Úc chuẩn bị đối đầu Messi và Argentina 4/12 World Cup 2022

Úc sẽ gặp Argentina trong trận đối đầu ở vòng 16 đội

Argentina sẽ đối đầu Úc ở Vòng 16 đội World Cup 2022. Úc đã đi một chặng đường dài từ vòng loại trực tiếp đến vòng 16 đội. Liệu rằng Úc có lần nữa tạo nên được kỳ tích khi đối đầu với Messi tại lượt trận này. Hãy cùng bongda24 đánh giá về hai đội cũng như khả năng chiến thắng trước khi trận đấu diễn ra.

Argentina rộng cửa vào vòng trong khi đối đầu Úc

Được các chuyên gia đánh giá cao hơn cả về lực lượng và phong độ. Do đó, dường như không mấy khó khăn khi mà Argentina sẽ có được chiến thắng tại lượt trận này.

Chiến thuật nào sẽ được ông lớn Argentina sử dụng

Lionel Scaloni sẽ không ngại nâng cấp đội hình nên sẽ có những điều chỉnh trước Australia. Lisandro Martinez có thể được trở lại trung tâm hàng thủ và Nicolas Tagliafico có khả năng sẽ là người thay thế Marcos Acuna ở vị trí hậu vệ trái.

Argentina đang sở hữu hàng tiền đạo tốt nhất
Argentina đang sở hữu hàng tiền đạo tốt nhất

Ở hàng tiền vệ, Enzo Fernandez được thay thế bởi Leandro Paredes sau trận đấu với Ba Lan. Tuy nhiên, bàn thắng vào lưới Ba Lan giúp Julian Alvarez giữ lại vị trí trong bộ ba tấn công bên cạnh Angel Di Maria và Lionel Messi.

Messi liệu có thể ghi bàn trong trận đấu này

Messi gây thất vọng khi sút hỏng phạt đền trong hai lượt trận ở vòng bảng. Do đó, khả năng mà M10 có ghi bàn tại trận đấu này hay không là điều mà rất nhiều người hâm mộ mong chờ. 

Argentina có nối tiếp mạch chiến thắng
Argentina có nối tiếp mạch chiến thắng

Sự chuẩn bị của đội tuyển Úc khi đối đầu với đối thủ khó nhằn Argentina

Úc đã gây bất ngờ tại World Cup 2022 và trở thành đại diện đầu tiên của châu Á giành quyền vào vòng loại trực tiếp với chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trước Đan Mạch ở trận lượt về. Trận đấu cuối cùng của bảng D.

Đội hình nào sẽ được Úc sử dụng trong trận đấu này

Australia thi đấu không tốt tại World Cup 2022 khi thua Pháp 1-4 trong trận mở màn. Tuy nhiên, họ đã có 2 chiến thắng liên tiếp trước Tunisia và Đan Mạch với tỷ số 1-0 để ghi tên mình vào Vòng 16 đội với vị trí nhì bảng D.

Thầy trò HLV Graham Arnold đang có thể trạng và tinh thần rất tốt. Lọt vào vòng 16 đội đã là thành công với đội mạnh nhất, chắc chắn đội tuyển Australia sẵn sàng chào đón Messi và các ngôi sao khác với hy vọng làm nên chuyện tại World Cup 2022.

Đội tuyển Úc sẽ có những thay đổi nào cho trận đối đầu này
Đội tuyển Úc sẽ có những thay đổi nào cho trận đối đầu này

Đâu sẽ là cầu thủ được đặt kỳ vọng nhiều nhất cho đội tuyển Úc

Không còn lo lắng về chấn thương, HLV Graham Arnold sẽ tung đội hình mạnh nhất của mình vào trận gặp Argentina. Đó là lý do Mitchell Duke, đang chơi ở giải hạng 2 Nhật Bản, tiếp tục dẫn đầu.

Mathew Leckie không phải là cái tên nổi bật trong đội hình của Australia, nhưng giống như người đồng đội ở tuyến giữa Goodwin, Leckie đã tỏa sáng khi cả đội cần anh nhất để mang về chiếc cúp vô địch trước Đan Mạch. Nếu thế trận giằng co này tiếp diễn, rất có thể Leckie sẽ lại một lần nữa gây khó khăn cho hàng thủ Argentina.

Mitchell Duke sẽ đem bất ngờ đến cho Messi
Mitchell Duke sẽ đem bất ngờ đến cho Messi

Đội nào sẽ ghi tên mình trong danh sách vòng sau

Tuy được đánh giá cao hơn tuy nhiên Argentina vẫn cần phải có những chuẩn bị thật tốt để đối đầu với Úc. Với những gì đang xảy ra, World Cup 2022 có thể mang đến những kết quả bất ngờ. 

Dự đoán cơ hội cho cả hai đội

Dự đoán trận Argentina vs Australia thiên nhiều về đội bóng Nam Mỹ, nhưng màn thể hiện của Australia ở vòng bảng sẽ gây không ít khó khăn cho Messi và các đồng đội.

Argentina dù đang chơi hay và các tiền đạo cũng chơi khá tốt nhưng đây là trận đấu loại trực tiếp và đôi bên cũng đang giữ kỷ lục giữ sạch lưới 2 trận liên tiếp. Vì vậy, trận đấu này nhiều khả năng sẽ diễn ra với kịch bản chặt chẽ cả hai đội đều sẽ có thiên hướng phòng ngự.

Phân tích tỷ lệ chiến thắng từ góc nhìn chuyên gia Bongda24

Úc sẽ gặp Argentina trong trận đối đầu ở vòng 16 đội World Cup 2022
Úc sẽ gặp Argentina trong trận đối đầu ở vòng 16 đội World Cup 2022

Hai đội đã gặp nhau tổng cộng 7 lần và không ngạc nhiên khi đại diện Nam Mỹ có thành tích cá nhân nhỉnh hơn. Họ thắng 5 trận, hòa 1 và chỉ thua 1 lần. Vào ngày 14 tháng 7 năm 1988, các đội cũng gặp nhau lần đầu tiên trong lịch sử tranh Cúp vàng Liên lục địa. Vào thời điểm đó, Australia đã đánh bại Argentina với tỷ số 4-1 một cách đầy tự hào.

Khác biệt lớn nhất giữa Argentina và Úc có lẽ không phải ở việc đội bóng xứ tango có nhiều ngôi sao hơn, đẳng cấp hơn mà thầy trò Scaloni đã thực sự cởi bỏ áp lực tinh thần và chơi trận hay nhất World Cup 2022 trước Ba Lan. Vì vậy, cùng với yếu tố kinh nghiệm và tinh thần chiến đấu, giới chuyên môn dự đoán Argentina nhiều khả năng sẽ thắng Australia. 

Trên đây là những thông tin về phong độ cũng như là nhận định từ chuyên gia về khả năng đi tiếp tại trận đấu này. Cùng bongda24 theo dõi trận đấu kịch tính này để xem liệu rằng Úc có tạo nên cơn địa chấn trước Argentina tại World Cup 2022 hay không? Và kịch bản nào sẽ xảy ra cho hai đội vào trận đấu ngày 04/12 này nhé!