Nhận định bóng đá trận đối đầu Shandong Taishan vs Shenzhen FC, 14h30 ngày 04/12

Nhận định bóng đá trận đấu giữa Shandong Taishan vs Shenzhen FC

Nhận định Shandong Taishan vs Shenzhen FC, 14h30 ngày 04/12, giải đấu Ngoại Hạng Trung Quốc. Trận đấu sảy chân trước đó với đối thủ Shijiazhuang, khiến cho Shandong Taishan chưa thể chạm lấy ngôi vị dẫn đầu bảng xếp hạng. Trên sân vận động Trung tâm Thể thao Olympic Tế Nam, sẽ là bữa tiệc tấn công mà Shandong Taishan đã chuẩn bị sẵn. Bây giờ giới chuyên gia của bongda24 sẽ phân tích kỹ hơn về hai đội bóng lần này.

Nhận định bóng đá trận đấu giữa Shandong Taishan vs Shenzhen FC

Nhận định bóng đá trận đấu giữa Shandong Taishan vs Shenzhen FC
Nhận định bóng đá trận đấu giữa Shandong Taishan vs Shenzhen FC

Nhận định đội tuyển Shandong Taishan

Shandong Taishan là tập thể chiêu mộ khá nhiều những cầu thủ ngoại quốc, đa phần là các cầu thủ mang quốc tịch Brazil. Từ đầu mùa giải đến nay, Shandong Taishan liên tục mang về những điểm số khả quan. Qua đó vẫn duy trì tốt sự cạnh tranh với đội bóng dẫn đầu là Wuhan Three Towns. Thậm chí ở thời điểm hiện tại, thầy trò HLV Hao Wei đã san bằng cách biệt về mặt điểm số.

Nếu như không có trận thua đáng tiếc trước đó với Shijiazhuang, thì chắc có lẽ thầy trò HLV Hao Wei giờ đây đang chễm chệ ngồi trên vị trí đứng đầu bảng xếp hạng. Trong đội hình của Shandong Taishan hiện tại, Crysan chính là nhân tố cực kỳ quan trọng trên hàng tấn công. Thậm chí các bàn thắng mà Shandong Taishan có được, chủ yếu đều đến từ đôi chân ma thuật của Crysan.

Hiệu suất ghi bàn của đội chủ nhà là rất đáng nể, theo như thống kê từ máy tính có đến ít nhất 3 bàn thắng được ghi mỗi khi Shandong Taishan ra sân. Một con số cho thấy việc đội bóng này, chiếm lĩnh vị trí thứ hai tại giải đấu là hoàn toàn xứng đáng.

Đội tuyển Shandong Taishan
Đội tuyển Shandong Taishan

Nhận định đội tuyển Shenzhen FC

Phía bên kia sân đấu, Shenzhen FC đang trải qua nỗi buồn đến cùng cực của mình. Từ một tập thể đang nằm ở phía nửa trên của bảng xếp hạng, thì giờ đây đội bóng này lại rơi xuống vị trí thứ 14. Một vị trí khá gần với ba đội bóng nằm trong khu vực rớt hạng tại giải đấu Ngoại Hạng Trung Quốc.

Tuy nhiên hiện tại Shenzhen FC vẫn không có quá nhiều lo lắng, bởi đội bóng này trước đó đã tạo ra khoảng cách đủ an toàn về mặt điểm số. Ít nhất là trong 5 trận đấu tiếp theo của mùa giải. Phong độ của Shenzhen FC dạo gần đây là không ổn định. Họ có quá nhiều điều để cải thiện trong một thời gian ngắn. Bởi giải đấu giờ đây đã trôi qua giai đoạn quan trọng và then chốt. 

54 bàn thua phải nhận trong 28 trận đấu đã qua, thực sự là một thống kê đáng buồn đối với đội bóng này. Không thể cải thiện những vấn đề hiện hữu rõ ràng ở mùa giải năm ngoái, thì các trận đấu sân khách chính là nỗi ám ảnh của Shenzhen FC.

Các tin tức nhận định phía dưới đây đang chờ đón bạn: 

Đội tuyển Shenzhen FC
Đội tuyển Shenzhen FC

Nhận định chuyên gia trận đấu Shandong Taishan vs Shenzhen FC 

Khả năng ghi bàn của đội chủ nhà là cực kỳ ấn tượng, trong khi đó các vị khách lại quá hời hợt trong việc phòng ngự. Trận đấu lần này sẽ mang đến vô vàn những trắc trở dành cho Shenzhen FC. Không những vậy, Shenzhen FC chính là đối thủ mà Shandong Taishan rất muốn đối đầu trong bối cảnh họ chỉ còn cách biệt về mặt hiệu số phụ với đội bóng dẫn đầu tại giải đấu.

Nhìn chung động lực thi đấu của đội chủ nhà vẫn còn rất nhiều, khi mục tiêu vô địch giải đấu vẫn còn đó. Ngược lại với các vị khách Shenzhen FC, gần như đội bóng này đã hết mục tiêu. Khi khoảng cách đến top 5 hiện tại là quá xa vời.

 => Chuyên gia nhận định Shandong Taishan vs Shenzhen FC: Đặt Shandong Taishan FT

Dự đoán tài xỉu trận đấu Shandong Taishan vs Shenzhen FC 

Shandong Taishan vs Shenzhen FC
Shandong Taishan vs Shenzhen FC

Với sự xuất sắc và phong độ ổn định của các cầu thủ Shandong Taishan, chắc chắn đội chủ nhà sẽ không ngần ngại thể hiện lối chơi áp đảo ngay sau khi tiếng còi khai trận của trọng tài vang lên. Gần như mọi yếu tố chiến thắng đều nghiêng hẳn về Shandong Taishan, khi trong lượt trận lần này, họ tiếp tục được thi đấu trên sân nhà.

Hàng tấn công và hàng phòng ngự của hai đội bóng đều có sự phân cấp và khác biệt rõ rệt. Những điểm yếu vừa qua của Shenzhen FC sẽ là điều mà đội chủ nhà chú trọng khai thác tối đa. Không quá ngạc nhiên khi Shandong Taishan được giới điệu mộ đặt trọn niềm tin trong kèo đấu lần này.

=> Chuyên gia dự đoán Shandong Taishan vs Shenzhen FC – Ngoại Hạng Trung Quốc: Tài FT

Dự đoán tỉ số Shandong Taishan vs Shenzhen FC – Ngoại Hạng Trung Quốc: 3-1

Thống kê cặp đấu Shandong Taishan vs Shenzhen FC 

Quá khứ đối đầu giữa Shandong Taishan vs Shenzhen FC

Quá khứ đối đầu giữa Shandong Taishan vs Shenzhen FC
Quá khứ đối đầu giữa Shandong Taishan vs Shenzhen FC

Phong độ vừa qua của Shandong Taishan 

Phong độ vừa qua của Shandong Taishan
Phong độ vừa qua của Shandong Taishan

Phong độ vừa qua của Shenzhen FC 

Phong độ vừa qua của Shenzhen FC
Phong độ vừa qua của Shenzhen FC

Thống kê đội hình trận đấu dự kiến của Shandong Taishan vs Shenzhen FC 

Những tuyển thủ không tham gia trận đấu Shandong Taishan vs Shenzhen FC

Shandong Taishan: Vẫn đầy đủ lực lượng thi đấu.

Shenzhen FC: Đội bóng này không có chấn thương nào.

Đội hình ra sân ở trận  Shandong Taishan vs Shenzhen FC 

Shandong Taishan: Han Rongze, Zheng Zheng, Shi Ke, Jadson, Li Hailong, Fellaini, Ji Xiang, Liu Binbin, Gui Tianyu, Crysan, Liu Yang.

Shenzhen FC: Zhang Lu, Mi, Yang Boyu, Shinar, Zheng Dalun, Ll Yuanyi, Zhang Yuan, Sun Ke, Alessandrini, Acheampong, Lim Chai Min.

Theo như những nhận định trước trận đấu giữa hai đội Shandong Taishan vs Shenzhen FC, 14h30 ngày 04/12 đây là một trận cầu cực kỳ nảy lửa. Với những gì đã được nêu ở phía trên, khả năng cao đội chủ nhà sẽ là tập thể giành lấy chiến thắng. Theo trang web bongda24 khả năng cao đây sẽ là trận đấu không dưới 2 bàn thắng.