Lionel Messi và kỷ lục vĩnh cửu tại World Cup

Messi người tạo lập kỷ lục của bóng đá thế giới 

Lionel Messi siêu sao bóng đá tuyển Argentina đang có khao khát trở thành cầu thủ chơi nhiều trận nhất lịch sử tại các kỳ World Cup, và bây giờ Lionel Messi có thể thực hiện được điều đó ở kỳ World Cup 2022 tại Qatar. Để đồng hành cùng Messi và đội tuyển Argentina các bạn hãy theo dõi bongda24.

Những kỷ lục mới của Messi tại World Cup 2022 

Lionel Messi cùng với với đồng nghiệp bên kia chiến tuyến là ngôi sao bóng đá người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo và thủ thành tuyển Mexico Guillermo Ochoa đã có lần thứ 5 tham dự tại các vòng chung kết World Cup, cân bằng thành tích với thủ thành Gianluigi Buffon của đội tuyển Italia và các huyền thoại bóng đá khác như Lothar Matthaus, Rafa Marquez và Antonio Carbajal. 

Kỳ World Cup cuối cùng của sự nghiệp M10 

Giải đấu lần này tại Qatar sẽ là kỳ World Cup cuối cùng mà ngôi sao bóng đá người Argentina là Messi thi đấu trong màu áo đội tuyển Quốc gia và cậu ấy đang nỗ lực để cùng đội bóng xứ sở Tango giành chức vô địch đầu tiên của mình tại một vòng chung kết World Cup. Siêu sao người Argentina đã chơi khá tốt ở những trận đấu vòng bảng và điều này đã giúp đội bóng Nam Mỹ đi tiếp với ngôi đầu bảng C và sẽ gặp đội đứng nhì bảng D ở vòng đấu tiếp theo.

Cúp vàng năm nay liệu có thuộc về Messi hay không 
Cúp vàng năm nay liệu có thuộc về Messi hay không

Trong 3 trận đấu của đội tuyển Argentina ở vòng bảng World Cup 2022, Messi đã có cho mình 2 bàn thắng và 1 đường kiến tạo từ đó nâng thành tích ghi bàn của mình ở đội tuyển lên một kỷ lục mới. Với việc Messi ra sân trước trận đấu với đội tuyển Ba Lan vào rạng sáng nay, tiền đạo hiện đang thuộc biên chế với câu lạc bộ PSG đã có trận đấu thứ 22 ở tại các vòng chung kết World Cup. 

Messi là huyền thoại mới của bóng đá Argentina 

Lionel Messi có nhiều lần ra sân tại World Cup hơn bất kỳ cầu thủ người Argentina nào trong lịch sử, vượt qua cả huyền thoại của họ là Diego Maradona. Cầu thủ sinh năm 1987 đang cùng đội tuyển quốc gia hướng đến một kỷ lục khác, đó là trở thành người có số lần ra sân nhiều nhất trong lịch sử các vòng chung kết World Cup. 

Vạn sự khởi đầu nan khi Messi để thua trận mở màn 
Vạn sự khởi đầu nan khi Messi để thua trận mở màn

Hiện tại, Matthaus vẫn đang là người dẫn đầu bảng xếp hạng mọi thời đại với tổng số 25 trận đấu, tiếp theo là Miroslav Klose với số trận đấu ra sân là 24 và Paolo Maldini với 23 trận cùng đội tuyển quốc gia. Messi chỉ cần chơi thêm 3 trận nữa để có thể cân bằng kỷ lục mà Matthaus tạo ra trước đó, anh cần 4 trận nữa để trở thành người có số lần ra sân nhiều nhất trong màu áo đội tuyển quốc gia Argentina tại các kỳ World Cup.

Những trận đấu quan trọng tại World Cup mà Messi phải để ý 

Phía trước Messi và các đồng đội ở đội tuyển Argentina là trận đấu quan trọng ở vòng 1/8 với đội tuyển Úc, nếu ra sân thì Messi sẽ cân bằng kỷ lục 23 trận ra sân tại các vòng chung kết World Cup với huyền thoại Paolo Maldini. 

Trường hợp mà Messi có thể lập thêm kỷ lục mới 

Trong trường hợp Messi cùng với đội tuyển Argentina vượt qua được đội tuyển Úc để vào chơi trận tứ kết, thì đối thủ của họ có thể sẽ gặp là đội tuyển Hà Lan, đội tuyển sẽ đụng độ với đội tuyển Mỹ ở vòng 1/8. Nếu như có mặt ở vòng tứ kết, thì thủ quân đội tuyển Argentina là Messi sẽ cân bằng thành tích 24 trận ra sân tại các vòng chung kết World Cup với huyền thoại Miroslav Klose.

Messi người tạo lập kỷ lục của bóng đá thế giới 
Messi người tạo lập kỷ lục của bóng đá thế giới

Trong trường hợp Messi cùng đội tuyển Argentina vượt qua được đội tuyển Hà Lan hoặc đội tuyển Mỹ ở tứ kết, họ sẽ lọt vào được vòng bán kết. Và khi đó Messi sẽ có lần ra sân thứ 25 ra sân cho đội tuyển Argentina và cân bằng thành tích của huyền thoại Matthaus. Rất có thể đội tuyển Argentina sẽ đụng độ với đội tuyển Brazil ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất tại vòng chung kết World Cup năm nay.

Đội tuyển cuối cùng đối đầu với Messi 

Những vũ công Selecao được giới điệu mộ đánh giá rất cao, nhưng Messi và các đồng đội ở đội tuyển Argentina hoàn toàn có cơ hội để lọt vào chung kết. Nếu như Messi cùng với đội tuyển Argentina vào chơi trận đấu cuối cùng thì Messi sẽ có trận thứ 26 được ra sân tại các vòng chung kết World Cup và trở thành người có số lần ra sân nhiều nhất lịch sử các vòng chung kết World Cup.

Hy vọng Messi cùng đồng đội có thể vào được trận chung kết 
Hy vọng Messi cùng đồng đội có thể vào được trận chung kết

Messi cùng với đội tuyển Argentina đang có những trận đấu tại vòng bảng hết sức tuyệt vời và đầy cảm xúc, khi họ để đội tuyển Ả Rập Xê-Út đánh bại ở trong trận đấu mở màn của vòng bảng. Nhưng điều đó chẳng làm Messi và các đồng đội phải buồn lâu, vì ít ngày sau đó họ đã có chiến thắng 2-0 trước đội tuyển Mexico qua đó giành lấy vị trí nhì bảng với 3 điểm có được.

Lượt trận cuối cùng họ sẽ gặp đội đầu bảng là đội tuyển Ba Lan, Messi cùng các đồng đội đã tiếp tục dùng tỷ số 2-0 để đánh bại đội tuyển Ba Lan ở lượt trận cuối. Qua đó bước chân vào vòng 1/8 với ngôi đầu bảng C. Chúng ta hãy cùng kỳ vọng cho Messi sẽ đạt được thành tích tốt tại World Cup 2022.