HLV Ba Lan coi việc ngăn chặn Messi là bài toán khó giải

Các tuyển thủ Ba Lan không thể vượt qua chân sút người Argentina

Trong trận đấu gần đây khi đội tuyển Ba Lan tham dự tranh tài cùng đội tuyển Argentina nhiều người đã cảm thấy lo lắng. Nhà cầm quân Michniewwicz phải dẫn dắt các học trò của minh đấu với đội tuyển khá mạnh. Mới đây, HLV này còn đưa ra chia sẻ về việc ngăn chặn Messi là bài toán khó giải. Fan bóng đá có thể cập nhật nội dung bài viết của bongda24 để chào đón những tin tức thú vị mùa World Cup 2022. 

Tuyển thủ Messi hỏng phạt đền trong trận gặp Ba Lan

Quả phạt đền mang tính tích cực

Điều khiến rất nhiều cổ động viên Ba Lan vui vẻ đó chính là tuyển thủ Messi của đội bóng Argentina đã phá hỏng quả phạt đền của đội nhà. Tuy nhiên, những chân sút nước này đã nhanh chóng khôi phục lại trạng thái và đá tốt trên lượt trận đấu với Ba Lan

Dù Messi không thể tạo ra bàn thắng phạt đền vào lưới đối phương nhưng nhiều người vẫn ghi nhận công lao của anh trong việc góp sức thi đấu cho đội nhà. Trong trận đấu, hai bàn của MacAllister và Alvarez đã đưa đội tuyển Argentina thắng trước Ba Lan 2 – 0 tối 30/11.

Ba Lan có thêm cơ hội vàng

Ba Lan đã có bàn thua đậm và phải nhường điểm cho đội tuyển Argentina bước vào vòng 1/8 với tư cách đỉnh nhất bảng C. Sau một trận thi đấu, Ba Lan đang gặp những khó khăn khá lớn khi  Argentina thường xuyên đưa ra những chiến thuật để áp đảo hoàn toàn.

Đội tuyển này họ còn thường xuyên có những pha bóng kiểm soát bóng 73%, có thể tung ra tổng cộng 19 pha dứt điểm khiến cho đội tuyển Ba Lan gần như không thể tạo nên  chiến thắng. Không những vậy, đội bóng Ba Lan chỉ có duy nhất một lần dứt điểm nưng đã không thể gặp may.

Tuy nhiên, pha đánh gót thiếu chuẩn xác của trung vệ Kamil Glik đã khiến đội tuyển Ba Lan không thể thành công trong hiệp một. Huấn luyện viên và nhiều cổ động viên còn hy vọng cuộc đối đầu được chờ đợi nhất giữa Lionel Messi và Robert Lewandowski.

Tuyển thủ Messi hỏng phạt đền trong trận gặp Ba Lan
Tuyển thủ Messi hỏng phạt đền trong trận gặp Ba Lan

Các tuyển thủ Ba Lan không thể vượt qua chân sút người Argentina

Những thật bất ngờ khi tuyển thủ của Ba Lan lại không thể vượt qua chân sút Messi và cán cân nghiêng hẳn về ngôi sao người Argentina. Tuyển thủ Messi dù chạm bóng nhiều lần nhưng lại gây ra những tiếc nuối lớn khi không thể ghi bàn thắng. Messi đã không thể thành công tạo ra bàn thắng với thủ môn Ba Lan trên chấm 11m. 

Bên cạnh đó, khi tuyển thủ Lewandowski của đội Ba Lan lại trở nên rất lạc lõng trên sân với chỉ 36 lần chạm bóng nhưng không có bất kỳ cơ hội nào để phô diễn điểm những thế mạnh của mình. hầu hết những chân sút của quốc gia này đều gây nên tiếng nuối khi không thể vượt qua được đội bạn.

Ba Lan đang phải chống chọi cùng các nhân tố của đội tuyển Argentina và hoàn toàn thất bại trước lối đá của các chân sút chuyên nghiệp. Messi và các chân sút cũng đã nhiều lần thực hiện đưa ra các pha bóng cản phá khiến đối thủ gục ngã và chịu ấm ức trước tỷ số 0-2 đau đớn. 

Có thể nói nhờ việc Argentina chỉ ghi 2 bàn thắng đã có thể cứu lấy đội tuyển Ba Lan. Theo nhiều chuyên gia nhận định chỉ cần đội này ghi thêm một bàn cách biệt tỷ số thì Ba Lan sẽ hoàn toàn thất bại và phải dừng chân trực tiếp tại mùa giải năm nay.

Các tuyển thủ Ba Lan không thể vượt qua chân sút người Argentina
Các tuyển thủ Ba Lan không thể vượt qua chân sút người Argentina

Nhà cầm quân người Ba Lan cho rằng cả thế giới đều muốn loại bỏ Messi

Messi chính là chân sút chủ lực và anh còn là biểu tượng của bóng đá thế giới khi tung ra rất nhiều bàn thắng đẹp mắt để có thể cản phá khung thành của đối phương. Thành công lớn nhất của tuyển thủ này là việc tạo ra những cú đá xé lưới đối thủ.

Trong lượt trận gặp Ba Lan lần này dù chân sút không thể thành công ghi bàn những những sự đóng góp của anh đã khiến nhiều người nể phục. Thuyền trưởng của tuyển Ba Lan còn đưa ra thông tin khẳng định rằng trên sân cỏ việc ngăn chặn Lionel Messi gần như là thử thách.

Tất cả các đội tuyển bóng đá chuyên nghiệp trên thế giới đã tìm cách ngăn chặn Messi nhưng theo nhà cầm quân Ba Lan ông cho rằng việc này là vấn đề khó. Người thầy Michniewwicz chia sẻ trong cuộc họp báo trước khi trận đấu giữa đội tuyển Ba Lan và Argentina chính thức khởi tranh ở lượt cuối bảng C World Cup 2022.

HLV Ba Lan cho rằng cả thế giới đều muốn loại bỏ Messi
HLV Ba Lan cho rằng cả thế giới đều muốn loại bỏ Messi

HLV Ba Lan đề cao Messi trước khi trận đấu diễn ra 

Ba Lan đã chứng kiến bàn thua đậm trước đội tuyển Argentina nhưng nhà cầm quân của đội tuyển đại diện Trung Âu lại đề cao Messi. Ông cho rằng anh có thể thực hiện lách qua tất cả chướng ngại, vượt qua khó khăn để ghi bàn. Nhà chiến lược gia này còn chia sẽ có rất nhiều người muốn hạ gục được Messi nhưng đây là một bài toán rất khó. 

HLV Ba Lan đề cao Messi trước khi trận đấu diễn ra
HLV Ba Lan đề cao Messi trước khi trận đấu diễn ra

Ba Lan dù đã để thua Argentina nhưng nhiều người vẫn hy vọng rằng đội tuyển này có thể phô diễn những lối tấn công hùng hậu hơn trong những trận tới. Đất nước Trung Âu này cũng đã tạo ra những chiến thuật rất đỉnh tại mùa World Cup 2022 năm nay.