Lewandowski ước cùng Ba Lan tạo địa chấn khi gặp Pháp World Cup 2022

Lewandowski biết trước con đường khó khăn sắp tới trong trận gặp Pháp

Đương kim vô địch Pháp là đối thủ đáng gờm của các tuyển khác. Tuy nhiên, tiền đạo Robert Lewandowski đã sẵn sàng tạo ra cơn “địa chấn” với Pháp ở vòng ⅛ World Cup 2022. Bongda24 hứa hẹn những trận bóng tiếp theo sẽ vô cùng hấp dẫn. Đón xem để phần nào đó đồng hành cũng đội bóng yêu thích.

Thử thách cho tuyển Mexico và Ba Lan nếu muốn đi tiếp World Cup

Tại World Cup 2022, Ba Lan và Mexico được đánh giá là ngang tài ngang sức. Đội hình cũng không có nhiều tên tuổi nổi bật và chiến thuật cũng không có gì đặc biệt. Các pha tấn công tạo ra trong các trận đấu bảng không nhiều.

ĐT Mexico khó khăn để tìm vé đến Qatar

ĐT Mexico bước đầu đã rất khó khăn để vượt qua vòng loại World Cup 2022 khu vực CONCACAF. Thầy trò HLV Tata Martino phải chờ đến lượt trận cuối cùng của vòng loại mới có thể đến Qatar. Màn trình diễn rất khó thuyết phục của tuyển Mexico. Nhiều người lo ngại cho tương lai của đội bóng này.

Mexico cũng rất khó khăn để đến được World Cup 2022 tại Qatar
Mexico cũng rất khó khăn để đến được World Cup 2022 tại Qatar

Ba Lan cũng phải tham gia vòng play – off để tìm vé đi tiếp

Bên kia chiến tuyến, “Đại bàng trắng” Ba Lan cũng không dễ dàng gì khi giành tấm vé đến Qatar. Đội bóng ở vòng loại chỉ đứng thứ 2 ở bảng I và buộc phải tham dự các trận play – off tại châu Âu. Lewandowski và đồng đội đã rất khó khăn đánh bại Thụy Điển với tỷ số thắng 2 – 0 trong trận chung kết play – off.

Cơ hội nào cho Ba Lan đối đầu với Pháp theo ý kiến của Lewandowski

Đồng điểm với Mexico nhưng Ba Lan may mắn được đi tiếp vòng 16 đội. Thử thách phía trước vô cùng khó khăn đòi hỏi sự nỗ lực của cả đội bóng. Chiến thuật phải thay đổi, đẩy mạnh tấn công và phòng ngự chặt chẽ mới chắc.

Lewan cùng các đồng đội cần thi đấu cống hiến hơn
Lewan cùng các đồng đội cần thi đấu cống hiến hơn

ĐT Ba Lan rất tự tin trong trận mở màn vòng ⅛ gặp tuyển Pháp

Dù thất bại trước Argentina với tỷ số 0 – 2 nhưng Ba Lan vẫn giành được vé đi tiếp vòng ⅛ World Cup 2022. Đội bóng đứng nhì bảng C vẫn đang rất tự tin sẽ đánh bại được các đội mạnh giành vé đi sâu hơn, trong đó có cả Pháp.

Mexico có cùng điểm với Ba Lan nhưng nhờ số hiệu bàn thắng vượt trội hơn, Ba Lan giành vé đi tiếp. Các cầu thủ của Đại Bàng Trắng không sụt giảm tinh thần trước trận đấu thua Argentina. Họ đã sẵn sàng cho các trận sau này.

Lewandowski muốn cùng Ba Lan tạo ra cơn “địa chấn” trước Pháp World Cup 2022
Lewandowski muốn cùng Ba Lan tạo ra cơn “địa chấn” trước Pháp World Cup 2022

Cả đội bóng đang rất sẵn sàng tạo ra “cú sốc” cho Pháp

Đối thủ đầu tiên của Ba Lan tại vòng ⅛ World Cup 2022 là Nhà đương kim vô địch Pháp. Đội hình của Pháp quá chắc chắn với các cầu thủ ngôi sao không dễ đối đầu. Trên lý thuyết, Ba Lan được đánh giá yếu hơn so với đối thủ.

tiền đạo 34 tuổi thừa biết mọi chuyện sẽ rất khó khăn cho Ba Lan. Tuy nhiên, Lewandowski tuyên bố khẳng khái toàn đội đã sẵn sàng và quyết tâm tạo nên sự bất ngờ trước tuyển Pháp. Họ muốn tạo ra cơn “địa chấn” tại giải đấu.

Dự đoán trận đấu Ba Lan đối đầu với Pháp

Hiện tại, phong độ của Pháp đang trên “đỉnh” và các cầu thủ thi triển hết tài năng để mang lại vinh quang cho nước nhà. Nhận định hiện tại thì đội Pháp vẫn đang chiếm ưu thế sẽ là đội giành được chiến thắng trước Ba Lan.

Lewandowski biết trước con đường khó khăn sắp tới trong trận gặp Pháp
Lewandowski biết trước con đường khó khăn sắp tới trong trận gặp Pháp

Lewandowski đánh giá cao đội tuyển Pháp

Lewandowski còn cho biết thêm:

“Pháp là ứng cử viên vô địch cực kỳ tiềm năng cho mùa World Cup năm nay. Ba Lan sau vòng bảng cần cải thiện về đội hình và chiến thuật, đặc biệt trong khâu tấn công cần đẩy mạnh. Chúng tôi hy vọng sẽ tạo ra sự bất ngờ. Pháp là một tập thể xuất sắc. Nhưng bóng đá có nhiều chuyện không thể đoán trước được. Pháp cũng từng thua trước Tunisia đấy thôi!”

Trận đấu giữa Ba Lan vs Pháp sẽ diễn ra vào lúc 22h ngày 4/12. Đội đi tiếp sẽ chạm trán đội chiến thắng trong trận Anh vs Senegal. Bóng đá quốc tế sẽ theo dõi các trận đấu và đưa những tin nóng hổi đến người hâm mộ.

Pháp đã có những toan tính cho con đường dài của mình

Pháp đã có nhiều chiến thuật để củng cố ngôi vương của mình
Pháp đã có nhiều chiến thuật để củng cố ngôi vương của mình

Sớm hoàn thành mục tiêu vượt qua vòng bảng World Cup 2022, HLV Deschamps đã có nhiều toan tính cho ĐT Pháp. Những phương án chiến thuật mới  sẽ giúp cho nhà đương kim vô địch củng cố chắc đội hình.

Cho đến thời điểm hiện tại, các đội lọt vòng ⅛ World Cup năm nay đều rất mạnh. Trong vòng bảng, Pháp đã từng thua trước Tunisia nên cũng cần rút kinh nghiệm. HLV tuyển Pháp cũng nhận định phải chuẩn bị tốt hơn cho vòng 16 đội. Nhất là, những đội vượt vòng bảng đều là đối thủ khó đối phó.

Các trận bóng tiếp theo tại vòng 16 đội World Cup 2022 càng hấp dẫn hơn khi các đội ngang tài ngang sức. Bongda24 cập nhật liên tục các thông tin để người hâm mộ biết được đội bóng của mình có tạo được “kỳ tích” hay không. Ả Rập Xê Út đã từng tạo ra trận thắng “không tưởng” trước Argentina. Ba Lan cũng tin mình sẽ làm được khi phòng ngự chặt chẽ và tấn công liên tục.