Nhận định bóng đá trận đối đầu Cangzhou Mighty Lions FC vs Wuhan Three Towns FC, 18h00 ngày 04/12

Nhận định bóng đá trận đấu giữa Cangzhou Mighty Lions FC vs Wuhan Three Towns FC

Nhận định Cangzhou Mighty Lions FC vs Wuhan Three Towns FC, 18h00 ngày 04/12, giải đấu Ngoại Hạng Trung Quốc. Có thể thấy được rằng Wuhan Three Towns FC vẫn là đội bóng nằm trên đỉnh của bảng xếp hạng, vì vậy trong lần hành quân đến sân vận động Mission Hills Football Base, của đối thủ. Gần như vẫn không hề khiến cho các cầu thủ của đội bóng này cảm thấy e dè. Không để quý đọc giả phải chờ đợi lâu, hãy cùng những chuyên gia của bongda24 đến với phần nhận định ngay bây giờ nhé!

Nhận định bóng đá trận đấu giữa Cangzhou Mighty Lions FC vs Wuhan Three Towns FC

Nhận định bóng đá trận đấu giữa Cangzhou Mighty Lions FC vs Wuhan Three Towns FC
Nhận định bóng đá trận đấu giữa Cangzhou Mighty Lions FC vs Wuhan Three Towns FC

Nhận định đội tuyển Cangzhou Mighty Lions FC

Trong hai mùa giải gần đây, có thể thấy Cangzhou Mighty Lions FC vẫn đảm bảo được vị thế của mình trên bảng xếp hạng. Ít nhất là họ không để cho bản thân rơi rớt xuống một vị trí nguy hiểm trên bảng đấu. Mùa giải năm ngoái, gần như là khoảng thời gian đen tối của hầu hết các câu lạc bộ tại Trung Quốc.

Khi họ phải đối diện với nguy hiểm mang tên Covid, giờ đây khi mọi thứ gần như đã đi vào guồng ổn định. Thì Cangzhou Mighty Lions FC vẫn chưa thể có bước tiến lớn về mặt thứ hạng, cũng như thành tích của mình tại giải đấu. Mùa bóng năm nay, HLV Svetozar Šapurić đã đưa đội bóng này trở thành một tập thể sở hữu hàng thủ chắc chắn tại giải đấu.

Cangzhou Mighty Lions FC
Cangzhou Mighty Lions FC

Đối với một tập thể thường xuyên nằm ở khu vực nửa dưới bảng tổng sắp như Cangzhou Mighty Lions FC, việc phải chịu đến 42 bàn thua là điều không có gì là lạ. Mục tiêu hiện tại của đội bóng này là, duy trì khoảng cách với các đội bóng nằm trong khu vực báo động đỏ của giải đấu càng lâu càng tốt.

Nhận định đội tuyển Wuhan Three Towns FC

Bên kia sân đấu là sự hiện diện của Wuhan Three Towns FC, đội bóng này hiện tại vẫn đang cho thấy sức mạnh khác biệt của mình so với phần còn lại của giải đấu. Wuhan Three Towns FC và câu lạc bộ Sơn Đông đang là hai đội bóng tạo ra sự cạnh tranh khốc liệt, cho việc giành lấy chiếc Cúp danh giá ở mùa giải năm nay.

Có một điều cần phải công nhận rằng, Wuhan Three Towns FC trong tay của HLV Pedro Morilla là một tập thể đề cao tính thực dụng trong thi đấu, bên cạnh đó với các ngôi sao ngoại quốc giúp cho HLV Pedro Morilla dễ dàng triển khai ý đồ của mình tại đội bóng này.

Wuhan Three Towns FC
Wuhan Three Towns FC

Sự vượt trội của  Wuhan Three Towns FC chính là nằm ở khu vực trung tuyến, đây cũng chính là sợi dây kết nối giữa hai hàng thủ và công của đội bóng này. Việc sở hữu các cầu thủ có khả năng thu hồi và điều phối bóng cực tốt, giúp cho hàng hậu vệ của đội khách không phải chịu quá nhiều sự vất vả về mặt phòng ngự.

Ngay phía bên dưới là một vài tin tức nhận định về các trận cầu khác : 

Nhận định chuyên gia trận đấu Cangzhou Mighty Lions FC vs Wuhan Three Towns FC 

Hiện tại các vị khách đang được giới chuyên gia đánh giá nhỉnh hơn khá nhiều so với đội chủ nhà, việc thầy trò HLV Pedro Morilla nằm ở chiếu trên trong trận đấu lần này cũng chẳng lấy gì làm lạ. Hàng công hiện tại của các vị khách thực sự rất đáng gờm, hai mũi nhọn tấn công là Marcos Vinicius Amaral Alves và Davidson là nỗi ám ảnh hầu hết của các hàng phòng ngự tại giải đấu năm nay.

Về phía đội chủ nhà, sau khi trải qua 2 trận đấu liên tiếp không thể giành chiến thắng. Thì 2 trận đấu gần đây nhất, Cangzhou Mighty Lions FC đã liên tiếp mang về niềm vui trọn vẹn điểm số. Đối với đội chủ nhà, đương nhiên là họ không muốn thành tích toàn thắng của mình dừng lại ở con số 2 trận liên tiếp.

 => Chuyên gia nhận định Cangzhou Mighty Lions FC vs Wuhan Three Towns FC: Đặt Wuhan Three Towns FC FT

Dự đoán tài xỉu trận đấu Cangzhou Mighty Lions FC vs Wuhan Three Towns FC 

Cangzhou Mighty Lions FC vs Wuhan Three Towns FC 
Cangzhou Mighty Lions FC vs Wuhan Three Towns FC

Vì vậy, trong trận đấu lần này khả năng kèo Tài xuất hiện là khá cao. Cơ sở để đặt niềm tin vào kèo Tài, khi hầu hết những trận đấu dù thua hay thắng của các vị khách đều xuất hiện kèo Tài. Đây chính là cơ sở để củng cố thêm niềm tin về một thế trận cởi mở đối với cả hai đội bóng. 

Hàng thủ của Cangzhou Mighty Lions FC trong hai trận đấu gần đây, đã lấy lại được sự tự tin của mình. Chỉ cần giữ vững phong độ như hiện tại, khả năng đội chủ nhà sẽ không chịu quá nhiều bàn thua là điều có thể xảy ra.

=> Chuyên gia dự đoán Cangzhou Mighty Lions FC vs Wuhan Three Towns FC – Ngoại Hạng Trung Quốc: Tài FT

Dự đoán tỉ số Cangzhou Mighty Lions FC vs Wuhan Three Towns FC – Ngoại Hạng Trung Quốc: 1-3

Thống kê cặp đấu Cangzhou Mighty Lions FC vs Wuhan Three Towns FC 

Cuộc đối đầu giữa hai đội bóng lần này hứa hẹn sẽ vô cùng thú vị, tuy nhiên có một điều cần lưu ý rằng. Trong cuộc chạm trán vào hồi tháng 09 năm nay, Cangzhou Mighty Lions FC đã thành công đánh bại Wuhan Three Towns FC với tỷ số 4-3. Trận đấu của cả hai đội bóng đã mang lại cảm xúc vui buồn lẫn lộn đối với cổ động viên. 

Đối với các vị khách chắc chắn họ rất muốn đòi lại món nợ này, nếu để thua Cangzhou Mighty Lions FC, thì nhiều khả năng Wuhan Three Towns FC sẽ đánh mất đi cơ hội vững vàng trên ngôi vị số 1 tại giải đấu.

Quá khứ đối đầu giữa Cangzhou Mighty Lions FC vs Wuhan Three Towns FC

Quá khứ đối đầu giữa Cangzhou Mighty Lions FC vs Wuhan Three Towns FC
Quá khứ đối đầu giữa Cangzhou Mighty Lions FC vs Wuhan Three Towns FC

Phong độ vừa qua của Cangzhou Mighty Lions FC 

Phong độ vừa qua của Cangzhou Mighty Lions FC
Phong độ vừa qua của Cangzhou Mighty Lions FC

Phong độ vừa qua của Wuhan Three Towns FC 

Phong độ vừa qua của Wuhan Three Towns FC
Phong độ vừa qua của Wuhan Three Towns FC

Thống kê đội hình trận đấu dự kiến của Cangzhou Mighty Lions FC vs Wuhan Three Towns FC 

Những tuyển thủ không tham gia trận đấu Cangzhou Mighty Lions FC vs Wuhan Three Towns FC

Cangzhou Mighty Lions FC: Không có vấn đề nào về chấn thương.

Wuhan Three Towns FC: Marcos Vinicius Amaral Alves vẫn chưa bình phục chấn thương.

Đội hình ra sân ở trận Cangzhou Mighty Lions FC vs Wuhan Three Towns FC 

Cangzhou Mighty Lions FC: Shao Puliang, Yang Yiming, Piao Shihao, Guo Hao, Lin Chuangyi, Yang Xiaotian, Maritu, Kante, Ma F, Chen Zhongliu, Wang Peng.

Wuhan Three Towns FC: Liu Dianzuo, Liu Yiming, Zhang Xiaobin, Xu, Stanciu, He Chao, Davidson, Marcao, Ademilson, Gao Zhunyi, Xie Pengfei.

Với các nhận định trước trận đấu giữa hai đội Cangzhou Mighty Lions FC vs Wuhan Three Towns FC, 18h00 ngày 04/12 đã được nêu ra ở phía trên. Chắc chắn cuộc đối đầu giữa hai đội bóng sẽ vô cùng gây cấn, ngoài ra trang web bongda24 vẫn cung cấp đầy đủ những trận đấu hấp dẫn khác.