Nghi vấn về ĐT Brazil che giấu thông tin về chấn thương của Neymar

Brazil cũng đã thừa nhận về những sai lầm mà anh đã mắc phải

Hiện tại đối với đội tuyển Brazil thì chấn thương của tuyển thủ Neymar chính là một trong những vấn đề cực kỳ nhức nhối. Đây cũng là thông tin có ảnh hưởng lớn đến trận chung kết World Cup 2022. Đội tuyển Brazil hiện tại đang vô cùng lo lắng cho dù họ đã sớm giành được vé vào vòng trong. Cùng bongda24 theo dõi thêm nhé.

Neymar chính là một trong những vấn đề cực kỳ nhức nhối
Neymar chính là một trong những vấn đề cực kỳ nhức nhối

Những lời thừa nhận của HLV Brazil 

Huấn luyện viên trưởng của đội tuyển Brazil cũng đã thừa nhận về những sai lầm mà anh đã mắc phải trước trận đấu của đội tuyển Brazil với Thụy Sĩ: “Tôi đã mắc phải sai lầm. Tôi không nhận ra rằng Neymar đã gặp một chấn thương và tôi đang muốn công khai và thừa nhận về vấn đề này. 

Neymar hiện tại đang cố gắng để thi đấu cho đến khi cậu ấy thông báo rằng cảm thấy rằng đau ở mắt cá chân. Khi đó thì Neymar muốn tiếp tục để cố gắng thúc đẩy cho toàn đội và đóng góp thêm nhiều bàn thắng.”

HLV Brazil cũng đã thừa nhận về những sai lầm mà anh đã mắc phải
HLV Brazil cũng đã thừa nhận về những sai lầm mà anh đã mắc phải

Neymar đang gặp khó khăn về chấn thương 

Theo như thông tin từ tờ báo của Brazil đã công bố thì quá trình điều trị cũng như hồi phục chấn thương của tuyển thủ Neymar đang diễn ra cùng với nhiều diễn biến cực kỳ bất lợi. 

Chấn thương chuyển biến xấu 

Neymar thực tế đã kết thúc vòng đấu World Cup 2022. Chấn thương ở mắt cá chân mà anh đã mắc phải có vẻ nặng hơn so với dự kiến rất nhiều. Đội ngũ y tế cùng với ban huấn luyện của đội tuyển Brazil đang cực kỳ cố gắng và giấu nhẹm đi những thông tin này.

Neymar thực tế đã kết thúc vòng đấu World Cup 2022
Neymar thực tế đã kết thúc vòng đấu World Cup 2022

Neymar phát sốt trước trận đấu 

Hơn thế thì tuyển thủ Neymar còn bị ốm. Anh không thể nào đến sân để có thể theo dõi được các đồng đội thi đấu ở trận đấu trước Thụy Sĩ vừa qua. Và cũng đã thông báo cùng với bác sĩ mình rằng mình đang bị ốm và rất đau đầu.

Đồng đội của anh ở đội tuyển Brazil cũng đã có những xác nhận ngay sau trận đấu rằng Neymar đã ở lại phòng khách sạn bởi vì lý do là bị sốt. Chúng tôi đều cầu chúc cho anh ấy có thể bình phục một cách nhanh nhất và có thể hồi phục cả chấn thương.

Brazil vẫn có thể hạ gục được đội tuyển Thụy Sĩ khi vắng Neymar 

Neymar chỉ phải nghỉ những trận đấu ở vòng bảng
Neymar chỉ phải nghỉ những trận đấu ở vòng bảng

Thông tin ban đầu từ đội ngũ y tế của đội tuyển Brazil thì Neymar chỉ phải nghỉ những trận đấu ở vòng bảng. Nếu như điều đó xảy ra thì cũng không quá đáng ngại. Bởi vì trên thực tế nay ma dù gặp khó khăn thì Brazil vẫn có thể hạ gục được đội tuyển Thụy Sĩ.

Brazil thi đấu không có Neymar khó khăn hơn 

Nhưng với trường hợp xấu nhất thì khi Neymar sẽ phải nghỉ thi đấu nhiều hơn và đặc biệt anh có thể kết thúc cả cuộc hành trình thi đấu của mùa giải này thì mọi thứ sẽ đáng ngại hơn rất nhiều. 

Bởi lẽ rằng khi anh bước vào vòng trong thì các đối thủ sẽ khó hơn rất nhiều so với ở vòng bảng. Việc đội tuyển Brazil thi đấu không có Neymar đã cho thấy được những khó khăn không hề nhỏ tại trận thắng với Thụy Sĩ vừa qua.

Neymar cùng những vấn đề của giải đấu 

Ở trong những mùa giải lần trước thì Neymar chính là một trong những tuyển thủ phạm lỗi nhiều nhất ở trong trận đấu. Trên thống kê thì anh đã phạm lỗi tổng cộng 44 lần trung bình anh bị phạm lỗi một lần qua 21 phút. Nhiều hơn bất cứ một cầu thủ nào khi phạm lỗi ít nhất là 25 lần. 

Còn về vấn đề chấn thương thì cũng đã trở thành một việc cực kỳ nghiêm trọng đối với anh bởi vì trong 2 kỳ giải đấu lần trước đó thì anh cũng đã suýt nữa phải giã từ sự nghiệp bóng đá của mình bởi vì một tác động vật lí cực kì mạnh từ phía đối thủ của đội tuyển Colombia.

Trên đây chính là một trong những thông tin cực kỳ hấp dẫn và được cập nhật mới nhất từ chúng tôi về Neymar. Nếu như bạn là một người đam mê bóng đá và đang tìm kiếm những thông tin thú vị xoay quanh một mùa giải World Cup 2022 đề kịch tính và bất ngờ thì hãy theo dõi nhai chúng tôi hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn rất nhiều những thông tin bổ ích và thú vị.