhiều chiến thuật chơi chuyên nghiệp mà tài năng trẻ này còn thường xuyên tạo ra những đột phá lớn. 

Anh không chỉ góp mặt vào những bàn thắng đỉnh cho đội nhà mà còn khiến cho các tuyển thủ nước bạn phải ngả mũ thán phục. Sau loạt pha kiến tạo của Messi thì chàng trai 21 tuổi này đã có những cú sút ấn định tỷ số 2-0 trước Mexico cho đội nhà Argentina.

Ngay khi Enzo Fernandez tạo ra bàn thắng nhiều người đã đề cao động tác cứa lòng đó và tung hô anh nhiệt tình. Không những thế, các khán giả còn ví von anh cách sút của anh đặc biệt và chuyên nghiệp như cựu danh thủ Roman Riquelme.

Messi được hỗ trợ

Nhờ vào đường bóng tiến công xuất thần ấy mà đàn em Messi đã trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn thắng vang dội ở mùa World Cup. Sau bàn thắng của đàn em thì chân sút đội trưởng huyền thoại này cũng đã phấn khích không thôi. Những thành công mà Enzo Fernandez mang lại có thể sẽ giúp đội tuyển nhà có thêm cơ hội để vào tiếp lượt trận sau. 

Đàn em Messi - Enzo Fernandez mang đến đường kiến tạo tuyệt vời
Đàn em Messi – Enzo Fernandez mang đến đường kiến tạo tuyệt vời

Messi ăn mừng cùng Enzo Fernandez trên sân cỏ

Enzo Fernandez đã đạt đến giấc mơ ghi bàn thắng tại cúp bóng đá thế giới 2022 khiến nhiều khán giả thán phục. Theo những chia sẻ cho thấy, tuyển thủ này đã có những niềm vui lớn khi được cổ động viên đội nhà ủng hộ và giành được những thăng hoa trên con đường sự nghiệp của mình. Thành công này là bước chân đầu để tuyển thủ có thể tỏa sáng hơn trong màu áo đội tuyển quốc gia Argentina. 

Đội trưởng Messi cũng đã có những cách biểu lộ tình cảm trân trọng cậu em kém gần 15 tuổi. Trong khi Enzo Fernandez vỡ oà cảm xúc khi ghi bàn thì đàn anh Messi lại thể hiện những nụ cười, đến cái ôm và đập tay khiến chàng trai trẻ được tiếp thêm sức mạnh.

Đây là sự hân hoan và  sự tự hào dành cho đàn em Enzo Fernandez của Messi. Pha bóng này không chỉ giải cứu World Cup của Argentina mà còn giúp cầu thủ người Argentina này thành công ở con đường sự nghiệp. 

Messi ăn mừng cùng Enzo Fernandez trên sân cỏ
Messi ăn mừng cùng Enzo Fernandez trên sân cỏ

Messi chính là chân sút đỉnh cao của đội tuyển Argentina những sau anh còn có nhiều nhân tài xuất chúng có thể phô diễn những bàn thắng đẹp mắt. Enzo Fernandez đang trở thành tuyển thủ xuất sắc của màu áo nước nhà và tiếp bước siêu sao đàn anh để tỏa sáng trên con đường sự nghiệp.