Ngọc Phát: Vận động viên với tài năng tâng bóng đỉnh cao

Ngọc Phát là vận động viên tâng bóng nghệ thuật 

Trong các giải đấu lớn hàng đầu như World Cup luôn được tổ chức một cách hoành tráng và chuyên nghiệp nhất. Nguyễn Ngọc Phát là vận động viên bóng đá nghệ thuật đã trực tiếp biểu diễn những màn tâng bóng đỉnh cao trong sự kiện lớn này. Theo dõi bongda24 để biết thêm thông tin về những trận đấu cũng như câu chuyện xung quanh mùa giải.

Ngọc Phát là vận động viên tâng bóng nghệ thuật 

Nguyễn Ngọc Phát hay còn được nhiều người biết đến với danh hiệu Phát freestyle. Anh là một vận động viên trẻ đầy tài năng trong lĩnh vực tâng  bóng nghệ thuật nổi tiếng không chỉ ở Việt Nam mà còn ở khắp trên toàn thế giới. Chàng trai sinh năm 1991 này cũng nhiều lần có mặt trong các sự kiện thể thao lớn và đạt được nhiều thành tích đáng nể.

Tâng bóng nghệ thuật là đam mê của anh từ thời còn ấu thơ dù không được học qua trường lớp hay huấn luyện nào. Suốt 15 năm anh tự nghiên cứu và tập luyện rồi mang tài năng đi tham dự các giải đấu lớn để trau dồi thêm kinh nghiệm cho bản thân. Vào tháng 12 sắp tới anh sẽ đại diện cho Việt Nam tham gia vào giải đấu lớn nhất hành tinh sắp diễn ra.

Những nỗ lực của anh được đền đáp khi tên tuổi của anh lọt vào top 10 thế giới trong bộ môn đặc biệt này. Với kỹ thuật đỉnh cao cùng với sự chuyên nghiệp anh đang có những ngày sống trong không khí World Cup tại Qatar. Dù là phần trình diễn ngẫu hứng hay bài diễn thi đấu của Ngọc Phát cũng khiến cho khán giả không thể rời mắt được từng chi tiết nhỏ.

Ngọc Phát là vận động viên tâng bóng nghệ thuật 
Ngọc Phát là vận động viên tâng bóng nghệ thuật

Ngọc Phát có mặt tại sự kiện World Cup 2022

Trong thời gian gần đây thì sự kiện bóng đá World Cup 2022 đang nhận được sự quan tâm của toàn thế giới. Ngọc Phát cũng là một cổ động viên cuồng nhiệt, anh có mặt ngay từ ngày khai mạc giải đấu và vẫn đang dõi theo bước chân của cầu thủ trên sân cỏ. Tại sự kiện lớn nhất hành tinh này vận động viên đã thể hiện tài năng của mình cho du khách chiêm ngưỡng.

Ngọc Phát chia sẻ về sự nghiệp thành công của bản thân

Thành tích của Ngọc Phát đã được cả thế giới công nhận và chứng minh trong các giải đấu lớn. Bản thân anh cũng liên tục có những chia sẻ với báo chí với mong muốn truyền được cảm hứng đến với các bạn trẻ có cùng đam mê giống mình. Chàng trai tuy còn trẻ nhưng những điều đã và đang làm được khiến cho nhiều người phải gật đầu khen ngợi.

Anh chia sẻ: “Bố là người biết đến đam mê của tôi và cũng là người thầy đầu tiên của tôi”. Ông dạy tôi cách làm sao để tâng bóng bằng một chân rồi sau đó đến hai chân. Đấy là những bước đầu tiên đưa tôi đến với môn thể thao này”. Quả là một người bố tuyệt vời, là cái nôi tạo nên một vận động viên rạng danh đất nước như ngày hôm nay.

Ngọc Phát chia sẻ về sự nghiệp thành công của bản thân
Ngọc Phát chia sẻ về sự nghiệp thành công của bản thân

Hành trình mới tại đất nước Qatar

Ngọc Phát sẽ có 1 tháng rưỡi để tham gia một số buổi biểu diễn tại đất nước Qatar. Trong thời gian này anh cũng hy vọng sẽ học hỏi được nhiều hơn kiến thức từ con người cũng như phong tục của một đất nước Hồi giáo. Và bản thân anh cũng mong muốn mang nét đẹp của con người Việt Nam giới thiệu cho bạn bè quốc tế.

Hành trình mới của Ngọc Phát tại đất nước Qatar
Hành trình mới của Ngọc Phát tại đất nước Qatar

Ngọc Phát dành 1 tháng để trải nghiệm kỳ World Cup

Dù rất bận rộn với các giải thi đấu trong và ngoài nước nhưng Ngọc Phát vẫn quyết định dành thời gian cho World Cup 2022. Anh đã có mặt trực tiếp tại sân vận động của Qatar để cổ vũ cũng như theo dõi bước chân của các câu lạc bộ tham dự. Anh cũng mang tài năng của mình biểu diễn cho bạn bè trên khắp thế giới xem.

Ngoài việc nhận tham gia các show biểu diễn nghệ thuật bóng đá theo lời mời tại Qatar thì tôi cũng quyết định sẽ dành 1 tháng rưỡi sống cùng World Cup. Tại đây tôi được xem toàn diện các trận đấu hấp dẫn mang tầm đẳng cấp thế giới. Trên mỗi con đường đã qua ở Doha, tôi đều ghi lại những kỷ niệm cho riêng mình bằng những màn biểu diễn ngẫu hứng cùng trái bóng. 

Sau những màn biểu diễn tôi đều nhận lại được những tràng pháo tay tán thưởng của tất cả mọi người. Lúc đó tôi tự hào nói rằng: “Tôi là vận động viên biểu diễn bóng đá nghệ thuật tới từ Việt Nam”, Ngọc Phát chia sẻ với báo chí.

Ngọc Phát dành 1 tháng để trải nghiệm kỳ World Cup
Ngọc Phát dành 1 tháng để trải nghiệm kỳ World Cup

Với những thông tin bài viết trên đây chúng ta có thể tự hào về con người Việt Nam cũng giỏi không kém gì các đất nước khác. Và Ngọc Phát là một trong những vận động viên trong lĩnh vực tâng bóng nghệ thuật của nước ta lọt vào top 10 thế giới. Cùng tiếp tục cổ vũ và dõi theo bước chân của anh trên con đường mang Việt Nam vươn ra thế giới.